Lệ Quyên flex độ giàu có, phòng rộng nên mua tivi cỡ đại, ra nước ngoài bị "nhìn chằm chằm" khi mặc áo hở eo

Lệ Quyên thoải mái mặc áo lộ eo, nhảy nhót trên đường phố Mỹ khiến người đi đường nhìn chằm chằm.

Lệ Quyên đang có chuyến đi lưu diễn ở Mỹ kết hợp du lịch, nữ ca sĩ đưa cả con trai Kỳ Anh và Lâm Bảo Châu theo cùng. Tại Mỹ, cô có 1 căn nhà rộng 400 m2 thuộc bang California, giá trị 1,5 triệu USD được mua vào năm 2017. Lệ Quyên cho biết căn nhà này trở thành nơi nghỉ ngơi mỗi khi cô đi lưu diễn và để dành cho con trai Kỳ Anh ở khi sang Mỹ du học. 

Căn nhà có không gian mở, nối liền phòng khách, bếp và bàn ăn. Phòng bếp được đầu tư với dàn đèn, bộ bàn ghế rộng, mang phong cách quý tộc để dành tiếp đãi bạn bè. 

Lệ Quyên khoe căn nhà triệu đô, nội thất sang chảnh trong loạt ảnh mới. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên khoe góc ngồi xem tivi ấm cúng bên cạnh lò sưởi. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn ''flex'' sự hoàng tráng của căn nhà bằng dòng trạng thái: "Phòng rộng quá nên ti vi phải to bằng nửa bức tường mới ổn". Giọng ca Giấc mơ có thật đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có sau nhiều năm thành công trên con đường nghệ thuật. 

Lệ Quyên còn khoe căn nhà được dọn dẹp sạch bong, cô thường tự tay làm các công việc dọn dẹp. Nữ ca sĩ viết: "Ở bên này tự tay chăm sóc nhà cửa, thích thật. Tổ ấm nào của mình cũng thông thoáng, dấu hết đồ vào tủ, luôn phải sạch bong kin kít". 

Nữ ca sĩ mua tivi "cỡ đại" vì căn phòng quá rộng.

Lệ Quyên tự tay chăm chút nhà cửa khi sang Mỹ. 

Nữ ca sĩ còn khoe bộ ảnh mới cực kỳ sang chảnh chụp tại ngay căn bếp của căn nhà triệu đô và nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng quyến rũ. 

Sau những buổi trình diễn, Lệ Quyên dành thời gian đi dạo, tận hưởng không khí trong lành. Trong clip TikTok, nữ ca sĩ để lộ khoảnh khắc nhảy nhót theo tiếng nhạc trên đường phố cực kỳ vui vẻ. Ngôi sao mặc áo crop top khoe vòng eo nhỏ, chân váy jean năng động, khỏe khoắn. 

Theo đoạn clip, 1 người đàn ông ngoại quốc đã quay ra nhìn Lệ Quyên trong lúc cô đang nhảy múa vui vẻ. Có 1 người khác lại tiến lại gần, nhảy cùng nữ ca sĩ dù cả 2 không hề quen biết. Giọng ca Giấc mơ có thật thoải mái thể hiện cá tính, nhảy nhót với người lạ mà không có vấn đề gì. 

XEM VIDEO: Lệ Quyên bị người nước ngoài nhìn khi mặc áo lộ eo, nhảy nhót trên phố.

Ở phần bình luận, 1 khán giả viết: "Áo hồng có vẻ khó chịu", nữ ca sĩ liền đáp lại: "Đừng nói nghe mất lịch sự, chỉ là người ta thấy eo thon thôi mà. Ở nơi công cộng tự do thoải mái, có người này người kia. Mình cứ vui vẻ thoải mái, anh Tây nhảy chung cưng nhỉ". 

Có thể thấy, Lệ Quyên không để ý tới ánh mắt của mọi người xung quanh, chỉ tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ của bản thân.

Lệ Quyên ở tuổi 43 nhưng chuộng style trẻ trung, màu sắc. 

Nữ ca sĩ không ngại đáp trả khi bị chê nhan sắc. 

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc, cô cũng phải đối mặt với nhiều bình phẩm mỉa mai như: "Sợ nhất là những người già mà không biết mình già". Nữ ca sĩ đáp lại: "Cay nhất là hơn 40 tuổi mà dáng ngon quá làm nhiều người ứa gan vì gato á, trong đó có cưng, chị thích".

Lệ Quyên là nghệ sĩ không ngại đáp trả những ý kiến chê bai, tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Cô từng tức giận vì bị chụp ảnh dìm hàng, bị chê già hay hết thời... 

"Tôi là người hay để mặt mộc khi không lên sân khấu. Tôi cũng chuyên chụp ảnh bằng camera thường. Khi gặp khán giả, tôi không ngại chụp ảnh vì tôi nghĩ đó là sự thân tình, vui vẻ và gần gũi. Khi thấy bạn bè nói tôi bị đăng ảnh xấu lên mạng, nhìn lại chỉ thấy dở khóc dở cười", cô nói. 

Lệ Quyên tự tin với vòng eo 59cm.

Nữ ca sĩ thích phong cách thời trang đa dạng, phá cách.

Nữ ca sĩ ở tuổi 43 nhưng vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ và hình thể săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym, tham gia nhiều môn thể thao. Cô cho biết bản thân có vòng eo 59cm, tự tin mặc trang phục ngắn, bó sát mang phong cách trẻ trung, năng động. Trước đó, Lệ Quyên từng nhiều lần khẳng định việc bản thân không hề sử dụng các phần mềm chỉnh sửa mỗi khi đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội.

Lệ Quyên 1 trong những nữ ca sĩ có mức cát-xê cao nhất tại Việt Nam. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", có các show diễn luôn cháy vé và sở hữu lượng fan trung thành. Nữ ca sĩ đã từng kết hôn với ông bầu Lê Đức Huy vào năm 2011 và có con trai Kỳ Anh sinh năm 2011. Tuy nhiên, cặp đôi ly hôn năm 2020.

Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi. 

Hiện giọng ca Giấc mơ có thật đang hẹn hò với người mẫu Lâm Bảo Châu, kém cô 12 tuổi. Chuyện tình chênh lệch tuổi tác của cả 2 gặp phải nhiều bình luận trái chiều nhưng Lệ Quyên cho biết xem anh là bạn đời vì cả 2 thấu hiểu nhau sau 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường đồng hành cùng nhau trong cả công việc vẫn cuộc sống. 

MAI QUỲNH