Điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi ở Tp.HCM

Sau khi đến một cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur (quận 1, Tp.HCM) để sửa mũi, người phụ nữ trở nặng, nguy kịch và tử vong sau đó.

Ngày 5/6, Công an quận 1 (Tp.HCM) đang phối hợp Công an phường Bến Nghé khẩn trương điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur (quận 1, Tp.HCM).

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau khi sửa mũi ở Tp.HCM

Trung tâm thẩm mỹ đã đóng cửa.

 

Nạn nhân được xác định là chị N.T.T.H (33 tuổi, ngụ tại Tây Ninh).

Thông tin ban đầu, ngày 4/6, theo lịch hẹn, chị H. cùng con gái đi từ nhà ở Tây Ninh đến một cơ sở thẩm mỹ nằm trên đường Pasteur (phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM) để sửa mũi.

Cùng ngày, vào lúc 11h, chị H. được người của cơ sở thẩm mỹ trên đưa lên phòng phẫu thuật. Hơn 14h, chị H. có dấu hiệu mệt mỏi và gọi báo tin với gia đình về tình hình sức khỏe. Nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 (Tp.HCM) để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, có dấu hiệu chết não.

Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng đến hơn 22h ngày 4/6, chị H. đã tử vong. 

Trình báo với cơ quan công an, trước thời điểm phẫu thuật, sức khỏe của chị H. ổn định.

Hiện tại, cơ sở thẩm mỹ liên quan đã tạm đóng cửa. Một số trang mạng xã hội của cơ sở này cũng đã khóa, số điện thoại không thể liên lạc được. Gia đình của nạn nhân sau đó đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Cơ quan công an đang làm việc điều tra rõ nguyên nhân.


 

Phạm Thị Mỹ Hậu/Người đưa tin