NSND Tự Long đau xót từ chối vào chung đội với Bằng Kiều, Tiến Luật ra sức "chơi chiêu"

Sau tiết mục ấn tượng dành cho khán giả ở vòng Concert, 33 nghệ sĩ trong "Anh trai vượt ngàn chông gai" tiếp tục chuẩn bị cho màn công diễn.

Tối 13/7, tập thứ 3 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng với nhiều diễn biến hấp dẫn. 33 "anh trai" được chia thành 8 đội mới hoàn toàn để chuẩn bị cho tiết mục ở công 1.

Trong đó, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng bắt cặp cùng Cường Seven và bàn hướng lựa chọn thành viên để hoàn thành nhà 3 người. Cả 2 đều muốn thử sức với các loại hình như chèo, tuồng, hát xẩm... nên quyết tâm mời bằng được NSND Tự Long về với chung nhà.

33 "anh trai" chọn đội để chuẩn bị cho công 1.

Cùng lúc, Bằng Kiều liên tục "cầu xin" Tự Long để được về chung đội. Nam ca sĩ thuyết phục: "Bạn hãy về đội chúng tôi. Chúng tôi có những ý tưởng đẩy chúng ta lên, bạn hãy về với chúng tôi".

Về vía "Táo quân", nam nghệ sĩ cho biết bản thân rất lo lắng vì khi về chung nhà với 2 thành viên trẻ như Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven, vì cường độ tập luyện sẽ rất cao và sức khỏe bản thân sẽ rất khó đáp ứng. Sau khoảng thời gian suy nghĩ, Tự Long đưa ra quyết định đồng ý. Nam nghệ sĩ cũng tiếc nuối khi từ chối về chung đội với Bằng Kiều.

NSND Tự Long chia sẻ: "Tôi biết nếu về chung nhà Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tôi rất đau xót khi phải chia tay với anh Bằng Kiều".

NSND Tự Long được nhiều đội "lôi kéo" về chung nhà.

XEM VIDEO: Tự Long từ chối về chung đội với Bằng Kiều.

Cũng trong tập 3, màn "chơi chiêu" của Tiến Luật trở thành điểm nhấn của chương trình. Quyết định ghép cặp với Đinh Tiến Đạt, nam danh hài cảm thấy có chút "bất an" trong việc chiêu mộ các thành viên mới vì thiếu tự tin. 

Tiến Luật nhắm đến Rhymastic để không bị "toang" ở công diễn đầu tiên. Thay vì nói điểm mạnh, nam danh hài đã "dụ dỗ" Rhymastic bằng cách kể khổ, dành sự thương cảm để đàn em ký vào "Hiệp ước chung nhà". Màn tương tác của ông xã Thu Trang tạo nhiều khoảnh khắc hài hước.

Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt quyết tâm giữ chân Rhymastic để giành phần thắng.

Về phía Rhymastic, anh khá khó xử khi cũng rất "đắt khách", liên tục được đại diện của các nhà khác ra sức "chèo kéo" như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi hay Quốc Thiên.

Đứng trước nhiều lời mời, nam rapper quyết định chọn cách may rủi, tung đồng xu để chọn đội. Đúng như ý nguyện của Tiến Luật,  Rhymastic đã về chung đội trong sự tiếc nuối của các anh tài còn lại.

Sau phần chọn đồng đội, 33 "anh trai" được chia thành 8 đội hình, chuẩn bị cho công diễn 1 như sau:

Nhà Đam mê: Thủ lĩnh (S) TRONG Trọng Hiếu, Tuấn Hưng, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát.

Nhà Hát: Thủ lĩnh Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Quốc Thiên.

Nhà Xương rồng: Thủ lĩnh Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, BB Trần, Huy R.

Nhà Tái sinh: Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Rhymastic, Tiến Luật.

Nhà Sao sáng: Thủ lĩnh Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, NSND Tự Long.

Nhà Xuân hạ thu đông: Thủ lĩnh Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch.

Nhà KK: Thủ lĩnh Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Neko Lê, Kay Trần, Tăng Phúc.

Nhà Ngũ hành: Thủ lĩnh Duy Khánh, Thiên Minh, Thanh Duy, Bùi Công Nam.

Sau màn chia đội, các nhà phải dùng điểm hỏa lực để chọn bài hát. Khác với format của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chỉ hát sau mỗi công diễn, các anh tài phải dùng điểm hỏa lực mua bài hát, có chiến thuật để đấu với các đội còn lại.

8 đội chuẩn bị chiến thuật sẵn sàng cho công 1.

KIM NGỌC