Lọ Lem gây chú ý khi tranh được đem đi triển lãm, Quyền Linh rũ bỏ hình ảnh giản dị đến ủng hộ ái nữ

Những bức tranh của Lọ Lem được trưng bày tại triển lãm nghệ thuật nhận được nhiều lời khen từ người xem.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Lọ Lem (Mai Thảo Linh) chia sẻ về lần đầu tham gia triển lãm tranh của mình và các bạn cùng lớp. Trong sự kiện, con gái đầu lòng của Quyền Linh đã trưng bày nhiều tác phẩm tự vẽ. Khán giả còn tinh ý phát hiện những bức tranh của Lọ Lem gắn liền với 1 loại hoa, cho rằng đây là nét riêng trong các tác phẩm của cô nàng. Con gái Quyền Linh cũng hạnh phúc khoe giấy chứng nhận từ ban tổ chức.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia sự kiện, Lọ Lem viết: “My first art exhibition. That night was like a dream. Thank you to my family and everyone who came and supported our class! Cả nhà có muốn xem tranh của Lem không ạ”. (Tạm dịch: “Triển lãm nghệ thuật đầu tiên của tôi. Đêm đó tựa như một giấc mơ. Cảm ơn gia đình và mọi người đã đến ủng hộ lớp chúng tôi! Cả nhà đều muốn xem tranh của Lem không ạ”).

Bên dưới phần bình luận, MC Quyền Linh cũng tự hào khoe tác phẩm của ái nữ và bày tỏ: “Chúc mừng triển lãm tranh đầu tiên của con gái yêu”. Nhiều khán giả cảm thán về tài năng hội họa của Lọ Lem, bày tỏ mong muốn được xem những bức vẽ mới trong tương lai. 

Lọ Lem lần đầu tham gia triển lãm nghệ thuật.

Tranh vẽ của Lọ Lem được trưng bày tại triển lãm.

Con gái Quyền Linh thân thiện chụp ảnh cùng những người tham dự.

Quyền Linh tự hào khoe tác phẩm của con gái.

Nam MC rũ bỏ hình ảnh giản dị ngày thường, ăn diện cực bảnh đến xem Lọ Lem và Hạt Dẻ làm MC.

Ngoài ra tham gia triển lãm tranh, Lọ Lem cùng em gái Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) còn đảm nhận vai trò MC tại triển lãm nghệ thuật của trường. Xuất hiện tại sự kiện, cả 2 trang điểm nhẹ nhàng, diện váy xanh dài thanh lịch, phong cách làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Vợ chồng Quyền Linh và Dạ Thảo cũng có mặt để ủng hộ 2 ái nữ. Nam MC rũ bỏ hình ảnh giản dị ngày thường với đôi dép tổ ong, "lên đồ" cùng áo polo và giày thể thao. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ lần đầu làm MC cho triển lãm nghệ thuật ở trường.

Nhan sắc và tác phong của 2 ái nữ nhà Quyền Linh được khen ngợi hết lời.

Vợ chồng Quyền Linh dù bận rộn vẫn đến ủng hộ con gái.

Con gái đầu lòng của Quyền Linh và Dạ Thảo sinh năm 2006, tên thật là Mai Thảo Linh, gọi thân mật Lọ Lem. Vừa qua, ái nữ nhà nam MC đã tổ chức tiệc sinh nhật 18 tuổi cực hoành tráng, tự tay lên ý tưởng và tham gia vào các khâu thực hiện.

Lọ Lem nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tính cách hiền lành và lễ phép. Ngoài ra, con gái đầu lòng của MC Quyền Linh còn rất đa tài, có thể chơi nhạc cụ, hát, nhảy múa, vẽ tranh, nhiếp ảnh,... Lọ Lem cũng từng đoạt giải nhất 1 cuộc thi vẽ tranh ở TP.HCM.

Con gái đầu lòng 18 tuổi của Quyền Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Lọ Lem được ví như công chúa trong tiệc sinh nhật 18 tuổi.

Ái nữ nhà Quyền Linh có nhiều tài lẻ.

Tranh vẽ của Lọ Lem nhận được nhiều lời khen ngợi.

XEM VIDEO: Nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem, được khán giả xúi đi thi hoa hậu.

Vừa qua, Lọ Lem chính thức tốt nghiệp tại ngôi trường quốc tế có mức phí đắt đỏ tại TP.HCM. Trong buổi lễ, cô khiến nhiều khán giả xúc động khi mặc áo tốt nghiệp cho ba Quyền Linh, mang nón cho mẹ Dạ Thảo.

Chia sẻ về hành động của mình, Lọ Lem cho biết: “Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình”.

Được biết, Lọ Lem đã thi đỗ 1 trường đại học về nghệ thuật lâu đời và danh tiếng bậc nhất nước Anh. Tuy nhiên trong 1 video được chia sẻ trên TikTok cá nhân, con gái Quyền Linh cho hay sẽ học tại Việt Nam.

Con gái Quyền Linh tốt nghiệp trường quốc tế nổi tiếng.

Hành động của Lọ Lem trong ngày tốt nghiệp khiến khán giả xúc động.

Con gái thứ 2 của Quyền Linh và Dạ Thảo là Hạt Dẻ, tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008. Không kém cạnh Lọ Lem, cô nàng cũng học giỏi, có nhiều tài lẻ. Hạt Dẻ cũng đang học cấp 3 tại ngôi trường quốc tế giống như chị gái.

Hạt Dẻ được nhận xét có nét sắc sảo, tương lai nếu tham gia các cuộc thi hoa hậu cũng chắc chắn sẽ là 1 đối thủ nặng ký. Hiện tại, con gái Quyền Linh đang niềng răng để gương mặt trông hài hòa hơn. Thời gian qua, Hạt Dẻ thường đồng hành cùng chị gái tham gia các dự án quảng cáo, sự kiện giải trí. Doanh nhân Dạ Thảo từng tiết lộ ngày nào 2 con cũng được các nhãn hàng liên hệ hợp tác.

Nhan sắc tuổi 16 xinh đẹp của con gái thứ 2 nhà Quyền Linh.

Hạt Dẻ được nhận xét sở hữu vẻ đẹp sắc sảo.

Ái nữ Quyền Linh được truyền thông và các sự kiện, nhãn hàng săn đón.

Quyền Linh cho biết gia đình anh không cấm cản việc con gái gia nhập vào giới giải trí hay đi thi hoa hậu. Vợ chồng nam MC luôn tôn trọng 2 ái nữ trong mọi quyết định. Khi con gái ngày càng lớn, anh cũng có nhiều nỗi lo của người làm ba, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Quyền Linh bộc bạch: “Con tôi có hỏi: ‘Tại sao giờ con vẫn chưa có người yêu vậy ba, chắc vì con lo học quá hay sao?’. Mà bây giờ ai cũng kêu tôi là ba ‘ba vợ quốc dân’ hết. Con yêu người nào đó là quyền của con. Ba mẹ không bao giờ cấm cả, đến bây giờ có nhiều bạn nhỏ đứng canh nhà. Quyền quyết định có người yêu hay công khai người yêu cũng là quyền của con. 

Ba mẹ sẽ ủng hộ, đủ tuổi, đủ lớn và đủ quyết định nhưng phải cho ba mẹ biết. Mình hay nói với các con rằng: ‘Hồi xưa ba yêu mẹ con cũng có gì trong tay đâu nên không phải ngại gì hết’. Quan trọng con phải là người học giỏi để mình tự lo cho bản thân mình trước đã”.

Vợ chồng Quyền Linh luôn tôn trọng quyết định của con cái.

MINH ĐĂNG