Hà Trí Quang tổ chức tiệc cầu hôn bạn đời Thanh Đoàn, xúc động nói: "Nếu có kiếp sau vẫn xin cạnh nhau"

Hà Trí Quang và bạn đời đồng giới Thanh Đoàn ôm nhau bật khóc trong buổi lễ cầu hôn. Đám cưới sắp tới của cặp đôi được nhiều người mong đợi.

Tối 8/7, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức buổi lễ cầu hôn với sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè thân thiết. Cặp đôi đã chuẩn bị kỹ càng từ trước đó để ngày trọng đại được trọn vẹn. 

Đứng trên sân khấu, Thanh Đoàn dành tặng món quà bất ngờ, quỳ gối cầu hôn Hà Trí Quang. Được biết, buổi tiệc lần này trùng với sinh nhật lần thứ 38 của nam diễn viên. Anh không kiềm được nước mắt, bật khóc nức nở khi  nhận được lời yêu chân thành từ bạn đời. Trước mặt toàn thể quan khách, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

Thanh Đoàn quỳ gối cầu hôn khiến Hà Trí Quang bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Hà Trí Quang đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc cầu hôn. Kèm theo bài viết, anh xúc động gửi đến Thanh Đoàn: "Này người thương ơi, nếu có kiếp sau vẫn xin cạnh nhau.

Ngày 8/7 là ngày anh sinh ra đời! Nhưng ngày 8/7/2024 sẽ là ngày anh nhớ hoài và đầy cảm xúc! Em Thanh Đoàn đã cho anh 1 sự bất ngờ và làm anh phải khóc vì hạnh phúc! Cùng với sự đồng lòng dễ thương mà bí mật cùng nhau giấu Quang! Cám ơn người anh yêu và tất cả anh chị em bạn bè đã dành tặng cho Quang!".

Cặp đôi xúc động, trao nhau lời yêu thương.

XEM VIDEO: Tiệc cầu hôn của Hà Trí Quang và bạn đời đồng giới Thanh Đoàn.

Tham gia ngày vui của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, nhiều sao Việt đã đến chung vui như: Quốc Trường, Lâm Khánh Chi, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Liêu Hà Trinh, Tú Vi,... Nhóm nghệ sĩ hào hứng tận hưởng bữa tối sang trọng, ấm cúng. Được biết, đám cưới sắp của cặp đôi sẽ diễn ra tại 3 địa điểm. 

Dàn sao Việt đến chung vui với Hà Trí Quang - Thanh Đoàn.

Kha Ly (phải) "bế" bụng bầu 8 tháng đứng cạnh Tú Vi (trái).

Quốc Trường và Lâm Khánh Chi gửi lời chúc đến cặp đôi.

Chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cái kết viên mãn. Cặp đôi bên nhau nhiều năm trước khi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2022. Chuyện tình cảm của cả 2 nhận được sự ủng hộ của gia đình cùng khán giả, đồng nghiệp. Tháng 10/2023, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi rình rang tại quê nhà Đồng Tháp. 

Thời điểm đó, ba mẹ Hà Trí Quang tặng Thanh Đoàn 2 tỷ đồng tiền mặt, sổ đỏ căn biệt thự ở TP.HCM và nhiều trang sức kim cương. Gia đình Thanh Đoàn cũng trao cho 2 con 8.000m2 đất tại Đồng Tháp.

Bố ruột Thanh Đoàn đã nhắn nhủ: "Các con đã vượt qua những định kiến, dư luận xã hội để đến với nhau. Ba mẹ mong cả hai mãi yêu thương như ngày đầu, từ giờ về sau luôn có nhau. Gia đình hai bên sẽ là hậu phương ủng hộ, chăm lo cho các cháu".

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 10/2023.

Thời gian qua, tổ ấm của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn ngày càng viên mãn với cặp song sinh Ka Ka - Muội Muội ngày một trưởng thành. Theo đó, 2 nhóc tì chào đời vào năm 2022 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, mang thai hộ. Mỗi bé mang một gen của một bố, Muội Muội có nét giống Thanh Đoàn, riêng Ka Ka thừa hưởng gương mặt giống Hà Trí Quang.

Hành trình nuôi con của 2 ông bố nhận được vô số lời khen vì quá khéo léo. Cặp đôi được bố mẹ đôi bên giúp đỡ nuôi con. Theo chia sẻ của nam diễn viên, 2 con song sinh đang trong độ tuổi hiếu động. Muội Muội có tính cách lém lỉnh, hay cười. Riêng Kaka lại hiền lành, thường xấu hổ khi đứng trước ống kính.  

Cặp song sinh của Hà Trí Quang chào đời vào năm 2022.

Tổ ấm của cặp đôi ngày càng viên mãn.

Ka Ka và Muội Muội càng lớn càng trổ nét giống 2 người bố.

Hiện tại, Hà Trí Quang và bạn đời tập trung kinh doanh, nuôi nấng cặp song sinh. Thanh Đoàn cho biết cả 2 đã chuẩn bị kinh tế từ trước nên không quá áp lực. Cặp đôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

Thanh Đoàn chia sẻ: "May mắn là chúng tôi không bị áp lực cơm áo gạo tiền vì đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các bé đến năm 18 tuổi. Cuộc sống gia đình của chúng tôi rất thoải mái. Tôi muốn được tự tay chăm sóc con, cho các con ăn, ngủ, chơi với con để gắn kết tình cảm. Nếu có con rồi chỉ cần bỏ tiền ra thuê người giúp việc chăm thì chúng tôi không muốn".

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đã chuẩn bị đầy đủ kkinh tế cho 2 con.

KIM NGỌC