Điểm lại \'bộ sưu tập\' bạn trai `dày cộp` của cô nàng \'Lý Mạc Sầu\' Trương Hinh Dư

Trước khi lên xe bông về chung một nhà với soái ca quân nhân, người đẹp Trương Hinh Dư đã làm dư luận phải bao lần xôn xao vì những câu chuyện tình ái.

Mới đây cô nàng "Lý Mạc Sầu" đẹp nhất lịch sử đã làm công chúng ngỡ ngàng khi công khai chuyện tình đẹp như mơ với chàng "soái ca" quân nhân. Khi biết tin Trương Hinh Dư tuyên bố kết hôn cùng Hà Tiệp, một sỹ quan quân đội đặc chủng, dân mạng đã phải trầm trồ thì ra ngôn tình là có thật. 

Tuy nhiên, trước khi về đến bến đỗ cuối cùng mỹ nhân đào hoa Trương Hinh Dư đã để lại trong lòng công chúng không biết bao nhiêu câu chuyện tình ái dang dở.

Phùng Minh Triều

Ảnh nóng của Trương Hinh Dư mà người đẹp không bao giờ muốn nhìn lại

Bạn trai đầu tiên của Trương Hinh Dư mà công chúng biết được chính là Phùng Minh Triều, một nam ca sĩ có ngoại hình thư sinh điển trai nhưng không mấy tiếng tăm. Thậm chí Trương Hinh Dư còn bị lộ ảnh nóng với bạn trai cũ Phùng Minh Triều và người đẹp vẫn luôn hối hận vì hành động khi ấy của mình.

Tuy nhiên, mối tình thời son trẻ của Trương Hinh Dư cũng không kéo dài lâu vì cô nhanh chóng bắt đầu tình yêu mới bên nam tài tử Hong Kong Ngô Trác Hy. Và sau khi chia tay Phùng Minh Triều luôn từ chối trả lời các câu hỏi về bạn gái cũ đào hoa này.

Vương Quân Hách

Vương Quân Hách sau khi chia tay vẫn rất tôn trọng Trương Hinh Dư

Trong một show truyền hình năm 2013, chàng diễn viên điển trai của "Tùy Đường diễn nghĩa" đã bị lộ tin đồn tình ái với mỹ nhân Trương Hinh Dư. Tuy nhiên, khác với lần chia tay "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" như với Phùng Minh Triều dù Trương Hinh Dư và Vương Quân Hách đường ai nấy đi nhưng anh chàng này vẫn giữ gìn hình tượng cho bạn gái một thời.

Trương Luân Thạc

Tin đồn tình cảm với Trương Hinh Dư dấy lên chưa lâu Trương Luân Thạc đã nhan chóng phủ nhận

Anh chàng người mẫu kiêm diễn viên Trương Luân Thạc trước khi trở thành ông xã của Chung Lệ Đề cũng từng có thời gian rùm beng bởi tin đồn tình ái với mỹ nhân Trương Hinh Dư. Tin đồn này lan truyền chóng mặt trên mạng sau khi Trương Hinh Dư bị lộ ảnh thân mật với Trương Luân Thạc từ khi chưa nổi tiếng. Nhưng ngay sau đó Trương Luân Thạc đã lên tiếng phủ nhận.

Ngô Trác Hy

Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy cũng từng có một đoạn tình cảm sóng gió

Chuyện tình của Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy có lẽ cũng là lần báo chí tốn phải nhiều bút mực nhất. Sau khi bị lộ chuyện hẹn hò, cả hai vẫn giữ im lặng và luôn che giấu, thi thoảng lại có tin đồn chia tay. Hồi cuối năm 2011, Trương Hinh Dư tự tay đăng hình cô đang nằm trên giường lên blog cá nhân của Ngô Trác Hy. Nữ diễn viên giải thích với truyền thông rằng cô có sự nhầm lẫn giữa blog của cá nhân với blog của bạn trai. Ngô Trác Hy cũng lên tiếng xin lỗi thay bạn gái. Tuy nhiên, hành động này vẫn vướng phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng và người hâm mộ. 

Đến tháng 6/2012, Ngô Trác Hy từng chia sẻ trên Weibo: "Hai chúng tôi đang rất vui vẻ hạnh phúc, hẹn hò là chuyện rất bình thường, hy vọng mọi người ủng hộ và thấu hiểu". Nhưng bất ngờ là chưa đầy một tháng sau đã lại có tin đồn cả hai chính thức chia tay.

