Nhan sắc dàn thí sinh Miss Universe Vietnam tại buổi sơ khảo qua ống kính chụp lén, liệu có thật sự xuất sắc?

Những khung ảnh trước giờ bước vào vòng chấm thi kín với ban giam khảo của các thí sinh đình đám được ghi nhận.

Sáng ngày 12/7, buổi Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2024 chính thức được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của dàn thí sinh tiềm năng đã sẵn sàng chạm tay đến vương miện danh giá. Trong sự kiện quan trọng này, nhiều cô gái đã có mặt từ sớm để chính thức ghi danh Miss Universe Vietnam 2024. Có thể kể đến như: Kỳ Duyên, Mlee, Quỳnh Anh... và nhiều gương mặt mới sáng giá trong làng thời trang chuyển sang thi sắc đẹp để tìm kiếm danh hiệu mới. 

Kỳ Duyên khoe gương mặt với góc nghiêng thần thánh trong ống kính của phóng viên.

Dù mặc chiếc đầm bó sát body nhưng cô nàng không hề lộ chút khuyết điểm nào. Điều này phần nào cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiêm túc của Hoa hậu Việt Nam 2016 trước khi đến với cuộc thi.

Chia sẻ về quyết định tham gia Miss Universe Vietnam trên trang cá nhân, Kỳ Duyên cho biết: “Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thế thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa. Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế”. 

Mlee cũng xuất hiện rạng ngời và tỏa sáng tại buổi Casting Miss Universe Vietnam 2024. Cô là một trong những thí sinh có mặt rất sớm nên có nhiều thời gian để chia sẻ với các anh chị báo chí, khán giả. Cô chọn bộ đầm màu trắng theo đúng dresscode mà BTC yêu cầu. Khi được hỏi về các thí sinh khác, Mlee chia sẻ mình là người mới ở lĩnh vực beauty queen nên đến với cuộc thi, cô rất cố gắng tập trung hết mình và bất cứ ai cũng đều có cơ hội giành chiến thắng nên không riêng cô mà thí sinh nào cũng đều phải nỗ lực và chiến hết mình. 

Lê Thu Trang với vẻ ngoài sắc sảo, cô đến thi Miss Universe Vietnam 2024 sau khi giành ngôi vị Quán quân của The New Mentor.

Nàng hoa khôi đình đám cũng là gương mặt gây chú ý tại buổi casting.

Hà Kino và Vũ Thuý Quỳnh ăn diện lộng lẫy, khoe visual "bén ngót" trong ống kính đời thường.

Người mẫu Chà Mi được khen ngày càng trẻ đẹp khi xuất hiện bất ngờ tại cuộc thi. Dẫu vậy, nhiều người cho rằng tạo hình dịu dàng như nàng thơ của cô lại không hề hợp với đấu trường nhan sắc vốn cần nét nóng bỏng và cá tính như Miss Universe Vietnam.

Paris Noémie Bảo Nhi diện váy màu đen tinh giản và thời thượng, tôn được đường cong chữ S mỹ miều.

Lê Thị Diễm My là gương mặt mới với sự chuẩn bị chỉn chu.

Miss Universe Vietnam năm nay nâng tuổi thí sinh từ 28 lên 33, nhằm thu hút nhiều cô gái đi thi. Độ tuổi tối thiểu của thí sinh là 18. Ngoài ra, theo quy chế, các cô gái đều phải tốt nghiệp trung học phổ thông.

Người chiến thắng năm nay giành giải thưởng tiền mặt hai tỷ đồng - lớn nhất trong số các cuộc thi nhan sắc trong nước từ trước đến nay - theo đại diện ban tổ chức. 

Sau vòng casting, ban giám khảo chọn top 40 chung cuộc. Các người đẹp trải qua quá trình huấn luyện và tám thử thách trước khi vào chung kết, dự kiến tổ chức tháng 9 ở TP HCM. Tân hoa hậu nhận vương miện từ Bùi Quỳnh Hoa, có cơ hội thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

JAY