Con sao Việt tuổi 15: Ái nữ nhà Mạnh Trường "đẹp như trăng rằm", con gái Bằng Kiều sống trong penthouse 20 tỷ

Những "bình rượu mơ" nhà Mạnh Trường, Bằng Kiều, Việt Hương, Minh Thư, Bình Minh đều sở hữu nhan sắc rực rỡ, thành tích học tập ấn tượng ở tuổi 15.

Con gái Mạnh Trường

Chíp (tên thật Nguyễn Phương Linh, sinh năm 2009) là con gái lớn của diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Cô bé từng tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế và được yêu mến bởi sự đáng yêu, tình cảm và đôi khi hơi "mít ướt". 

Chíp 15 tuổi đã "trổ mã" thành thiếu nữ xinh đẹp. 

Con gái Mạnh Trường mong muốn làm diễn viên giống bố. 

Những năm gần đây, Chíp vẫn thường xuyên được bố chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Con gái Mạnh Trường càng lớn càng xinh, sở hữu mái tóc đen dài nữ tính, gương mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp của người bố nổi tiếng. Chíp cũng có chiều cao vượt trội, đứng gần bằng Mạnh Trường trong ảnh mới. 

Mạnh Trường hơi lo lắng khi con gái trưởng thành, đi dạ hội cuối năm.

Mới đây, con gái Mạnh Trường mặc bộ váy trắng hở vai, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn cá tính. Nam diễn viên đứng bên cạnh tỏ thái độ "cool ngầu" kèm dòng ghi chú: "Nàng đi tiệc dạ hội cuối năm của trường, nàng hãy nhớ người bên cạnh nàng là thám tử đấy nhé".

Chíp sở hữu khuôn mặt tròn, có nhiều nét giống người bố nổi tiếng.

Ái nữ nhà Mạnh Trường có chiều cao ấn tượng.

Nam diễn viên cho biết, con gái anh đã thay đổi hoàn toàn so với thời tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế. Chíp giờ ngoan ngoãn, nhường nhịn các em, giúp bố mẹ nhiều việc nhà.

"Chíp khá chững chạc so với tuổi. Tôi và bà xã tâm sự khá nhiều với con. Con đang học cấp 2, là lứa tuổi rất ương bướng. Tuổi trẻ con đã qua nhưng chưa phải người lớn nên 2 vợ chồng đều phải lựa khi nói chuyện với con. Nếu bố nóng thì mẹ nhẹ nhàng và ngược lại", nam diễn viên nói.

XEM VIDEO: Con gái Mạnh Trường trổ tài chơi đàn.

Con gái Mạnh Trường đang theo học một trường quốc tế và được đầu tư cho tham gia các lớp năng khiếu. Cô nàng biết đánh đàn và khá yêu thích hội họa. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường nhiều lần chia sẻ các tác phẩm do con gái thực hiện. Từ nhỏ, Chíp đã bày tỏ mong muốn trở thành diễn viên giống bố và được cả gia đình ủng hộ.

Mạnh Trường sinh năm 1985, được yêu thích từ các phim: Zippo, mù tạt và em, Tuổi thanh xuân, Ngược chiều nước mắt... Anh kết hôn với bà xã Phương Phạm năm 2008. Cặp đôi có 3 con, 1 gái và 2 trai. 

Con gái Bình Minh

An Nhiên là con gái đầu của diễn viên Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ. Cô bé gây chú ý bởi chiều cao vượt trội, 1m75 ở tuổi 15. Ái nữ nhà Bình Minh sở hữu mái tóc đen dài tự nhiên, thường để mặt mộc và chuộng phong cách thể thao khỏe khoắn. An Nhiên có năng khiếu hội họa, chơi piano, thể thao.

Con gái cả của Bình Minh gây bất ngờ với chiều cao trên 1m7 ở tuổi 15.

