Một nhóm "anh trai say hi" bị công an "hỏi thăm", tình hình căng thẳng tới mức rộ tin bị bắt

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh cho thấy nhóm của rapper Negav trong chương trình "Anh trai say hi" đang làm việc với công an.

Cụ thể, vào tối 14/5, nhóm rapper gồm: Negav, Quang Hùng MasterD, Quang Anh Rhyder,... đã ra phố ăn mừng khi bài hát Catch me if you can do nhóm biểu diễn tại Anh trai say hi đạt Top 1 Trending trên YouTube. Cả nhóm cùng nhau nhảy múa, ca hát, giơ cao bảng viết tên bài hát để chụp ảnh lưu niệm.

Nhóm "anh trai" của rapper Negav ra phố ăn mừng.

Tuy nhiên, công an đã đến khu vực của nhóm ca sĩ trẻ để nhắc nhở vì gây mất trật tự công cộng. Khoảnh khắc 6 nghệ sĩ bối rối, liên tục cúi đầu xin lỗi cán bộ công an được người qua đường quay lại và chia sẻ rầm rộ.

Ngay sau đó, các từ khóa như: "Negav bị công an bắt", "Team Negav bị bắt tại phố đi bộ",... đã có lượt tìm kiếm "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội. Hình ảnh nhóm nghệ sĩ Anh trai say hi bị cán bộ "hỏi thăm" trong khi cầm bảng có dòng chữ "Catch me if you can" (tạm dịch: "Hãy bắt tôi nếu bạn có thể") khiến dân tình "dở khóc dở cười". 

Công an đến làm việc với nhóm nghệ sĩ trẻ vì gây mất trật tự công cộng.

XEM VIDEO: Khoảnh khắc nhóm "anh trai" của Negav bị công an "hỏi thăm".

Một số bình luận đáng chú ý: "Cái đầu dạ quang khó lẫn đi đâu được, 'Catch me if you can' thật sự đây rồi", "Có quay lại bảo các anh công an là 'có ngon thì bắt em đi' như trong lời bài hát không ạ", "Coi tóc của Rhyder kìa", "Negav làm đội trưởng là nhóm đầy bất ổn liền",...

Từ khóa "Negav bị công an bắt" đang rầm rộ khắp mạng xã hội.

Sáng 15/7, rapper Pháp Kiều - thành viên có mặt trong sự cố trên đã đăng tải bức ảnh so sánh khoảnh khắc trước và sau khi bị "làm việc". Nam nghệ sĩ dí dỏm viết: "Đây chỉ là một cảnh diễn thôi ạ. Không như mọi người thấy đâu".

Hình ảnh được Pháp Kiều chia sẻ trên trang cá nhân.

Phát sóng cùng thời điểm với Anh trai vượt ngàn chông gai, chương trình Anh trai say hi mang màu sắc mới mẻ khi có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trẻ. 

Vừa qua, tiết mục của Negav, Quang Hùng MasterD, Công Dương, Nicky bất ngờ "soán ngôi" Top 1 Trending YouTube. Tính đến ngày 15/7, MV Catch Me If You Can đã chạm mốc gần 4 triệu lượt xem sau 1 tuần đăng tải. Tuy nhiên, tiết mục lại gây tranh cãi khi bị xếp hạng chót trong chương trình, khiến đội mất thành viên Nicky.

Chương trình "Anh trai say hi" có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ.

Chia sẻ thêm, trước khi tham gia Anh trai say hi, rapper Negav được đông đảo khán giả biết tới hơn sau khi tham gia chương trình Hành trình rực rỡ. Sinh năm 2001, nam nghệ sĩ để lại những dấu ấn đặc biệt khi được gọi là "mầm non giải trí mới".

Bên cạnh đó, Negav còn được biết đến là bạn thân của rapper HIEUTHUHAI. Cả 2 có nhiều điểm tương đồng, thường bị đặt lên "bàn cân so sánh".

Rapper Negav từng nổi tiếng qua chương trình "Hành trình rực rỡ".

Negav từng lên tiếng chia sẻ: "Tôi thấy điều này cũng bình thường vì trong GERDNANG, HIEUTHUHAI là người đầu tiên đi gameshow nên các thành viên còn lại khó tránh việc cùng nhảy lên bàn cân. Tôi chấp nhận sự so sánh này.

Nhưng mỗi cá nhân có tính cách khác nhau, tôi nghĩ một chương trình truyền hình thực tế là phải thấy được nghệ sĩ sống thật, và tôi cũng đã làm được điều đó. Mà đã về tính cách thì có người thương rồi cả người không thương chứ thập toàn thập mỹ tôi nghĩ không có đâu".

Negav là bạn thân của HIEUTHUHAI.

Bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Negav còn được biết tới là sao nam chịu chi, sở hữu không ít món đồ hiệu đắt đỏ như đồng hồ tiền tỷ, quần áo toàn hàng hiệu,... khiến nhiều người trầm trồ.

KIM NGỌC