Nhà sản xuất Miss Universe Vietnam nói thẳng Hoàng Thùy bị từ chối vì "chưa đủ trình độ" làm giám khảo

Trước những thông tin ẩn ý từ phía Hoàng Thùy, nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 - Dược sĩ Tiến đã có những chia sẻ thẳng thắn, gọi tên nữ người mẫu.

Tối ngày 11/7, mạng xã hội xôn xao thông tin Hoàng Thùy bị chèn ép nên mất suất làm giám khảo tại 1 cuộc thi. Nhiều khán giả đã đặt nghi vấn cuộc thi này là Miss Universe Vietnam 2024. Trước ồn ào, nhà sản xuất (NSX) Dược sĩ Tiến đã có những chia sẻ thẳng thắn, gọi luôn tên Hoàng Thùy vào cuộc.

Dược sĩ Tiến cho biết trước khi nhận lời hợp tác với đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam, tất cả đã thống nhất bất kỳ quyết định nào cũng phải thông qua ý kiến của 2 bên. Anh khẳng định mình là người từ chối mời Hoàng Thùy vào vị trí thành viên ban giám khảo chính thức của cuộc thi.

Nam doanh nhân chia sẻ: “Tất nhiên, chỉ khi sự phản đối của Tiến là hợp lý, thì mới được hội đồng thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng là không mời Hoàng Thùy làm giám khảo. Cho nên, Tiến khẳng định, Tiến không hề làm sai quy trình hay có bất cứ động thái lạm quyền nào trong việc từ chối vị trí của Hoàng Thùy”.

Dược sĩ Tiến khẳng định không lạm quyền để “cấm cửa” Hoàng Thùy khỏi vị trí giám khảo Miss Universe.

Trong bài đăng, Dược sĩ Tiến cũng khẳng định từ trước đến nay giữa anh và Hoàng Thùy không có sự cạnh tranh hay hiềm khích gì nên chẳng có lý do để chèn ép nữ người mẫu. Ngoài ra, hiện tại cả 2 còn đang hợp tác trong chương trình truyền hình thực tế The Next Gentleman mùa 2.

“Ở cương vị là NSX của Miss Universe Vietnam 2024, Tiến phải làm đúng vai trò của mình và nêu lên quan điểm của bản thân một cách kịp thời và phù hợp. Về mặt cá nhân, Tiến và Thùy trước giờ vốn dĩ không có xích mích hay hiềm khích gì. Thùy cũng không có bất kỳ sự cạnh tranh nào về mặt lợi ích khi phát triển sự nghiệp. Nên nếu nói Tiến muốn chèn ép hay triệt đường Thuỳ, cơ bản tới hiện tại Tiến vẫn chưa nghĩ ra lý do để làm việc đó”, Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Dược sĩ Tiến cho biết mình không có lý do hay lợi ích gì để chèn ép Hoàng Thùy.

Dược sĩ Tiến cũng khẳng định từ trước đến nay, ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 chưa từng có quyết định chính thức hay ký kết quyết định gì với Hoàng Thùy. Đồng thời tiết lộ nữ người mẫu có rất nhiều vấn đề với những người làm nghề chuyên nghiệp và chính họ cũng không muốn tiếp tục làm việc với cô.

NSX Miss Universe Vietnam 2024 bày tỏ: “Hoàng Thùy đã có rất nhiều vấn với rất nhiều người tham gia hoạt động sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp. Rất nhiều người không muốn tiếp tục làm việc với Thùy. Điều này thực ra cũng không quá quan trọng vì Tiến hoàn toàn có thể bất chấp những điều đó để làm việc được với Thuỳ trong các chương trình khác của Tiến. Nhưng vấn đề là Tiến cần tôn trọng các cộng sự của mình.

Và quan trọng nhất là trong quan điểm và nhìn nhận của Tiến, với dàn ban giám khảo đã công bố tới hiện tại, Miss Universe Vietnam 2024 vẫn nhận được sự tin tưởng, ghi danh của rất nhiều thí sinh mạnh. Tiến nghĩ Thùy chưa đủ level (trình độ) để có thể ngồi chấm họ. Việc phản đối Thùy là vì Tiến muốn thực hiện vai trò NSX của mình thông qua việc bảo vệ cuộc thi và bảo vệ lòng tin của các thí sinh đã tham gia vì tin tưởng.

Đặc biệt, Tiến không thích làm việc với một người thiếu chuyên nghiệp đến mức chuyện gì cũng đem lên úp mở trên social. Tiến đã ngán những câu chuyện nhiều phần như cách Thùy đã luôn luôn làm vậy rồi. Và Thùy không cần ẩn ý bất kì ai hay bất kì chương trình nào, vì các chương trình bên Tiến mà có mặt Thùy thì đều là do Hương Giang đề xuất đưa vào. Cách Thùy viết và ví von về người khác như thế, thật sự làm Tiến suy nghĩ rất rất khác về Thùy”.

Dược sĩ Tiến cho biết bản thân suy nghĩ rất khác về Hoàng Thùy sau những bài đăng úp mở trên mạng xã hội.

Trước đó, Hoàng Thùy đã đăng tải bài viết trên Facebook cá nhân với tiêu đề: “Chị chị em em … Hoàng Chè truyện”. Nữ người mẫu cho biết cô được ê-kíp 1 cuộc thi mời làm việc, đã thống nhất lịch trình nhưng sau lại bị hủy với lý do không đủ năng lực ngồi cùng bàn với 1 nhân vật. Cô còn chụp màn hình tin nhắn làm bằng chứng. Nhiều khán giả đã suy đón cuộc thi mà Hoàng Thùy ẩn ý là Miss Universe Vietnam 2024 vì so sánh lịch trình trùng khớp với ngày diễn ra casting.

Bên dưới bài đăng của Dược sĩ Tiến, Hoàng Thùy cũng để lại bình luận rằng: “Cảm ơn anh Tiến đã nhắc tới tên em. Nhưng anh không có mặt trong series ‘Chị chị em em’ của em,  anh là ‘Anh anh em em’ mà”.

Sau bình luận của Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến cũng nhanh chóng phản hồi rằng: “Anh không cần chờ em ạ. Anh cần cập nhật thông tin chính thức từ khía cạnh của anh để em và mọi người nắm. Người mời em là anh V. và anh ấy chưa thông qua hội đồng nên hội đồng có quyền có ý kiến thôi. Anh không biết được rằng sẽ có luật ngầm là thành viên ban tổ chức không được phép đưa ra ý kiến phản đối Hoàng Thùy. Anh nghĩ, em nên tuyên bố luật đó ra một cách công khai để ai có ý định muốn ngỏ lời với em thì cũng nên cân nhắc cho kỹ. Anh không nghĩ là có 1 ngày, BTC từ chối 1 người lại là tội ác”.

Bài đăng gây xôn xao của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy và Dược sĩ Tiến “tương tác” qua lại trên Facebook.

Hiện tại, Miss Universe Vietnam 2024 đang khởi động với nhiều cái tên đình đám đã nộp hồ sơ tham dự như Kỳ Duyên, Phí Phương Anh, Mlee, Hà Kino, Vũ Thúy Quỳnh,... Dược sĩ Tiến và Hương Giang đảm nhận vai trò nhà sản xuất và giám khảo của cuộc thi. Thanh Hằng cũng là thành viên ban giám khảo năm nay. Vụ việc của Hoàng Thùy hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả vì chỉ còn vài ngày nữa thì buổi casting thí sinh sẽ chính thức diễn ra.

Dược sĩ Tiến nói về tiêu chí chọn hoa hậu.

MINH ĐĂNG