Nữ doanh nhân Anh Thơ bật mí, các con cô đều chơi thể thao khoảng 4 tiếng/ngày. Cả 2 nhóc tì đều tham gia đội tuyển bơi lội ở trường. Con gái Bình Minh đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM và có thành tích học tập ấn tượng. 

An Nhiên sở hữu đôi chân dài, vóc dáng cân đối. 

Dù gia đình có điều kiện, con gái Bình Minh không thích dùng những món đồ hiệu xa xỉ. Vợ nam diễn viên cho biết: "Tôi không nuông chiều yêu cầu vô lý của các bé, mà vẫn giải thích và định hướng cho các con hiểu chuyện. Tôi chỉ mong con lớn khôn, khỏe mạnh chứ không áp đặt hay quá trông chờ gì dễ gây áp lực cho con".

Bình Minh là ông bố tình cảm, yêu thương con gái hết mực. Nam diễn viên từng bộc bạch: "Tôi muốn gần gũi với con khi 2 đứa còn nhỏ. Không rõ sau này 2 con gái có đi du học hay không, tôi sợ cảm giác xa cách giữa bố con lắm. Tôi từng bảo với vợ rằng nếu 2 đứa đi du học, tôi sẵn sàng đi theo để nấu cơm cho con".

Con gái Bình Minh từng hiến mái tóc dài cho bệnh nhân ung thư.

Vẻ đẹp dịu dàng của An Nhiên trong tà áo dài.

An Nhiên từng cắt 30cm tóc để tặng cho các bệnh nhân ung thư. Đây là quyết định của chính con gái Bình Minh và được bố mẹ hết sức ủng hộ. 

Nam diễn viên từng tiết lộ An Nhiên có ước mơ trở thành kiến trúc sư. Mới đây, gia đình Bình Minh đi du lịch 6 nước châu Âu. Đây là phần thưởng mà vợ chồng nam diễn viên dành tặng cho 2 con sau một năm học vất vả.

Con gái nuôi Bằng Kiều 

Bằng Kiều tiết lộ dịp Giáng sinh năm 2018, anh tình cờ gặp Izara Hoàng Thiên Nga trong chuyến lưu diễn châu Âu. Ấn tượng với cô bé sinh năm 2009 bởi vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào, lễ phép và tài năng âm nhạc, nam ca sĩ đã quyết định nhận Thiên Nga làm con gái nuôi.

Bằng Kiều nhận Thiên Nga làm con gái nuôi sau lần gặp gỡ trong chuyến đi lưu diễn. 

Izara Hoàng Thiên Nga tên thật là Nguyễn Hoàng Thiên Nga, đang theo học một trường quốc tế ở TP.HCM. Con gái nuôi Bằng Kiều là một trong những học sinh xuất sắc nhất trường, luôn nhận được học bổng. Sắp tới, cô nàng sẽ ôn tập tiếng Anh để chuẩn bị đi du học. Khi thi vào Nhạc viện, Thiên Nga cũng xuất sắc đạt vị trí Thủ khoa chuyên ngành Violin với số điểm 26,5.

Thiên Nga chính là Quán quân "Hãy nghe tôi hát nhí 2020".

Thiên Nga có ngoại hình xinh xắn như búp bê, đặc biệt đã cao hơn 1m7. Gia đình khá giả, cô nàng luôn xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy, sành điệu. 

Mẹ ruột Thiên Nga tiết lộ đã mua một căn penthouse 20 tỷ đồng gần trung tâm thành phố để con gái thuận tiện đi học. Gia đình cũng mời thêm gia sư về kèm Thiên Nga trong quá trình học tập. 

Thiên Nga xinh xắn, học giỏi, có gia thế "khủng". 

Ở tuổi 15, Thiên Nga cao ráo, có vóc dáng như người mẫu. 

Năm 2023, Izara Hoàng Thiên Nga còn tổ chức một liveshow riêng để đón sinh nhật, mời ba nuôi Bằng Kiều lên sân khấu hát song ca.

