Không đeo nhẫn cưới, Thanh Hằng mang trang sức 3,4 tỷ đồng ngồi chấm thi Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam

Thanh Hằng đeo trang sức gần 3,4 tỷ đồng đi chấm Miss Universe Vietnam, trở thành tâm điểm trên thảm đỏ.

Sáng 12/7, Thanh Hằng đi chấm vòng Audition cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Cô mặc bộ đầm trắng đắp voan mỏng kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm, tạo điểm nhấn với lúp đội đầu như cô dâu khi xuất hiện tại backdrop.

Thanh Hằng được xem là người có trình độ và chuyên môn cao để chọn ra người kế vị xứng đáng của Miss Universe Vietnam. Cô từng ngồi ghế giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi và chương trình hàng đầu Việt Nam.

So với Dược Sĩ Tiến và Hương Giang, thì Thanh Hằng chính là gương mặt được người hâm mộ đặt niềm tin và kỳ vọng sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất cho Tân Hoa hậu. Cùng mong chờ những màn hỏi xoáy và kỷ luật thép mang tính thương hiệu của vị giám khảo đình đám này trên ghế nóng Miss Universe Vietnam 2024. 

Thanh Hằng là ngôi sao sáng giá nhất trên bàn giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. 

Nàng hậu, siêu mẫu, diễn viên đã từng chọn ra nhiều gương mặt tiềm năng cho làng sắc đẹp Việt trước đây như Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Ngọc Châu...

Thanh Hằng đầu tư 2 bộ trang phục đối lập của của NTK Nguyễn Phúc Tuấn và NTK Huy Trần để mang lại những sắc thái khác nhau trong ngày chấm thi đầu tiên.

Sau khi oanh tạc thảm đỏ với bộ váy màu trắng được may riêng, Thanh Hằng đổi sang bộ trang phục đen, được thiết kế ôm sát ở phần thân trên để ngồi ghế giám khảo.

Đặc biệt Thanh Hằng đeo bộ trang sức của thương hiệu Bvlgari gồm 6 món như lắc tay, nhẫn, hoa tai... trị giá gần 3,4 tỷ đồng. Người hâm mộ nói vui rằng Thanh Hằng không mang nhẫn cưới lên thảm đỏ, mà thay vào đó là bộ trang sức siêu khủng lấp lánh nhất hàng ghế nóng quyền lực của bộ sậu giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. 

Bộ trang sức tiền tỷ được đội ngũ thời trang cẩn thận bảo quản trước khi đeo vào người cho Thanh Hằng.

Cận cảnh vẻ đẹp sang chảnh vào hoàng nhoáng mà nữ giám khảo được mong chờ nhất thời điểm hiện tại của Miss Universe Vietnam 2024. 

Thanh Hằng vừa về đến Sài Gòn chiều tối qua, sau chuyến ra Hà Nội dự buổi hòa nhạc mà ông xã chỉ huy. Cô nói tranh thủ đi ủng hộ chồng vì từ thời điểm này đến cuối năm nay cô vô cùng bận rộn với rất nhiều công việc. Tối qua cô thức đến khuya để làm việc cùng stylist Hoàng Ku, chuẩn bị trang phục cho buổi quay hôm nay.

Ban tổ chức MUV công bố Thanh Hằng là giám khảo đầu tiên hồi giữa tháng 6, gây thích thú cho khán giả. Sau 5 năm Thanh Hằng mới trở lại với vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc nên bản thân cô cũng rất hào hứng. Cô gọi đùa đây là mùa All stars vì quá nhiều thí sinh đã nổi tiếng. Cả Thanh Hằng lẫn Hương Giang đều áp lực nhưng cảm thấy thú vị vì cuộc thi vừa khởi động đã tạo tiếng vang.

JAY