Nghỉ chơi golf, Hiền Hồ tập tành môn mới nhưng ăn mặc không đổi: Vẫn khoe điểm vàng "vạn người mê"

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ 29 tuổi Hiền Hồ có niềm đam mê với bộ môn thể thao mới cô cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tham gia thi đấu giải dù thất bại khá thảm.

Hiền Hồ sinh năm 1997, cô là một trong những nữ ca sĩ nỏi tiếng V-biz với nhiều bản hit đình đám. Sau khi gặp biến cố lớn trong sự nghiệp, thời gian gần đây nữ ca sĩ đã hoạt động năng nổ trở lại và thường xuyên livestream và đăng tải nhiều hình ảnh tương tác với khán giả. Trong các bài đăng gần đây,  người hâm mộ cũng nhận thấy Hiền Hồ đang có hứng thú với bộ môn thể thao mới - Pickleball thay vì bộ môn Golf như ngày trước. 

Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc “bắt trend” mà Hiền Hồ còn gây bất ngờ khi tham dự một giải đấu của bộ môn này tại TP. Hồ Chí Minh cách đây không lâu. Trong loạt ảnh được chia sẻ, Hiền Hồ khoe hình thể chuẩn chỉnh cùng làn da ít son phấn, cô lựa chọn set set  thể thao màu trắng với áo tank top cùng chân váy ngắn cũn khi bước ra sân thi đấu. 

Mặc dù thua đậm, nhưng set đồ thể thao lại giúp giọng ca 9X gây được nhiều sự chú ý khi làm nổi bật làn da trắng sáng mịn màng cùng đôi chân thon dài của cô. 

Cùng ngày khi tham gia nội dung đôi nam - nữ newbie, Hiền Hồ cũng lựa chọn một set đồ tương tự với phần áo được xẻ sâu khoe hình thể đầy đặn, nhiều sức sống. 

So với các bộ môn thể thao khác thì Pickleball không có nhiều quy định phức tạp trong cách lựa chọn đồ tập luyện vậy nên đây cũng là bộ môn được lòng nhiều phái đẹp khi có thể thoải mái lựa chọn nhiều kiểu trang phục. Hiền Hồ cũng không ngoại lệ khi những set đồ thể thao của cô vừa năng động đúng tinh thần thể thao nhưng vẫn đủ quyến rũ khi có thể khoe được hình thể gọn gàng và đôi chân thon dài, nuột nà. 

Trong các loạt ảnh đăng tải thì giọng ca 9X mỗi lần ra sân thường chọn chân váy xếp ly ngắn cũn phối cùng áo phông hoặc áo tank top ôm sát hình thể,.. Cô cũng hạn chế màu sắc quá nổi bật hoặc tránh kết hợp nhiều tông màu, ngoài ra cũng không thể thiếu các phụ kiện đính kèm như mũ, giày sneaker,....

Hiền Hồ khoe vẻ ngoài ngọt ngào không son phấn trong set áo phông phối cùng chân váy xòe năng động. Cô cũng chịu khó đầu tư nhiều phụ kiện và tủ đồ khi tham gia môn thể thao trendy này. 

Trước khi đến với Pickleball thì Hiền Hồ cũng có niềm đam mê khá lớn với golf và cũng có cho mình một tủ quần áo khá đồ sộ và sành điệu khi mỗi lần lên sân thì cô nàng dường như không mặc trùng lần nào. Giống như Pickleball thì ở bộ môn Golf, Hiền Hồ cũng ưa chuộng những chiếc chân váy tôn chân với đa dạng màu sắc. 

 Đa phần Hiền Hồ đều chọn diện set áo thun + chân váy ngắn + tất cao cổ khi ra sân golf, màu sắc trang phục cũng không quá nổi bật nhưng vẫn giúp cô nàng tôn lên vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu. Ngoài ra, Hiền Hồ còn chăm sắm nhiều loại phụ kiện như mũ, găng tay, tất cổ cao.

Tuy nhiên dù những chiếc váy ngắn này giúp Hiền Hồ khoe được ưu điểm của đôi chân nhưng cô nàng cũng từng gặp phải nhiều chỉ trích của những người đam mê golf khi cho rằng cô thường mặc sai quy định trang phục. Theo đó, những chiếc chân váy của Hiền Hồ có xu hướng ngắn hơn bình thường và để lộ 2/3 đùi và không tạo nhiều thuận lợi khi chơi thể thao. Ngoài ra, kiểu chân váy ngắn cũn cỡn này còn dễ đẩy người mặc vào tình huống hớ hênh, kém duyên nhất là khi không có phụ kiện che chắn như tất chân, quần dài,...như nhiều mỹ nhân khác. 

Những chiếc váy ngắn luôn gắn liền với Hiền Hồ mỗi khi ra sân tập Golf và thường được cô kết hợp với đủ kiểu áo đa dạng. 

Mặc dù vậy, những chiếc váy ngắn này cũng khiến cô nàng vướng phải chỉ trích phản cảm và mặc sai quy định khi không có phụ kiện che chắn phòng những trường hợp hớ hênh, kém duyên. 

PHUONG NGUYEN