Midu khoe thực đơn sang chảnh khi hẹn hò cùng chồng thiếu gia, "chiếc váy cũ" trong lần đầu gặp Minh Đạt gây tò mò

Trong chuyến trăng mật lãng mạn, cặp trai tài gái sắc Midu - Minh Đạt đã dùng bữa tối dưới ánh nến khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Midu và Minh Đạt ngày càng chăm chỉ khoe những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Cặp vợ chồng đang nghỉ tuần trăng mật ở 1 resort 6 sao ở Ninh Thuận. Mới đây, nữ diễn viên tiết lộ clip ghi lại bữa tối lãng mạn dưới ánh nến của 2 vợ chồng. Dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc của Midu và Minh Đạt, khen cặp đôi như đang đóng phim tình cảm lãng mạn. 

Midu và Minh Đạt có buổi hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến. 

Trong clip, cặp vợ chồng dùng bữa trong 1 nhà hàng riêng tư, được thắp sáng bằng nến, xung quanh được trang trí bằng những cánh hoa trắng cực kỳ lãng mạn. Minh Đạt chọn áo sơ mi xanh, kết hợp quần jean trẻ trung, thanh lịch còn Midu xinh đẹp trong bộ váy trắng, để lộ bờ vai quyến rũ. Trong bữa tối, thiếu gia tập đoàn nhựa nắm tay vợ tình cảm, trao cho cô ánh mắt ngọt ngào. 

XEM VIDEO: Midu khoe buổi hẹn hò lãng mạn cùng chồng Minh Đạt.

Thực đơn trong buổi hẹn hò của Midu và chồng đều là những món Tây như salad thịt cua, sườn cừu New Zealand nướng, tôm hùm nướng, thịt bò Wagyu... và tráng miệng bằng bánh kem phúc bồn tử.

Vợ chồng Midu chọn bữa tối theo phong cách Tây.

Bữa tối lãng mạn của Midu và chồng được ví như khung cảnh trong 1 bộ phim ngôn tình. Thiếu gia giàu có kết hôn cùng ngôi sao nữ xinh đẹp, quyến rũ. Khán giả để lại bình luận: "Chúng ta đi ăn hỏi online, ăn cưới online, giờ còn đi trăng mật online nữa này", "Ôi nhìn mà hạnh phúc lây", "Hình ảnh tổng tài và cô vợ xinh đẹp của anh ấy", "Như đang xem phim vậy, đẹp quá đi"...

Theo chia sẻ, Midu và Minh Đạt gặp gỡ lần đầu tiên trong 1 bữa tiệc trên du thuyền 3 năm trước và chàng thiếu gia đã "trúng tiếng sét ái tình". 

"Lần đầu tiên gặp em trên chuyến du thuyền định mệnh. Anh bắt đầu tin vào sự sắp đặt của số phận. Những con người thuộc về nhau, một ngày nào đó sẽ vô tình gặp nhau, không bằng cách này cũng sẽ bằng một cách khác. Anh hi vọng, có thể nắm chặt tay em đi đến cuối cuộc đời. Vì với anh, một đời này vẫn chưa đủ để yêu em", Minh Đạt nói trong lễ cưới. 

Minh Đạt "đổ" Midu khi gặp cô trên du thuyền. 

Mới đây, dân mạng "đào" được clip của Midu quay vào hôm dự tiệc trên du thuyền cách đây 3 năm. Hôm đó, nữ diễn viên búi tóc sang trọng, chọn tông son đỏ quyến rũ và chọn chiếc váy trắng có phần dây buộc phía trước. Vẻ đẹp ngọt ngào của sao Khi ta 25 đã chiếm trọn trái tim của vị thiếu gia giàu có. 

Nhiều người phát hiện chiếc váy Midu mặc hôm lễ cưới trong chiếc váy trên du thuyền. 

Một số khán giả cho rằng chiếc váy được Midu mặc ở tiệc after party đám cưới ngày 29/6 có thiết kế phần cổ và màu sắc khá giống với váy mà cô mặc trong ngày đầu tiên gặp Minh Đạt vào tháng 12/2021. Hiện không rõ Midu mặc lại váy cũ hay chọn kiểu váy tương tự để khiến Minh Đạt bất ngờ. Dù vậy, chi tiết này vẫn chỉ là đồn đoán, nữ diễn viên chưa hề lên tiếng xác nhận. 

Midu đăng những bức ảnh mới chụp tại nơi nghỉ dưỡng, kèm trạng thái: "Đi chơi vui quá, không muốn về". 1 bình luận hỏi nàng dâu hào môn về việc có con sau khi kết thúc chuyến đi hưởng tuần trăng mật: "Đi 2 về 3 không Midu ơi". Trước câu hỏi này, nữ diễn viên bối rối thốt lên một từ: "Xỉu".

Midu "hết hồn" khi được hỏi về chuyện sinh con. 

Midu đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sau khi kết hôn. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời bên chồng thiếu gia điển trai. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước ống kính. Minh Đạt trở thành "gu" của nhiều chị em bởi gia thế khủng, tài năng và sở hữu vóc dáng đầy nam tính. 

Sau 1 thời gian dài hẹn hò bí mật, mỹ nhân sinh năm 1989 chính thức kết hôn vào ngày 29/6 với chồng kém 1 tuổi. Đám cưới của nữ diễn viên trở thành 1 sự kiện của làng giải trí vì quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, chi phí đầu tư khủng về váy cưới, địa điểm và cách trang trí. 

Midu đầu tư khủng để tổ chức lễ cưới. 

Midu hiện không còn hoạt động sôi nổi ở showbiz, cô tập trung vào công việc giảng viên đại học, là "đại gia bất động sản" có tiếng. Nữ diễn viên khoe đã xây được nhà riêng ở TP.HCM. 

MAI QUỲNH