Phạm Quỳnh Anh theo dõi nhất cử nhất động của bạn trai với con gái mình, nói về buổi cầu hôn "siêu lây nhiễm"

Nữ ca sĩ tâm sự: "Nghe mọi người nói sao không ráng chịu đựng vì con, tôi bị khựng lại vài giây...".

XEM VIDEO: Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về việc Tuệ Lâm hỏi lý do bố mẹ chia tay.

Con gái hỏi: "Vì sao bố mẹ chia tay?"

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong chương trình The Khang Show và có những trải lòng về quá khứ cũng như cuộc sống hiện tại của mình. "Bà mẹ 3 con" cho biết cô cân bằng giữa công việc và con, không phải kiểu người hi sinh hết cho công việc hay con cái mà vẫn dành thời gian cho bản thân mình.

Phạm Quỳnh Anh bày tỏ: "Quan trọng là biết cân bằng, còn ở mỗi vai trò sẽ có cái khó khăn khác nhau dù là nghệ sĩ hay làm mẹ. Bây giờ tôi đang nuôi 3 con gái, như 3 quả bom nổ chậm trong nhà, thêm quả thứ 4 là chính tôi, nếu nổ là nổ to luôn. Tôi muốn dừng lại ở 3 con để nuôi dạy cho tốt".

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trong chương trình mới đây.

Về cuộc hôn nhân cũ, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cả 2 từng hỗ trợ nhau từ sự nghiệp đến cuộc sống, nhưng đến một lúc không còn phù hợp với nhau nữa. Cô cho rằng Quang Huy cần một người phụ nữ của gia đình, còn cô khao khát với đam mê của bản thân. Việc nghỉ hát là điều mà nữ ca sĩ và bố của Tuệ Lâm - Tuệ An không thấu hiểu được nhau.

Nữ ca sĩ thổ lộ cô bị chới với một thời gian: "Đã từng có lúc tôi bế tắc đến mức không biết bước ra khỏi cái cuộc sống này, mình sẽ làm gì tiếp theo. Những đứa con, rồi công việc… Tôi đặt câu hỏi rất lớn cho mình và từng có lúc chỉ biết vào chùa ngồi để cho tâm mình bình an. Rồi mình nghĩ rằng chắc chắn sẽ có cách và có sức mạnh, niềm tin là mình sẽ làm được, phải làm được".

"Nghe mọi người nói sao không ráng chịu đựng vì con, tôi bị khựng lại vài giây. Khi cuộc sống xuất hiện bất đồng, cả 2 cảm thấy không thể tiếp tục thì hãy dừng lại, chuyển sang chế độ làm bạn. Chúng ta không nên suy nghĩ vì các con mà cam chịu hôn nhân rạn nứt. Các con chỉ hạnh phúc khi thấy cha mẹ vui vẻ với nhau", cô bộc bạch.

Phạm Quỳnh Anh thổ lộ về việc đổ vỡ với Quang Huy.

Tuệ Lâm - con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh từng hỏi: "Vì sao bố mẹ chia tay?". Thay vì né tránh, nữ ca sĩ tự tin đối diện với con: "Tôi nói chuyện với con bằng tinh thần cởi mở và cho con biết tôi sẵn sàng chia sẻ hết với các con những điều các con thắc mắc về mối quan hệ của bố mẹ. Tôi chỉ cho các con thấy rằng hiện tại bố và mẹ đã trở thành những người bạn, dù có cuộc sống riêng nhưng vẫn gặp nhau và trao đổi về các con, mọi chuyện rất vui vẻ, điều đó cho thấy quyết định của bố mẹ là đúng".

"Bà mẹ 3 con" tâm sự, truyền thông thường hay nhắc đến chuyện cũ của cô nên có muốn giấu giếm cũng khó. Vì vậy, cô chọn cách trao đổi cởi mở và muốn định hướng các con không buồn vì sự đổ vỡ mà hãy vui vì mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Nữ ca sĩ chọn cách đối diện, cởi mở khi con hỏi về việc bố mẹ chia tay.

Thời gian dài theo dõi nhất cử nhất động của bạn trai với con mình

Về bạn trai hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết sau ly hôn, cô có tìm hiểu vài mối quan hệ chứ không bắt đầu với người này ngay. Với cô, đây là mẫu người bạn trai lý tưởng "chỉ có trong mơ". Nhưng nữ ca sĩ cũng thận trọng sau những đổ vỡ: "Tôi chưa thấy người đàn ông nào yêu các con tôi như anh. Tôi từng ngờ vực tình cảm này là thật hay chỉ là cách anh cố lấy lòng tôi. Vì thế, tôi đã dành thời gian dài theo dõi nhất cử nhất động của anh".

Phạm Quỳnh Anh và bạn trai hiện tại từng có thời gian dài làm bạn. Cô nghĩ sẽ không hẹn hò với anh nên dành thời gian để tìm hiểu người khác. Có lúc chán, cô nghĩ sẽ không yêu đương gì nữa. Song bạn trai cho cô cảm giác an toàn và nảy sinh tình cảm. Nữ ca sĩ cho hay: "Tôi quan sát bạn trai rất kỹ lưỡng từ hành động đến lời nói mà anh dành cho các con của tôi. Tôi đang chọn bố cho con, không phải chọn chồng cho mình. Sau khi xác nhận anh yêu thương các con mình thật tâm, tôi quyết định mở lòng thêm một lần nữa".

"Tôi đang chọn bố cho con, không phải chọn chồng cho mình", cô cho hay.

Không chỉ yêu thương các con của Phạm Quỳnh Anh như ruột thịt, bạn trai còn rất để ý tới cảm xúc của cô, thường đợi "nửa kia" đi diễn về mới ngủ vì sợ cô lẻ loi. Những điều đơn giản nhưng ân cần ấy cũng khiến nữ ca sĩ rung động. Cô được bạn trai cầu hôn khi đang mang thai. 

Phạm Quỳnh Anh kể: "Hôm đó là ngày 14/2 năm 2022, anh ấy cùng một số người bạn lên kế hoạch bí mật từ 1 tháng trước để cầu hôn ở bãi biển. Tôi bị hết hồn. Tôi không chuẩn bị gì hết. Lúc đó, tôi đã có em bé trong bụng và đi ra biển với trạng thái lo lắng và háo hức. Lâu rồi tôi mới được đi chơi nhưng cũng sợ vì có dịch bệnh. Tới lúc ra biển, tôi bất ngờ. Tôi chưa bao giờ được cầu hôn như thế, lại rất hoành tráng và có cả bạn bè mình.

Tôi cũng đặt câu hỏi rằng từ lúc nào họ có thể làm được chuyện này. Tôi không nghĩ rằng anh ấy có thể tâm lý được đến như thế. Sau khi cầu hôn xong, tất cả những người bạn tham gia bị COVID hết, bây giờ tôi mới dám kể. Đó là buổi cầu hôn siêu lây nhiễm. Mỗi năm qua đi, nhìn lại Valentine năm đó, tôi lại mắc cười và nhớ mãi".

Cô thừa nhận từng tìm hiểu vài người sau ly hôn, trước khi đến với bạn trai hiện tại.

ANNE