Con trai riêng của Chi Bảo tốt nghiệp loại giỏi ngành luật ở Anh, Lý Thùy Chang lặn lội vác bụng bầu sang chúc mừng

Chi Bảo rất tự hào khi con trai tốt nghiệp ngành luật ở một trường đại học danh tiếng.

Mới đây, Chi Bảo đã chia sẻ lên Facebook cá nhân loạt ảnh tham dự lễ tốt nghiệp của con trai Gia Cát (Jack Phạm) tại Anh. Được biết, quý tử nam diễn viên tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành luật tại Đại học Manchester - một trong những ngôi trường nổi tiếng và danh giá hàng đầu Anh quốc. 

Đồng hành cùng Chi Bảo trong chuyến đi còn có bà xã kém 16 tuổi Lý Thùy Chang và bé Gia Khang. Vợ nam diễn viên hiện tại đang mang thai ở tháng thứ 7, tuy nhiên vẫn bay từ Việt Nam sang Anh để chúc mừng Gia Cát. Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết, tình yêu thương mà Lý Thùy Chang dành cho con riêng của chồng.

Chia sẻ trong ngày vui của con trai, Chi Bảo bộc bạch: "Chúc mừng con tốt nghiệp Đại học Manchester ngành luật vào đúng dịp kỷ niệm 200 năm thành lập trường. 12 năm, 1 hành trình dài con đã cố gắng không ngừng. Dù không có ba bên cạnh để khuyên bảo, con vẫn đạt thành tích là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi. 

Cả nhà rất vui và hạnh phúc. Kết thúc đời sinh viên lại mở ra cánh cửa mới để con học hỏi, phấn đấu. Ba luôn tin tưởng con sẽ tiếp tục vững tin vào chính mình trong hành trình của cuộc đời".

Con trai Chi Bảo tốt nghiệp loại giỏi ngành luật tại đại học danh tiếng ở Anh.

Nam diễn viên vô cùng tự hào về quý tử.

Lý Thùy Chang bụng bầu 7 tháng vẫn lặn lội đường xa đến chúc mừng con riêng của chồng.

Bé Gia Khang cũng theo ba mẹ sang Anh chúc mừng anh trai chung nửa dòng máu.

Gia Cát sinh năm 2001, là con trai của Chi Bảo với người vợ thứ 2 là Hồng Loan. Sau khi ly hôn, Chi Bảo vẫn luôn dành sự yêu thương, quan tâm cho quý tử. Anh và vợ cũ xem nhau như bạn bè, tập trung nuôi dưỡng, giáo dục con trai.

Năm 2019, con trai Chi Bảo sang Oxford (Anh) du học bậc phổ thông tại trường St. Edward. Đến năm 2021, Gia Cát giành được học bổng ngành luật tại Anh khi tròn 20 tuổi. Trong mắt Chi Bảo, con trai luôn chăm chỉ và nỗ lực học tập khiến anh vô cùng tự hào. Sau 5 năm du học, Gia Cát càng thêm trưởng thành, tự lập.

Con trai Chi Bảo sở hữu thành tích học tập rất tốt.

Chi Bảo và vợ cũ đứng chung khung hình trong một lần sang Anh thăm con.

Gia Cát cũng có mối quan hệ tốt đẹp với "mẹ kế" Lý Thùy Chang. Mỗi khi có thời gian rảnh, cậu sẽ bay về Việt Nam để gặp gỡ gia đình. Tháng 4 vừa qua, Gia Cát cũng đưa bạn gái về nước để giới thiệu với ba Chi Bảo. Ngoài ra, Hồng Loan - mẹ ruột Gia Cát cũng thân thiết với Lý Thùy Chang.

Lý Thùy Chang từng nhận xét con riêng của chồng là chững chạc, ít nói và ra dáng anh cả. Bà xã Chi Bảo cho biết: "Con trai anh Bảo rất ngoan và đi học nghiêm túc, chăm chỉ. Cháu được anh Bảo cho học trường quốc tế từ bé, cũng thoải mái trong chuyện ba không ở với mẹ nữa và ba phải có bạn gái. Bản thân cháu thấy bình thường vì được anh Bảo cho học trường quốc tế sau đó sang Anh. Chuyến đi trước tôi với anh Bảo sang Anh thì cũng có gặp và cùng đi ăn. Gia Cát rất là dễ thương".

Gia Cát cũng từng nói về Lý Thùy Chang: "Ngoài yêu thương bố Chi Bảo, cô Chang còn dành nhiều quan tâm cho cuộc sống, việc học tập của tôi. Mỗi lần tôi về Việt Nam chơi, mọi người lại đi chơi, ăn uống cùng nhau".

Lý Thùy Chang có mối quan hệ tốt với con riêng của chồng.

Gia Cát đưa bạn gái về Việt Nam ra mắt Chi Bảo và Lý Thùy Chang.

Gia Cát yêu thương em trai chung nửa dòng máu Gia Khang.

Mẹ ruột của Gia Cát cũng rất thân thiết với Lý Thùy Chang.

Lý Thùy Chang và Chi Bảo kết hôn năm 2021, cặp đôi chênh lệch nhau 16 tuổi. Tháng 1/2022, cả 2 đón con trai chung là bé Gia Khang hay còn gọi là Zorba. Nhóc tì từ khi chào đời đã sống trong cảnh giàu có, được ba mẹ cho diện đồ hiệu, du lịch sang chảnh nhiều nơi. Bé Gia Khang được ví như bản sao của Chi Bảo bởi nét đáng yêu, điển trai.

Hiện tại, Lý Thùy Chang đang mang thai con thứ 2 và dự sinh vào tháng 9 sắp tới. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe cuộc sống được chồng yêu thương, cưng chiều, tặng đồ hiệu đắt đỏ. Dịp sinh nhật vừa rồi của bà xã, Chi Bảo còn thẳng tay chi hơn 15 tỷ đồng mua 2 chiếc xe sang cho vợ.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Con trai đáng yêu đúng chuẩn thiếu gia của cặp đôi.

XEM VIDEO: Bé Gia Khang được ví như "bản sao" của Chi Bảo.

Lý Thùy Chang đang mang bầu, dự kiến sẽ sinh con thứ 2 với Chi Bảo vào tháng 9 tới.

Cô được ông xã yêu thương, thường xuyên tặng quà đắt đỏ.

MINH ĐĂNG