Phương Oanh kể lại ngày định mệnh phải bật khóc, khoe cặp song sinh 2 tháng tuổi bụ bẫm cực yêu

Cặp song sinh Jimmy và Jenny nhà Phương Oanh Shark Bình ngày càng đáng yêu, hưởng hết vẻ đẹp từ bố mẹ khi được 2 tháng tuổi.

Từ khi đón 2 con chung là Jimmy và Jenny với ông xã Shark Bình, cuộc sống mẹ bỉm sữa của Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm. Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của 2 em bé song sinh lên mạng xã hội.

Mới đây, Phương Oanh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc "vượt cạn", đón 2 "bé rồng" chào đời. Cô xúc động khi kể lại giây phút thiêng liêng, rơi nước mắt khi nghe tiếng khóc của con.

Phương Oanh kể lại giây phút bật khóc khi được bế 2 con.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nghe tiếng khóc của con mà mẹ cũng bật khóc không kìm được luôn các mom nhỉ? Giờ nghĩ lại vẫn nghẹn ngào happy lắm lun. Thiêng liêng và kỳ diệu vô cùng".

Kèm theo bài viết, bà xã Shark Bình đăng tải 2 bức ảnh chụp cận mặt Jimmy và Jenny. Cô "dở khóc dở cười" khi đang xúc động lại nhìn thấy biểu cảm cực yêu của con. Nữ diễn viên cho biết: "Ngay lúc này, trong lúc mẹ đang xúc động nghĩ lại giây phút thiêng liêng thì nhìn mặt ổng đi ạ. Đôi mắt đen long lanh của em Jen có làm mê đắm cô dì chú bác khum ạ?".

Nhìn trong ảnh, 2 nhóc tì nhà Phương Oanh trông bụ bẫm "đốn tim" người xem. Được 2 tháng tuổi, cặp song sinh phát triển hơn trước thấy rõ. Càng lớn, bé trai Jimmy càng "trổ nét" giống bố, còn bé gái Jenny được khen xinh xắn giống mẹ.

Phương Oanh khoe cận diện mạo cặp song sinh đáng yêu.

Bé Jimmy trông hệt Shark Bình khi được 2 tháng tuổi.

Cùng thời điểm, Phương Oanh đăng tải video vào bếp nấu ăn, tiếp tục làm vlog "Bếp nàng Ỉn". Nữ diễn viên khoe khung cảnh hạnh phúc khi vừa nấu nướng, vừa được hôn, âu yếm cặp song sinh. Dáng vẻ đáng yêu của "thiên thần nhỏ" khiến dân tình xuýt xoa. Được biết, Phương Oanh có giúp việc phụ giúp chăm nom các con nên vẫn có thể thoải mái đứng bếp.

Bà xã Shark Bình đưa 2 con cùng vào bếp nấu ăn.

Nữ diễn viên cười hạnh phúc khi chơi đùa với cặp song sinh.

XEM VIDEO: Phương Oanh chơi đùa với cặp song sinh khi bận rộn nấu ăn.

Có thể thấy, Phương Oanh đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 35. Thời điểm mới hạ sinh cặp "rồng con", cô cho biết mình bị ám ảnh bởi những cơn đau do sinh mổ. Phương Oanh cũng thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn gấp 10 lần sau sinh. Thế nhưng, mỗi khi bế bồng Jimmy và Jenny, nữ diễn viên cảm thấy vui vẻ, ngắm con không biết chán.

Phương Oanh cho biết: "Ngắm 2 em, xem ảnh, xem video cả ngày không thấy chán luôn ấy". Cô thừa nhận "nghiện con", "u mê không lối thoát" từ khi làm mẹ: "Phải công nhận chỉ đến khi có con, mới hiểu thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, xâm lấn hết cả tâm trí. Thế nên, sáng dậy là Oanh phải nhanh nhanh chóng chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương cho các con".

Phương Oanh hạnh phúc khi được làm mẹ.

Từ khi kết hôn, bà xã Shark Bình được khen ngày càng đảm đang, chuẩn dáng người phụ nữ của gia đình. Nữ diễn viên thường cập nhật hình ảnh làm "mẹ bỉm sữa" bận rộn khi bế bồng, chăm sóc 2 "rồng con". Ngoài ra, sau khi vừa sinh con chưa bao lâu, Phương Oanh đã tự tay vào bếp nấu ăn cho gia đình. 

Nữ diễn viên tự tay chăm bẵm Jimmy và Jenny.

Hiện tại, tổ ấm của vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình được nhiều người ngưỡng một sau 1 năm về chung nhà. Tháng 6/2024 vừa qua, cặp đôi không ngại công khai diện mạo của 2 em bé trong tiệc đầy tháng. 

Cặp song sinh nhà Shark Bình được khen bụ bẫm, ngoan ngoãn, dễ ăn, ngủ ngon, ít khi quấy khóc. 2 nhóc tì có diện mạo đáng yêu, 1 bé giống bố và 1 bé giống mẹ. Chăm sóc Jimmy và Jenny, Phương Oanh thấy may mắn khi có ông xã, bố mẹ 2 bên và giúp việc hỗ trợ.

Phương Oanh - Shark Bình tổ chức tiệc đầy tháng cho 2 "bé rồng" vào tháng 6/2024.

Cặp đôi ngày càng viên mãn từ khi đón 2 thành viên mới.

KIM NGỌC