Cụ thể lý do thì không được nói rõ nhưng có nguồn tin cho rằng, cặp đôi đã tan vỡ từ 3 tháng trước do Ngô Trác Hy không công khai nên mỹ nhân họ Trương cảm thấy mất an toàn. 

Lý Thần

Trương Hinh Dư và Lý Thần cũng từng có một chuyện tình đẹp cho đến khi có tin đồn "bắt cá hai tay"

Trong khi chuyện chia tay với Ngô Trác Hy vẫn đang khiến công chúng ngỡ ngàng, Trương Hinh Dư lại lần nữa "gây bão" khi lộ ảnh  ôm Lý Thần đang say rượu về phòng khách sạn. Dù ảnh chụp mờ nhưng bóng dáng hai nhân vật chính khá giống Lý Thần - Trương Hinh Dư nên tin đồn tình cảm của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền.

Tháng 8/2012, sau nhiều lần tránh né truyền thông, Lý Thần chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Trương Hinh Dư bằng lời tỏ tình ngọt ngào trên Weibo. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giai đoạn đầu cho chuyện tình tay ba rắc rối. Bởi tháng 5/2015, khi Lý Thần bất ngờ công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư ngay lập tức tố mỹ nhân họ Phạm là "kẻ thứ 3" xen vào chuyện tình cảm của cô. 

Trong lúc Trương Hinh Dư kịch liệt chỉ trích Phạm Băng Băng, Lý Thần bất ngờ tuyên bố nữ diễn viên họ Trương đã ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa trong lúc vẫn còn là bạn gái của anh. Vậy nên chuyện tình cảm rắc rối này lại càng khiến công chúng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa cũng bị lôi vào câu "chuyện tình nhiều tay" của Trương Hinh Dư và Lý Thần

Tháng 9/2013, Trương Hinh Dư bị đồn ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa, hai người từng vào chung khách sạn ở Hàng Châu. Cũng chính vì chuyện này mà nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân Lý Thần quyết tâm công bố chuyện tình cảm với Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

Là một bóng hồng nhan sắc nổi bật trong showbiz trung con đường tình cảm của Trương Hinh Dư cũng đã ghé qua nhiều trạm dừng chân khác nhau. Nhưng cuối cùng người đẹp đào hoa này đã tìm thấy bến đỗ cuối cùng của mình bên chàng quân nhân Hà Tiệp. 

Ảnh cưới đẹp lung linh của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp

Sau tất cả, người hâm mộ vẫn hết lòng chúc phúc cho câu chuyện tình đẹp như mơ này của Trương Hinh Dư.

Vũ Vũ Tổng hợp

phụ nữ sau ly hôn đàn bà sau ly hôn phụ nữ sau ly hôn đàn bà sau ly hôn cuộc đời bình thường không tầm thường cuộc đời bình thường không tầm thường điểm chuẩn điểm chuẩn điểm chuẩn năm 2018 điểm chuẩn đh nguyễn tất thành điểm chuẩn năm 2018 điểm chuẩn đh nguyễn tất thành điểm chuẩn đại học 2018 điểm chuẩn đại học 2018 thí sinh ả ođiểm chuẩn đại học thí sinh ả ođiểm chuẩn đại học chiếm đoạt tài sản chiếm đoạt tài sản hàng trăm tỉ đồng công ty sao vàng hàng trăm tỉ đồng công ty sao vàng đàn ông tốt đàn ông tốt đàn ông tồi đàn ông tồi đàn ông tệ với vợ đàn ông tệ với vợ điểm chuẩn đại học 2018 điểm chuẩn đại học điểm chuẩn đại học 2018 điểm chuẩn đại học học viện công nghệ bưu chính viễn thông điểm chuẩn học viện công nghệ bưu chính viễn thông học viện công nghệ bưu chính viễn thông điểm chuẩn học viện công nghệ bưu chính viễn thông 2 vợ chồng nghi bị giật túi cướp giật cao tốc hà nội – bắc ninh hà nội – bắc ninh 2 vợ chồng nghi bị giật túi cướp giật cao tốc hà nội – bắc ninh hà nội – bắc ninh đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông bản lĩnh đàn ông hèn đàn ông bản lĩnh đàn ông hèn lý thần lý thần vợ chồng chung tiền tiền vợ tiền chồng chung tiền trong hôn nhân vợ chồng chung tiền tiền vợ tiền chồng chung tiền trong hôn nhân