Con gái Minh Thư

Minh Thư sinh năm 1976 tại TP.HCM, từng nổi tiếng với vai Hạnh trong phim Gái nhảy (đạo diễn Lê Hoàng). Năm 2009, cô bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém 9 tuổi và có 1 cô con gái. Tuy nhiên, 2 năm sau, nữ diễn viên ly hôn, một mình nuôi con Bảo Ngọc. 

Minh Thư đưa con sang Mỹ định cư từ khi còn nhỏ. 

Năm 2014, cô đưa mẹ ruột và con gái sang Mỹ định cư. Ở tuổi 15, Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp. Theo Minh Thư, con gái giống bố hơn mẹ, ít nói và không quen đám đông. Bảo Ngọc chuộng style nữ tính, nhẹ nhàng và đôi lúc cũng trưởng thành, quyến rũ. 

Con gái Minh Thư có nhiều nét giống bố. 

Bảo Ngọc từng về Việt Nam du lịch và rất thích cuộc sống, đồ ăn ở đây.

Ở tuổi dậy thì, con gái Minh Thư cũng có những vấn đề riêng, không còn muốn tâm sự nhiều với mẹ. Nữ diễn viên bộc bạch: "Con gái tôi học trung học, không phải đưa đón nhưng cần quan sát kỹ để giúp đỡ khi bé gặp vấn đề tuổi mới lớn. Tôi hay nói: 'Con là tất cả của mẹ. Mẹ muốn biết con đang đi đâu, làm gì'".

Bảo Ngọc đọ sắc cùng người mẹ nổi tiếng.

Minh Thư cho biết con gái không thích nơi quá đông người.

Từ nhỏ, Bảo Ngọc đã được học hát, piano và các bộ môn năng khiếu. Khi về thăm Việt Nam, cô bé cũng rất thích cuộc sống và đồ ăn phong phú ở quê hương. Minh Thư cho biết mong con gái học tốt văn hóa trước, tôn trọng quyết định về nghề nghiệp của con trong tương lai. 

Bảo Ngọc có gu thời trang đa dạng, cuốn hút. 

Con gái Việt Hương

Elyza Nguyễn Phương Vy sinh năm 2009, là con gái của cặp đôi nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương. Trước đây, cô nàng chủ yếu sống và học tập ở Mỹ. Đến năm 2021, Phương Vy chuyển hẳn về Việt Nam và theo học một trường quốc tế. 

Con gái Việt Hương 15 tuổi, ngày càng xinh xắn.

Cô bé có thành tích học tập ấn tượng.

Con gái Việt Hương có thành tích học tập vô cùng ấn tượng, với GPA là 3,83/4, thuộc nhóm học sinh điểm cao nhất trường. Elyza còn học võ, giành Huy chương Đồng môn Wushu. Khi mới chuyển từ Mỹ về Việt Nam, con gái Việt Hương có cảm giác buồn, chảy nước mắt nhưng nhanh chóng hòa nhập chỉ sau 1 tuần. 

Elyza hòa nhập nhanh khi về Việt Nam học tập. 

2 tháng tuổi, Elyza đã phải bay chung với mẹ Việt Hương và đi khoảng 100 chuyến bay. 5 tuổi, cô bé đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt tập 1 và đánh vần sành sỏi, "biết ăn cả món ăn Việt Nam, kể cả mắm tôm, rau thơm các loại, biết nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt".

Elyza có nhiều nét giống bố nhạc sĩ. 

Vóc dáng cao ráo của ái nữ nhà Việt Hương gây chú ý. 

Hiện Elyza sống trong căn biệt thự trị giá 240 tỷ đồng ở Thủ Đức, TP.HCM. Dù bận rộn, vợ chồng Việt Hương luôn dành thời gian bên con. Elyza càng lớn càng giống bố, được ví là "bản sao" của nhạc sĩ Hoài Phương.

MAI QUỲNH