Đoàn Di Băng thuê tiến sĩ chuyên can thiệp ngôn ngữ dạy con gái út tập nói, chi hơn 20 triệu đồng/tháng

Đoàn Di Băng vừa chia sẻ đoạn clip con gái út 4 tuổi tập nói. Cô cho biết phải thay đổi đến 3 giáo viên mới tạm hài lòng.

Mới đây, "nữ đại gia Quận 7" Đoàn Di Băng đăng tải clip con gái út Bing Bing (4 tuổi) đang tập nói tiếng Việt. Cô bé cầm quyển sách tranh in hình động vật, bập bẹ tập nói nhưng chưa rõ chữ. Ở cuối clip, Bing Bing bất ngờ nói rõ chữ "Giỏi" khiến mẹ bất ngờ, bật cười trước sự dễ thương của cô con gái út. 

XEM VIDEO: Con gái út Đoàn Di Băng 4 tuổi vẫn đang tập nói tiếng Việt.

Ở phần bình luận, Đoàn Di Băng cho biết con gái đang tập nói tiếng Việt. Trước đó, nữ đại gia đã mời 2 cô giáo về dạy nhưng không hiệu quả. Gần đây, cô mời một cô là tiến sĩ chuyên can thiệp ngôn ngữ, khoe chỉ mới 1 tháng nhưng Bing Bing đã tiến bộ rõ, mỗi ngày nói được mười mấy từ mới. 

Ngoài ra, Đoàn Di Băng cũng tiết lộ chi phí cho con gái tập nói là hơn 20 triệu đồng/tháng, mỗi ngày học 3 tiếng. Cô vui mừng vì con ngày càng tiếng bộ, nói được nhiều từ hơn trước.

Đoàn Di Băng cho biết con gái đang trong quá trình tập nói.

Bing Bing tên thật là Thiên Di, sinh năm 2020, là con gái thứ 3 của Đoàn Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ. Cô bé đã đến tuổi đi mẫu giáo, được bố mẹ cho theo học trường mầm non quốc tế liên cấp nơi 2 chị Hana và Yuki cũng đang theo học. Học phí của Bing Bing lên tới 350 triệu/năm.

Con gái thứ 3 của Đoàn Di Băng dùng đồ hiệu từ nhỏ, được học trường quốc tế.

Trước đây, Đoàn Di Băng từng tiết lộ con gái Bing Bing dù đi học nhưng khá khép kín, ngại giao tiếp với mọi người. Trong các clip của gia đình, cô bé cũng ít khi trò chuyện hay tương tác giống như 2 chị gái. 

Bing Bing mắc dị tật bẩm sinh bàn chân bẹt. Ngay khi phát hiện, vợ chồng nữ đại gia đã nhờ bác sĩ hỗ trợ và điều chỉnh để bé có thể đi đứng bình thường.

Con gái Đoàn Di Băng được khen xinh xắn như búp bê, đôi mắt to tròn, đường nét gương mặt thanh tú. Từ nhỏ, cô bé đã được mẹ cho diện đồ hiệu sang chảnh, dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân tương lai.

Bing Bing nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài đáng yêu. 

Đoàn Di Băng tiết lộ con gái út giúp doanh số của công ty tăng vọt.

Vị nữ doanh nhân từng tiết lộ Bing Bing từ khi ra đời đã giúp công ty gia đình tăng lượt tương tác, thu về cả trăm triệu đồng: "Nhất là Bing Bing đi, tiếng đầu tiên sau khi con chào đời, em đăng tải tấm hình con trên Facebook của em, anh biết nó thu về bao nhiêu lượng tương tác, kéo theo doanh số của công ty em tăng như thế nào không? Gấp 10 lần.

Em nói thật. Em chưa bao giờ tưởng tượng công ty em có thể tăng doanh số như vậy, kể từ khi Bing Bing sinh ra đời. Kể từ sau đó, rất nhiều nhãn hàng muốn book Bing Bing để PR. Hiện tại bây giờ 1 clip có Bing Bing xuất hiện để review em đã thu về hơn 100 triệu rồi".

Hiện Đoàn Di Băng đang mang thai con thứ 4, là một quý tử. Cô cấn bầu nhờ phương pháp IVF và phủ nhận chuyện cố tìm con trai sau khi sinh 3 con gái. Nữ doanh nhân cho biết từng sảy thai 1 lần, muốn em bé quay lại nên quyết định mang thai lần nữa. 

Đoàn Di Băng đang mang bầu lần thứ 4. 

Mới đây, cặp vợ chồng làm tiệc công bố giới tính con, tiêu tốn 600-700 triệu đồng. Đoàn Di Băng cũng tiết lộ tên quý tử là William Nguyễn. 

Doanh nhân Quốc Vũ cho biết sẽ không nuông chiều con trai mà muốn con tự lập. Nếu 3 chị gái mỗi người đều có bảo mẫu riêng thì con trai út sẽ không có. Chồng Đoàn Di Băng muốn rèn con mạnh mẽ hơn.

Nữ đại gia tiết lộ: "Anh Vũ thì trai gái thì cũng được, mê con nít nên cưng lắm. Lúc đầu định làm IVF thì anh can, lo tình hình sức khỏe nhưng biết tâm nguyện của mình thì anh đồng ý với điều kiện phải đảm bảo sức khỏe. Anh nói nếu lần này sinh con gái thì không vấn đề gì, nếu là con trai anh sẽ khá khó tính với con, phải chịu khó, chịu cực, chịu khổ, gánh vác gia đình, lo được cho phái nữ. Anh không cưng chiều con như 3 đứa đầu đâu. Lúc đó đừng cảm thấy không vui".

Chồng Đoàn Di Băng rất chiều các con gái. 

Mới đây, Đoàn Di Băng viết lên trang cá nhân: "Băng không thích mọi người gọi Will là quý tử hay bảo rồi Will sẽ được đội lên đầu. Bởi nếu con sinh ra với tư tưởng đó, con sẽ hư mất. Con là con thôi mọi người nhé". 

Đoàn Di Băng tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990, từng đoạt giải Bạc cuộc thi Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần 6. Năm 2012, Đoàn Di Băng kết hôn cùng Nguyễn Quốc Vũ, một doanh nhân sinh năm 1978. Cặp đôi có 3 con gái gồm Hana (11 tuổi), An Nhiên (8 tuổi), Thiên Di (4 tuổi) và bé William sắp chào đời.

Gia đình Đoàn Di Băng nổi tiếng bởi sự giàu có, viên mãn. 

MAI QUỲNH