Lê Dương Bảo Lâm có 3 con xinh xắn vẫn muốn đi thử ADN, ái nữ có gương mặt "uất hận" cực giống bố

3 "thiên thần nhỏ" nhà Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh khiến dân tình xuýt xoa vì ngày càng đáng yêu, bé nào cũng giống bố như tạc.

XEM VIDEO: Con gái Lê Dương Bảo Lâm khoe vũ đạo điêu luyện trong tiệc sinh nhật của bố.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải bộ ảnh gia đình nhân dịp đón sinh nhật tuổi 35. Trong ảnh, nam danh hài cùng bà xã Quỳnh Quỳnh hạnh phúc bên 3 con là Bảo Nhi (6 tuổi), Bảo Ngọc (4 tuổi) và Ku Phin (2 tuổi). 

Kèm theo bài viết, Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình bật cười khi dí dỏm chia sẻ: "Đẻ 3 đứa con đi thử ADN bác sĩ đuổi về... Bé Thông (biệt danh của Bảo Ngọc - PV) mặt cọc vậy con".

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh gia đình nhân dịp sinh nhật.

Bé Bảo Ngọc - con gái thứ 2 của nam danh hài có biểu cảm khiến người xem bật cười.

Cả 3 "thiên thần nhỏ" của vợ chồng nam danh hài nhận được nhiều lời khen ngợi vì bé nào cũng xinh xắn, gương mặt đều trông hệt "bản sao" của bố. Trong đó, Bảo Ngọc chiếm "spotlight" gia đình vì biểu cảm cực "thái độ". 

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận cô bé giống bố từ ngoại hình đến "chất hài", nhận xét ái nữ có gương mặt "uất hận". Anh chia sẻ: "Ba và Thông, ba thương Thông vì Thông giống ba, uất hận, cọc. Sau này 'thèng' nào mà lấy Thông sẽ rất mệt. Cho nên ba ráng làm bù của, bắt rể để Thông vui và hạnh phúc".

Thừa nhận con gái có gương mặt "uất hận" giống bố, Lê Dương Bảo Lâm nói sẽ "bắt rể" cho con.

Sau khi đăng tải, khung ảnh tổ ấm nhỏ 5 thành viên của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nhận về vô số tương tác. Người xem nhận xét gen bố quá mạnh nên bé nào cũng y đúc: "Ngọc xinh quá, 3 nhóc con ai cũng nét giống bố", "Đội hình quá ư là xuất sắc luôn ạ", "Bà Ngọc hề bằng thực lực luôn vậy", "Bé Thông có mũi tên uất hận trong người, cơ địa cọc sẵn",...

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh về chung nhà từ năm 2017, cả 2 đã có với nhau 3 con "đủ nếp đủ tẻ". Thời gian qua, 3 con của nam danh hài liên tục "gây sốt" mạng xã hội vì quá đáng yêu. Bé đầu lòng Bảo Nhi ngày càng nữ tính. Lên 6 tuổi, nhóc tì dần bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, có tài năng nhảy múa trước ống kính cực tự tin.

3 con nhà Lê Dương Bảo Lâm được khen có ngoại hình giống hệt bố.

Riêng Bảo Ngọc và Ku Phin khiến dân tình nhiều lần "cười ra nước mắt" vì những trò nghịch ngợm. Cả 2 đều sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và đôi môi dày. Trong số 3 chị em, bé Bảo Ngọc được nhận xét giống bố nhất. Được biết, cô bé là mẫu nhí đắt show ngay từ nhỏ. Khi mới 6 tháng tuổi, Dương Lâm đã dẫn con gái đi quay quảng cáo với cát-xê khá cao.

Bé Bảo Ngọc "gây sốt" mạng xã hội vì có biểu cảm gây cười.

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ về ái nữ Bảo Ngọc: "Góc đính chính. Mấy hôm nay team qua đường bắt gặp con liếc người này, lườm người kia. Rồi báo chí lên bài về nói con uất hận giống ba. Xin đính chính như sau, con hơi lé kim nên nhìn có cảm giác liếc. Học chung mà chị hai hiền quá nên con giả bộ liếc cho mấy bạn xung quanh đừng đụng vào. Khi cảm giác an toàn rồi lại rục vào đùi chị hai ngủ thôi. Đừng ai nói con dữ nữa. Mấy bạn trai không chơi với con nữa".

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận con gái quá giống bố.

Là "bố 3 con", Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh không muốn cho các con "mặc một chiếc áo quá rộng" hay ép con học những gì mà bé không thích. Nam diễn viên cũng không đặt nặng việc tương lai con sẽ theo đuổi ngành nghề nào mà tất cả dựa vào sở thích, mong muốn của các con.

Nhiều năm trở lại đây, Lê Dương Bảo Lâm được đông đảo khán giả yêu mến. Trên trang cá nhân, anh có sở thích đăng tải những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường. 

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có hôn nhân hạnh phúc.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi vì tháo vát, chăm chỉ làm việc. Dù là vợ của người nổi tiếng, sở hữu cơ ngơi "không phải dạng vừa", Quỳnh Quỳnh vẫn giữ hình ảnh gần gũi, đích thân pha chế nước ở quán sinh tố lề đường, thường livestream bán đồ gia dụng bình dân.

Quỳnh Quỳnh là người vợ đảm đang, phụ chồng chăm lo các con.

KIM NGỌC