Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận có tài phá nát bài hát

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm cao hứng ngân nga theo nhạc nhưng không có được sự ủng hộ của dàn khách mời.

Tiếp nối tập 5, tập 6 Đấu trường âm nhạc 2024 là màn song đấu đầy kịch tính giữa 3 thủ lĩnh Long Nhật, Hữu Quốc, Bình Tinh.

Sau khi Pink Bunny đánh bại Thanh Vy, thủ lĩnh Hữu Quốc quyết định “diệt cỏ diệt tận gốc” đội Bình Tinh. Điều này khiến nữ thủ lĩnh buồn rầu than thở: “Ở đời người ta nói cái đau nhất của con người là người trong nhà cắn mình. Một khi em tổn thương một thì cái người làm em tổn thương phải tổn thương tới 10 em mới chịu. Dù còn một hơi thở cuối cùng tôi vẫn phải chống chọi”.

binh-tinh-dong-vien-dau-si-1715582773.jpg
Bình Tinh động viên đấu sĩ.

Dứt lời thay vì ngồi im chịu trận, thủ lĩnh Bình Tinh quyết định dùng quyền Cứu để triệu hồi Nhã Trang trở lại sàn đấu. Thấy vậy, thủ lĩnh Hữu Quốc cũng nhanh trí dùng quyền Chuyển để cử Mai Xuân song đấu thay cho Pink Bunny. Và Chào Em Cô Gái Lam Hồng là ca khúc Bình Tinh lựa chọn cho 2 đấu sĩ Mai Xuân – Nhã Trang. 

Nữ thủ lĩnh chia sẻ: “Lúc đầu Trang có nói sở trường của Trang là nhạc cách mạng cho nên đã cứu Trang phải cứu tới nơi tới bến, đưa đò là đưa cái đò ra biển luôn, mình bơi theo luôn”. 

Nghe vậy Lê Dương Bảo Lâm đáp: “Sao mình không leo luôn lên cái đò mà bơi theo chi cho cực vậy chị”. Không thể nhịn cười, Khả Như nói: “Biết sao đặt tên là Bình Tinh không? Cha mẹ mong muốn luôn bình tĩnh. Mà bà không bao giờ bình tĩnh hết, bà thành tinh rồi đừng hỏi nữa”. Màn tung hứng của 2 MC khiến cả trường quay bật cười.

kha-nhu-tro-tai-ca-hat-1715582328.jpg
2 MC Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm.

Tiết mục kết thúc, sứ giả âm nhạc Tiến Nguyễn đại diện chia sẻ: “2 em đều hát có kỹ thuật tuy nhiên giọng Mai Xuân mỏng một chút. Đối với bài này anh thích Trang hơn một chút vì ngoài tính chất hào hùng của bài hát thì Trang xử lý tinh tế và anh vẫn thấy cái tình ở trong”. Với tỉ số cách biệt 1 –  6, Nhã Trang giành chiến thắng về đội Bình Tinh điều này đồng nghĩa Pink Bunny là người lọt hố.

Sau khi giành chiến thắng, Bình Tinh quyết định thách đấu đàn anh Long Nhật. Nắng Thủy Tinh là ca khúc Đức Trí và Hoài Nam sẽ song đấu. Màn trình diễn ăn ý của 2 chàng trai khiến cả trường quay như nín lặng. Đặc biệt Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm còn cao hứng ngân nga sau khi nhạc vừa tắt nhưng lại bị dàn sứ giả âm nhạc phản đối. 

Diệu Hiền hài hước chia sẻ: “7 người ngồi đây đang lâng lâng, tất cả khán giả đang lâng lâng say sưa thì 2 MC hát lên cái là tỉnh luôn”. Không ngại ngần, Khả Như đáp: “2 đấu sĩ phá cách bài hát còn 2 MC thì phá nát bài hát”. Kết quả với tỉ số sát sao 4 – 3, Đức Trí là người chiến thắng.

long-nhat-thua-1715582945.jpg
 
binh-tinh-treu-long-nhat-1715582945.jpg
Long Nhật thua, bị Bình Tinh trêu chọc.

Thừa thắng xông lên, Bình Tinh tiếp tục chọn đội Long Nhật cho trận song đấu tiếp theo. Và Con Tim Đã Vui Trở Lại là ca khúc Cát Tường dùng để tiếp chiêu Đức Trí. Tuy nhiên ca khúc này lại khiến Long Nhật trở thành thủ lĩnh thua cuộc đầu tiên. Với tỉ số 5 – 2 nghiêng về Đức Trí, Cát Tường là người phải lọt hố.

Sau khi đánh bại đàn anh Long Nhật, Bình Tinh hết sức tự tin trước người anh thân thiết Hữu Quốc. Tuy nhiên đời không như là mơ, gà chiến đội Bình Tinh bất ngờ bị át chủ bài đội Hữu Quốc đánh bại sau 2 ca khúc. Vì ca khúc Đã Sai Từ Lúc Đầu được Đức Trí và August Đỗ Hải Đăng thể hiện quá tốt, cân tài cân sức nên sứ giả âm nhạc đã đề nghị 2 chàng trai tiếp tục so tài bằng ca khúc phụ Dễ Đến Dễ Đi. 

doi-ba-khia-gianh-chien-thang-1715582986.jpg
Đội Ba Khía giành chiến thắng.

Sau ca khúc thứ 2, các sứ giả âm nhạc buộc phải đưa ra quyết định và Đức Trí là người phải lọt hố với tỉ số sát sao 3 – 4. Điều này giúp đội Ba Khía (Pink Bunny, August Đỗ Hải Đăng, Mai Xuân) của thủ lĩnh Hữu Quốc giành chiến thắng, nhận được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng.

Tập 7 Đấu trường âm nhạc phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 19.5 trên kênh THVL1.

Bảo Anh