Ốc Thanh Vân - Mạc Anh Thư một mình đưa con đi du học: Người được chồng chăm, người lúc nào cũng lẻ bóng

Ốc Thanh Vân thường xuyên thể hiện tình cảm với Trí Rùa, xóa tan tin đồn ly hôn còn Mạc Anh Thư lại chỉ đăng ảnh một mình.

Ốc Thanh Vân liên tục khoe cảnh tình cảm với chồng khi về Việt Nam

Đầu năm 2024, Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc du học. Cô cho biết chỉ sang đây sống một thời gian để ổn định cho các con, cho 3 con có môi trường học tập tốt hơn. Trí Rùa - chồng của nữ diễn viên không sang cùng mà ở lại Việt Nam để tiếp tục công việc kinh doanh. Cặp vợ chồng sống xa nhau một thời gian dài, từ đó xuất hiện nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân. 

Ốc Thanh Vân đưa 3 con sang Úc du học. 

Ở Úc, Ốc Thanh Vân tự làm mọi việc như nấu ăn, chăm con, dọn dẹp nhà cửa và vẫn tiếp tục mở các lớp dạy yoga, livestream bán hàng và làm MC. Khác với khi ở Việt Nam, cô phải tự làm mọi việc không có ai giúp đỡ. 

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Ốc Thanh Vân ly hôn chồng hay cả 2 chỉ là kết hôn giả. Về vấn đề này, nữ diễn viên nhiều lần lên tiếng phủ nhận, cho biết mỗi tháng chồng sẽ sang thăm vợ con.  

Trí Rùa mỗi tháng đều sang Úc thăm vợ con, xóa tin đồn ly hôn. 

Cô lên livestream nói: "Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc đây nè. Trí Rùa đi đi lại lại giữa Việt Nam và Úc còn tôi ở đây vì còn lo cho các con". Ngoài việc kinh doanh, chồng nữ nghệ sĩ còn ở nhà để chăm sóc mẹ ruột. Ốc Thanh Vân cũng muốn đưa bà sang Úc nhưng bà bị đau chân, không tiện đi lại. 

Mỗi khi Trí Rùa sang Úc, nữ diễn viên luôn chụp ảnh, livestream những khoảnh khắc ngọt ngào. Cô hạnh phúc khi được chồng dẫn đi mua hàng hiệu, vì yêu xa, mỗi lần gặp gỡ 2 vợ chồng càng thêm thắm thiết, ngọt ngào. 

XEM VIDEO: Ốc Thanh Vân hạnh phúc khi về Việt Nam.

Đầu tháng 7, Ốc Thanh Vân đưa 3 con về Việt Nam nhân dịp nghỉ hè. Trí Rùa là người lái xe, mang hoa đến tặng vợ ngọt ngào. Cả gia đình đoàn tụ sau 6 tháng xa cách nên rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 

Chông mang hoa tặng Ốc Thanh Vân khi cô về Việt Nam.

Gia đình nữ diễn viên đi du lịch, vợ chồng Ốc Thanh Vân dành thời gian riêng hẹn hò, thường xuyên đăng tải khoảnh khắc lãng mạn lên mạng xã hội. Khi dùng bữa ở nhà hàng, nam doanh nhân chuẩn bị bánh kem với dòng chữ: "Chào mừng Ốc về nhà".

Chồng Trí Rùa lãng mạn chiều chuộng Ốc Thanh Vân.

Nhiều người nhận xét sau quãng thời gian xa cách, vợ chồng Ốc Thanh Vân ngày càng hạnh phúc, luôn xuất hiện kè kè cùng nhau.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa đẹp đôi đi dự đám cưới Midu. 

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984, quê Hải Phòng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như MC, kịch nói, phim ảnh, lồng tiếng. Cô tham gia nhiều bộ phim như Cô gái xấu xí, Lật mặt, Cô gái đến từ quá khứ,... Năm 2008, nữ diễn viên kết hôn với Trí Rùa và có 3 người con.

Đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp bay về Việt Nam nhận danh hiệu NSƯT. Cô được phong tặng với tư cách diễn viên hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân (TP.HCM).

Ốc Thanh Vân khẳng định gia đình vẫn đang hạnh phúc. 

