Lan Phương khoe con gái thứ 2 rõ vẻ đẹp lai, đôi chân siêu dài của chồng Tây cao 2m thành tâm điểm

Con gái thứ 2 của Lan Phương và chồng Tây nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn.

Trên Facebook cá nhân, Lan Phương đăng tải loạt hình ảnh ái nữ thứ 2 và chồng Tây David Duffy. Bé Mia hiện đã được 4 tháng tuổi, cứng cáp, kháu khỉnh và đáng yêu. Nhiều khán giả khen ngợi nhóc tì từ nhỏ đã xinh xắn, thừa hưởng gen trội của ba mẹ.

Con gái Lan Phương rất quấn quýt với ba David. Nữ diễn viên tiết lộ chỉ cần ông xã về tới nhà là nhóc tì cười tươi, vui vẻ vì được chơi đủ trò. Chồng người Anh cao gần 2m của cô cũng rất cưng chiều, nâng niu ái nữ như “công chúa nhỏ”.

Con gái thứ 2 của Lan Phương được 4 tháng tuổi, khuôn mặt rõ vẻ đẹp lai cực đáng yêu.

Đôi chân "siêu dài" của chồng nữ diễn viên mới là tâm điểm của bức ảnh.

Chồng Tây của Lan Phương nâng niu, yêu thương con gái nhỏ.

XEM VIDEO: Lan Phương khoe sự thay đổi của con gái từ lúc lọt lòng đến 4 tháng tuổi.

Lan Phương sinh bé Mia vào ngày 5/3 bằng phương pháp mổ đẻ. Nhờ vào kinh nghiệm trong việc chăm sóc con gái đầu lòng Lina, vợ chồng Lan Phương không có quá nhiều bối rối, khó khăn khi nuôi con gái thứ 2. Thậm chí, hiện tại nữ diễn viên đã dần quay lại với công việc, có những hôm phải đi xa nhà.

Chia sẻ về hành trình làm việc xa nhà trong chuyến công tác gần đây, Lan Phương kể: “Sinh Mia ở Hà Nội xong, cố gắng có đủ sữa, rồi cố gắng hút sữa để trữ sữa khi mẹ đi làm. Tủ lạnh ở Hà Nội cũng trữ được kha khá sữa đông. Mẹ thấy an tâm lắm rồi.

Mấy hôm nay vào Đà Nẵng với daddy, sữa trong tủ lạnh chỉ bằng 0. Thế là mẹ lại vắt chân lên vừa cho bú vừa hút sữa để kịp trữ đủ sữa cho Mia uống khi mẹ đi làm xa 2 ngày. Hôm nay mẹ bay vào TP.HCM, sữa trong tủ vừa đủ cho Mia, thở phào nhẹ nhõm. Giờ mẹ tập trung quay và hút sữa mang về trữ cho Mia”.

Lan Phương sớm đi làm trở lại sau khi sinh con thứ 2.

Điều Lan Phương lo lắng nhất là chuyện không đủ sữa mẹ để nuôi con. Sao phim Gia đình mình vui bất thình lình chia sẻ: “Tôi đọc rất nhiều thông tin để tìm cách có nhiều sữa hơn. Cách nào tôi cũng thử áp dụng để tìm ra cách phù hợp nhất với mình. Bằng tình yêu, bằng sự kiên định và cố gắng không ngừng nghỉ của người làm mẹ, tôi dần có nhiều sữa hơn. Tôi rất hạnh phúc khi có thể nuôi Mia hoàn toàn bằng sữa mẹ từ khi con sinh ra đến giờ”.

Nữ diễn viên luôn chuẩn bị sữa đầy đủ cho con mỗi khi đi làm.

Lan Phương áp dụng nhiều cách để đảm bảo con uống đủ sữa mẹ.

Lan Phương thường đưa nhóc tì đi du lịch khắp nơi, giúp bé ngày càng dạn dĩ. Thậm chí, khi Mia mới được 17 ngày tuổi, nữ diễn viên đã cho con đi máy bay vào Đà Nẵng thăm ông xã. 

Lan Phương đưa con gái đi máy bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng từ khi 17 ngày tuổi.

Bé Mia ngày càng dạn dĩ và cứng cáp.

Nhóc tì chỉ mới vài tháng tuổi đã được ba mẹ đưa đi khắp nơi.

Con gái đầu lòng của Lan Phương Lina hiện đã 6 tuổi. Cô bé cũng rất yêu thương và chăm sóc em Mia. Nữ diễn viên cũng tự hào nói về Lina rằng: “Con rất hiểu chuyện, yêu em, thông cảm với bố mẹ. Sáng ngủ dậy, trước khi đi học, con đều chạy vào ôm hôn em. Có hôm con thấy tôi không quá mệt, thỏ thẻ nói: ‘Mẹ ơi, mẹ đọc sách với con’. Rồi con ôm chân mẹ bảo: ‘Chỉ muốn mẹ ôm con khi ngủ thôi’. Tôi vỗ về, gãi lưng cho bé một lúc. 

Con làm chị rồi, thời gian tôi dành cho con không thể nhiều như trước, nên rất thương bé. Gia đình có thêm thành viên, nhiều áp lực hơn, tôi đang học cách phân chia thời gian cho 2 con, làm quen với mọi thứ”.

Lan Phương rất tự hào khi con gái đầu lòng hiểu chuyện, yêu thương em.

Lina biết phụ ba mẹ chăm sóc em nhỏ.

Sau khi sinh con thứ 2, Lan Phương sắp xếp thời gian để tập luyện lấy lại vóc dáng thon gọn. Nữ diễn viên chia sẻ thời gian đầu, cô không dám hoạt động mạnh. Khi sức khỏe tốt hơn, nữ diễn viên đã chăm chỉ hoạt động thể chất, tập pilates để rèn luyện, sớm lấy lại vóc dáng.

Lan Phương bày tỏ: “Đợt có bầu Mia, tôi có vấn đề dây rốn bám màng nên không dám hoạt động mạnh, gần như không có hoạt động thể chất nào ngoài việc đi lại nên là bây giờ cơ thể xuống cân không nhanh như đợt bầu Lina nữa”.

Lan Phương chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Lan Phương và David Duffy kết hôn vào năm 2018. Ông xã của nữ diễn viên là người gốc Anh, nổi bật với chiều cao 2m. Mỗi khi xuất hiện chung khung hình, vợ chồng Lan Phương luôn gây chú ý bởi sự chênh lệch chiều cao vì cô chỉ cao 1m61. Kết hôn với chồng Tây, sao phim Gia đình mình vui bất thình lình vẫn giữ được hạnh phúc mặn nồng dù có sự khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ,...

Tháng 5/2018, Lan Phương và David Duffy đón con gái đầu lòng, được gọi là Lina Linh Duffy. Bé được học trường quốc tế từ nhỏ, vừa mới tốt nghiệp mẫu giáo. Tháng 3 năm nay, vợ chồng nữ diễn viên tiếp tục đón con gái thứ 2 tên là Mia Mai Duffy.

Hiện chồng Lan Phương đang làm việc ở Đà Nẵng, nữ diễn viên từng tủi thân vì chồng không thường xuyên ở cạnh. Dù vậy, anh luôn dành thời gian về thăm gia đình, bù đắp cho 3 mẹ con khiến Lan Phương hạnh phúc.

Lan Phương và chồng Tây chênh lệch chiều cao gần 40cm.

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi luôn gây chú ý vì sự chênh lệch chiều cao.

Chồng Lan Phương thường về thăm nhà để bù đắp cho 3 mẹ con.

MINH ĐĂNG