Những cặp bố con "chất như nước cất" hội tụ trong "Cha con vạn dặm"

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi đầu đời đáng nhớ cùng cha, chương trình truyền hình thực tế "Cha con vạn dặm" đã ra đời.

Cha con vạn dặm là show truyền hình thực tế đặt các cặp bố con vào những hoàn cảnh mang tính thử thách và theo dõi cách họ cùng nhau vượt qua. Thử thách có thể đến từ những địa điểm cần được chinh phục, những nỗi sợ bố và con cần đối mặt, những điều mới lạ bố và con chưa từng được trải nghiệm,... Từ đó, chương trình mang đến những thước phim hùng vĩ, tươi đẹp nhất về phong cảnh của đất nước, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc có một không hai trong hành trình của các bố con.

Qua hành trình Cha con vạn dặm, bố sẽ mang đến cho con một thế giới mới, để con nhìn ngắm, khám phá bằng chính đôi mắt của mình. 

"Cha con vạn dặm" là show truyền hình thực tế đặt các cặp bố con vào những hoàn cảnh mang tính thử thách và theo dõi cách họ cùng nhau vượt qua.

Bà Nguyễn Thanh Thuỷ - giám đốc dự án cho biết: "Cuộc sống hiện đại bận rộn và hối hả với rất nhiều áp lực vô hình. Cùng với đó, tính cá nhân, cái tôi cũng ngày càng được đề cao, chú trọng. Đó là một trong nhiều nguyên nhân khiến nhiều phụ huynh cảm thấy mình dường như không đủ thời gian hoặc khó khăn trong việc kết nối với con cái. Sự mất kết nối này khiến khoảng cách giữa cha mẹ và con cái ngày một xa hơn, trong khi sợi dây liên kết giữa cha mẹ và con cái là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển và tương lai của con. 

Để làm được điều này, việc cha mẹ dành nhiều thời gian cho con hơn là vô cùng cần thiết. Việc tạo dựng kết nối giữa cha mẹ và những đứa trẻ bằng những chuyến đi, những hành trình trải nghiệm thú vị là một trong những cách hiệu quả, làm đẹp và phong phú thêm ký ức tuổi thơ của các bạn nhỏ. Và đó cũng chính là mục đích mà chúng tôi hướng tới khi sản xuất chương trình".

Những tập phát sóng đầu tiên của chương trình hé lộ dàn cast là những ông bố "chất lừ". Mỗi người với xuất thân, ngành nghề khác nhau, sẽ có cách giao tiếp, giáo dục và đồng hành cùng con rất riêng, rất thú vị. 

Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao và con trai Táo (4 tuổi) sẽ có hành trình khám giá tại Na Hang - Tuyên Quang.

Bố con Hải Kar - Nguyễn Cao Minh (12 tuổi) sẽ có hành trình ở Hòa Bình.

Bố con Lê Lưu Dũng - Lê Nguyễn Bảo Long (Tony - 12 tuổi) cùng khám phá Phong Nha - Kẻ Bàng.

Maxime Godin - Murphy (42 tuổi người Canada) tham gia chương trình cùng 2 cô con gái Kim (9 tuổi) và An (4 tuổi). 3 bố con sẽ khám phá vùng cực Nam Việt Nam - U Minh Hạ, Cà Mau. 

Anh Lê Xuân Đức và cậu con trai Sâu "lây lan" nụ cười ở Nậm Nghiệp, Sơn La.

Bố con đạo diễn Đào Thanh Hưng (Hưng Cò Lả) và Hiểu Minh có hành trình để hiểu nhau hơn tại Vườn Quốc gia Ba Vì. 

Ciến Outdoor (Phạm Trung Tiến) và con trai 10 tuổi đem đến những kỹ năng sinh tồn thú vị và nguồn năng lượng nhiệt huyết bất ngờ. 

Rapper Phong Windy tham gia chương trình với con gái SilkLee 4 tuổi sẽ thử thách với độ cao hơn 1500m so với mực nước biể ở Mẫu Sơn - Lạng Sơn.

Cha con vạn dặm sẽ chính thức lên sóng lúc 7h10' sáng ngày 12/7 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

HẢI LINH