Kelly Pang khởi động Nails Day 2024 và cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail

Nails Day là ngày hội ngành nail, sân chơi cúp nghệ sĩ nail, nơi giao lưu & học hỏi nail đẳng cấp do Kelly Pang tổ chức từ 2017 đến nay. Nails Day 2024 sẽ chính thức được diễn ra vào 2/8 sắp tới tại White Palace Võ Văn Kiệt, TP.HCM.

Nails Day 2024 với chủ đề “Cảm ơn Nails… Điều tuyệt vời nhất” bao gồm các hoạt động chính như Lễ tốt nghiệp ngành Nail, Cuộc thi & Lễ trao giải Cúp Nghệ Sĩ Nail với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng, chương trình giao lưu với các diễn giả và khu vực Đảo chuyên gia, Gala Dinner với màn trình diễn thời trang kết hợp nghệ thuật nail... Bên cạnh đó, khách tham gia cũng được tặng hơn 1.000 bộ nailbox xinh xắn và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu nail danh tiếng. Nails Day 2024 hứa hẹn chứng kiến sự bùng nổ của hơn 1.000 lượt thi kỹ năng nghề nail, với sự tham dự của hơn 4.000 nghệ sĩ đang hoạt động trong lĩnh vực nail trên toàn quốc.

Người đẹp Trần Quyên trong vai trò người mẫu trình diễn những mẫu Nail Fantasy độc đáo

CEO Pang Mỹ Nguyên - Trưởng BTC Nails Day chia sẻ: “Ngày hội Nails Day 2024 với chủ đề "Cảm ơn Nail… Điều tuyệt vời nhất" như một lời tri ân của Kelly Pang và cộng đồng nail đến với ngành nghề tuyệt vời này. Với Pang Mỹ Nguyên, Nail giờ đây không chỉ đơn thuần là một công việc mà còn là đam mê, là bộ môn sáng tạo nghệ thuật. Nail chính là cơ duyên và là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời, và đó cũng là câu chuyện trân quý, là ký ức đáng nhớ nhất của các bạn gắn bó với nghề nail”.

CEO Pang Mỹ Nguyên giới thiệu các hoạt động Nails Day, thể lệ các phần thi và những giải thưởng giá trị tại Cúp Nghệ Sĩ Nail chính thức diễn ra vào ngày 2/8 sắp tới.

Đến với lễ tốt nghiệp ngành nail hoành tráng năm 2024 trong khuôn khổ Nails Day, Trường Kelly Pang Nail sẽ trao bằng tốt nghiệp cho hàng trăm học viên. Đây là bằng do Sở Lao động cấp với 636 giờ song ngữ Anh - Việt có pháp lý trên toàn quốc, đánh dấu việc các kỹ thuật viên thạo nghề có thể khởi nghiệp nail, mở tiệm hoặc đi nước ngoài. Đặc biệt, 75 học viên tốt nghiệp và giảng viên FOL của Kelly Pang được hỗ trợ học bổng 100% chi phí và điều kiện để thực hiện đồ án nail thời trang trình diễn tốt nghiệp với sự đồng hành hỗ trợ của NTK Nguyễn Minh Tuấn và các NTK trẻ từ Minh Tuấn Academy.

Tại sự kiện họp mặt, NTK Nguyễn Minh Tuấn và đội ngũ các NTK trẻ của Minh Tuấn Academy đã giao lưu trực tiếp cùng các học viên Kelly Pang để cùng nhau mang đến những tác phẩm trình diễn Nail Fantasy kết hợp Thời trang thật ấn tượng và thăng hoa trên sân khấu.

Điểm nổi bật nhất và được nhiều người chờ đón nhất của ngày hội Nails Day năm nay là cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail. Đây là giải đấu nail chuyên nghiệp dành cho nghệ sĩ nail trên toàn quốc. Cuộc thi gồm 6 hạng mục thi: Vẽ móng salon - 5 móng trong hộp & 5 móng vẽ trực tiếp, Kỹ thuật cắt da, Sơn gel tông trắng - French 1 ngón nhẫn, Vẽ nail thời trang 10 móng - trong hộp, Đắp bột đồng đội 1 tông màu, Nail thời trang Fantasy người mẫu.

Nails Day 2024 với sự đồng hành tài trợ của các thương hiệu uy tín cùng hướng tới sân chơi ý nghĩa cho cộng đồng làm đẹp, như: FOL - Flower of life, Vĩnh Trí Beauty, Kềm Nghĩa, Cre8tion, Hot Nails, Hoalys… Trong đó, nhà tài trợ Kềm Nghĩa mang đến giải thưởng "Cây Kềm Vàng" dành cho thí sinh thi hạng mục “Cắt da” với tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trị giá 24 triệu đồng. Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận kỹ thuật cắt da điêu luyện và chuyên nghiệp của thí sinh, một kỹ thuật quan trọng của người nghệ sĩ nail.

Dàn BGK thời trang của Cúp Nghệ sĩ Nail bao gồm NTK Lê Long Dũng, NTK Thân Nguyễn An Kha, NTK Nguyễn Minh Tuấn, stylist Bin Nguyễn, stylist Thuận Từ, stylist Trần Nhật Duy, stylist Phụng Mỹ.

Giữ vai trò BGK thời trang và cũng là NTK trình diễn BST kết hợp nghệ thuật Nail Fantasy trong Gala Nails Day, NTK Lê Long Dũng, NTK Thân Nguyễn An Kha cùng ekip cũng có mặt tại sự kiện họp mặt. Phía NTK và các nhóm nghệ sĩ nail đã có những thảo luận, trao đổi, tư vấn về trang phục để các nhóm nghệ sĩ dự thi sáng tạo ra những tác phẩm Nail hoàn hảo nhất trình diễn cùng các thiết kế của NTK Lê Long Dũng, NTK Thân Nguyễn An Kha trong đêm Gala Dinner tôn vinh sự kết hợp giữa Nail và thời trang. Đặc biệt, các người mẫu nổi tiếng sẽ đảm nhận vai trò trình diễn các tác phẩm nail để hỗ trợ cho các thí sinh hoàn thành bài thi.

Hội đồng BGK Chuyên Môn, BGK Danh Dự, Ban Danh Sư,... lần lượt được BTC giới thiệu, trao quyết định và giấy chứng nhận

Vào 2/8 sắp tới, sự kiện Nails Day và cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nail 2024 sẽ chính thức diễn ra, hướng tới tiêu chí trở thành sân chơi lành mạnh, công bằng, tạo nhiều cảm hứng và động lực cho các bạn yêu thích nghệ thuật nails tiến xa trên bản đồ nail thế giới.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Fanpage Kelly Pang Nail: https://www.facebook.com/KellyPangNail

Fanpage Nails Day: https://www.facebook.com/nailsdayvietnam