Mạc Anh Thư về Việt Nam nhưng không gặp chồng Huy Khánh

Đầu năm 2024, Mạc Anh Thư đưa con gái Trần Khánh Ngọc Uyên (tên ở nhà là Cát, 12 tuổi) sang Phần Lan du học. Vợ Huy Khánh phủ nhận thông tin đi định cư mà chỉ đang cùng con gái tham gia những khoá học ở đây. Riêng nam diễn viên vẫn ở lại Việt Nam đóng phim. 

Thời gian gần đây, diễn viên Huy Khánh và bà xã Mạc Anh Thư liên tục bị soi những dấu hiệu nghi hôn nhân trục trặc. Cụ thể, nữ diễn viên không hề nhắc đến chồng trên trang mạng xã hội và không đề cập đến chuyện cá nhân. 

Mạc Anh Thư đưa con sang Phần Lan du học còn Huy Khánh ở lại Việt Nam.

Cô còn có những chia sẻ đầy tâm trạng, thậm chí còn bình luận dưới 1 bài đăng rằng: "Một mình quen lâu rồi".

Trước hàng loạt tin đồn, Mạc Anh nói: "Thư chỉ chia sẻ những chuyện liên quan đến buôn bán, công việc hoặc những chuyện nào Thư cảm thấy mọi người cần được biết thôi. Còn những chuyện cá nhân tôi sẽ không chia sẻ"

Mạc Anh Thư nhiều lần thể hiện tâm trạng buồn bã, cô đơn.

Trong khi đó, Huy Khánh lại có những chia sẻ khá thắng thắn, phủ nhận chuyện ly hôn và cho biết do 2 nước trái múi giờ nên vợ chồng ít nói chuyện, liên lạc. "Vợ tôi cũng đang học đại học bên đó. Muốn nói chuyện với nhau chúng tôi chỉ có khung giờ 12 giờ đêm đến 2 giờ sáng là đôi bên đều rảnh", anh cho biết. 

Huy Khánh khẳng định không có việc ly hôn, Mạc Anh Thư muốn con tiếp xúc với nền giáo dục mới nên đưa con sang Phần Lan. Vì con còn nhỏ, cô theo sang để chăm sóc, nữ diễn viên vẫn giữ liên lạc, điều hành công việc kinh doanh online.

Giữa tháng 6/2024, Mặc Anh Thư đưa con gái về Việt Nam nghỉ hè. Huy Khánh ngay lập tức khoe khoảnh khắc gặp lại ái nữ sau nhiều tháng xa cách. 2 cha con cùng quay clip, chụp ảnh vô cùng vui vẻ. 

Huy Khánh gặp lại con gái sau thời gian xa cách, Mạc Anh Thư vắng mặt trong bức ảnh. 

Đáng chú ý, Mạc Anh Thư không hề có mặt trong những bức ảnh này, cô cũng không chia sẻ gì về chồng trên trang cá nhân. 1 tháng qua, nữ diễn viên dành thời gian đi du lịch, về quê, đi cafe cùng bạn bè nhưng không hề có bóng dáng Huy Khánh xuất hiện. 

Cô cũng thực hiện bộ ảnh mặc váy cưới nhưng vẫn chỉ xuất hiện 1 mình, điều này càng khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của cặp vợ chồng nổi tiếng. 

Mạc Anh Thư tung ảnh cưới một mình khi về Việt Nam.

Mạc Anh Thư sinh năm 1986, từng là người mẫu, diễn viên sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng. Cô gặp Huy Khánh gặp nhau năm 2010 trên phim trường Sắc đẹp và danh vọng. Khi đó, nhiều người phản đối chuyện tình này vì anh nổi tiếng là "trai hư", có con trai riêng. 

Sống chung 12 năm, Huy Khánh và Anh Thư chưa làm đám cưới. Diễn viên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh nói anh không quan trọng chuyện này.

"Đám cưới chỉ là hình thức để thông báo đến người thân và bạn bè. Chúng tôi sống chung đã lâu, không hình dung đám cưới của mình thế nào. Thời gian dài, tôi quên chuyện đó. Vợ chồng tôi tập trung kiếm tiền nên cũng không nghĩ đến", nam diễn viên nói. 

MAI QUỲNH