Phòng khám đa khoa Hưng Yên - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng

Phòng khám đa khoa Hưng Yên tại số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên từ lâu đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng tốt với dịch vụ khám chữa bệnh vô cùng hiệu quả, chi phí hợp lý tại khu vực Hưng Yên. Do đó, phòng khám đa khoa Hưng Yên luôn nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia và cũng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Đôi nét về phòng khám đa khoa Hưng Yên

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của người bệnh được đầy đủ và hiệu quả. Hiện nay phòng khám Hưng Yên đang thực hiện tư vấn chăm sóc sức khỏe, thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cho cả nam giới và nữ giới, cụ thể các lĩnh vực như: Nội khoa, Ngoại khoa, Phụ sản, Phụ khoa...

Ưu điểm khi điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hưng Yên

Đầu tiên phải nói đến đó chính là cơ sở vật chất, Phòng khám Đa khoa Hưng Yên là phòng khám khang trang. Không gian sang trọng, riêng tư, được xây dựng theo mô hình hiện đại mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái an toàn.

Có hệ thống các phòng khám cũng như các phòng chức năng như phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm., phòng hậu phẫu,.... mang lại đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng phục vụ khách hàng.

Mức chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa Hưng Yên được đánh giá hợp lý, đảm bảo phù hợp với tất cả mọi đối tượng bệnh nhân. Đặc biệt, mọi mức thu phí đều được thông báo trước với người bệnh và nhận được sự đồng ý từ người bệnh thì mới bắt đầu tiến hành điều trị.

Tiết kiệm chi phí tối đa. Phòng khám đa khoa Hưng Yên thường xuyên có những chương trình “Ưu đãi giảm giá” hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đăng ký mã khám bệnh qua hệ thống tư vấn trực tuyến.

Tại đa khoa Hưng Yên có đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện lớn. Bác sĩ luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư của người bệnh. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên y tế tại Phòng khám luôn túc trực mọi lúc để phục vụ bệnh nhân và thân nhân được chu đáo.

Để theo kịp nền y tế hiện đại, đa khoa Hưng Yên không ngừng cập nhật công nghệ y khoa tiên tiến mới. Máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển nhằm phục vụ trong quá trình chẩn đoán & điều trị được chuẩn xác và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp cũng là một trong những ưu điểm khi lựa chọn thăm khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên. Ngay khi đến với phòng khám Hưng Yên, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế đón tiếp, tiếp nhận và hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng. Sau đó sẽ được hướng dẫn di chuyển đến khu vực chuyên khoa thăm khám cùng bác sĩ, giúp người bệnh không mất quá nhiều thời gian.

Ưu thế vượt trội của phòng khám Đa khoa Hưng Yên

Phòng khám đa khoa Hưng Yên không chỉ tạo dựng được tên tuổi qua dịch vụ khám & chữa bệnh chất lượng cao. Ngoài ra, còn khẳng định mình qua những ưu thế vượt trội mà ít bệnh viện, phòng khám nào đạt được như.

Hệ thống tư cấn trực tuyến miễn phí 24/7

Tại Phòng khám đa khoa Hưng Yên có một đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí, giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe và đặt lịch khám trước tiết kiệm thời gian. Thời gian làm việc từ 7h-22h hằng ngày làm việc cả cuối tuần và ngày nghỉ lễ.

Thời gian thăm khám ngoài giờ hành chính

Phòng khám làm việc từ 8h-20h mỗi ngày, làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ với giá khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính không hề thay đổi.

Bảo mật thông tin khách hàng tối đa

Tất cả mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của người bệnh khi đến thăm khám sẽ được lưu trữ, bảo mật và giữ kín tuyệt đối.

Phần lớn số đông bệnh nhân sau khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hưng Yên đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của phòng khám. Thậm chí nhiều bệnh nhân sau khi điều trị còn giới thiệu cho người thân, bạn bè có nhu cầu chăm sóc sức khỏe đến với phòng khám Hưng Yên để thăm khám bệnh. Nhờ đó mà uy tín của Phòng khám đa khoa đa khoa Hưng Yên ngày càng được nâng cao.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hưng Yên, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được đội ngũ Bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Hưng Yên

Địa chỉ: Số 84, KĐT Lạc Hồng Phúc, Phường Nhân Hòa, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Số điện thoại: 1900 638889 / 0923638889

Thời gian làm việc: Từ 08h - 20h tất cả các ngày

Website: phongkhamdakhoahungyen.com, phongkhamdakhoahungyen.vn