Mừng MV mới được triệu view, Isaac tung `ngoại truyện` khiến fan thổn thức

Lần đầu tiên, Isaac ra một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc ballad "lụi tim" đến như vậy nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả cũng như người hâm mộ.

Sau thời gian dồn sức cho điện ảnh, Isaac vừa đánh dấu sự trở lại âm nhạc của mình bằng một MV mới mang màu sắc ballad "lụi tim" có tên Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Chỉ ít giờ sau khi ra mắt, MV nhận được nhiều lời khen ngợi về nội dung, giọng hát và diễn xuất của những nhân vật chính. Đặc biệt, số đông khán giả cho rằng nam ca sĩ phù hợp với những ca khúc buồn da diết như lần này. 

Bên cạnh những ý kiến cho rằng giai điệu có phần cũ, thậm chí còn đem so sánh với đoạn điệp khúc Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm, MV vẫn đạt triệu view sau hơn 1 ngày ra mắt. Để ăn mừng thành công này, Isaac tung phần ngoại truyện của MV cùng lời chia sẻ ngôn tình gây chú ý: "Chọn bắt đầu với một trái tim không nguyên vẹn...hay trở lại với người đã từng làm ta tổn thương?".

 [presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/12/ngoai truyen mv isaac.mp4[/presscloud]
 
Clip: Phần ngoại truyện của MV "Giá ngày đầy đừng nói thương nhau".

Ngay dưới phần bình luận, không ít khán giả để lại những lời tư vấn tình cảm cho nam ca sĩ: "Quá khứ hãy để nó qua đi còn hiện tại hãy trân trọng nó. Mong anh chọn người mới đừng vì người cũ mà lại luyến tiếc một cuộc tình"; "Trái tim đã từng bị làm cho tổn thương thì khó có thể quay lại"; "Không nên quay lại với người đã rời bỏ mình. Hãy bắt đầu với người mới...1 câu chuyện mới"...

 

MV Giá như ngày đầu đừng nói thương nhau được xem là phần 4 của câu chuyện tình mà Isaac đã kể trong 2 năm qua trong các MV trước đây của mình Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậyTôi đã quên thật rồi.

Chàng trai lặng lẽ cô đơn thời gian dài sau khi chia tay mối tình sâu nặng vì người yêu từ chối lời cầu hôn, nhưng sự xuất hiện của một cô nữ sinh trong chuyến tàu định mệnh đã giúp anh lấy lại niềm vui hạnh phúc, tuy nhiên cô phải xa anh đi du học. Ngỡ mọi chuyện đã có một kết thúc mĩ mãn hạnh phúc khi cô nữ sinh du học trở về, tuy nhiên người yêu cũ năm xưa trở lại gặp anh, trái tim chàng trai lại một lần nữa thổn thức với những ký ức ngày trước.

H.T