Quế Vân lo "sốt vó" vì quê nhà Bắc Giang có ca bệnh bạch hầu, hoãn tổ chức sinh nhật cho con trai

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Bắc Giang, Quế Vân đã quyết định không tổ chức sinh nhật đúng ngày cho con.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh bạch hầu đang diễn ra phức tạp và đã có người tử vong. Tại Bắc Giang đã phát hiện 1 ca dương tính với bệnh bạch hầu, là 1 trong 2 trường hợp tiếp xúc gần với ca tử vong tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Điều này khiến người dân vô cùng lo lắng.

Ca sĩ Quế Vân cũng không ngoại lệ, cô lo sốt vó vì gia đình hiện đang sinh sống tại Bắc Giang, khuyến khích mọi người không được chủ quan với dịch bệnh. Bên cạnh đó, cô cũng quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho con trai để đảm bảo an toàn.

Quế Vân chia sẻ: “Bắc Giang đang có ca dịch bạch hầu rất nguy hiểm. May sao mẹ lại làm sinh nhật cho em bé trước. Thôi năm nay không làm sinh nhật đúng ngày nữa để đảm bảo an toàn. Tất cả không chủ quan nhé. Chúc em bé của mẹ năm nay ăn thật nhiều là mẹ vui nha”.

Nữ ca sĩ tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho con trai, lo lắng vì Bắc Giang đang có ca bệnh bạch hầu.

Quế Vân khuyên mọi người không chủ quan trước dịch bệnh.

Con trai 3 tuổi của Quế Vân có “giao diện” cực chất.

Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế, sinh năm 1982. Xuất thân là người mẫu, sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nổi tiếng với ca khúc Đừng xa em nhé. Ngoài ra, Quế Vân còn đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới 2013

Trước đây, cô từng trải qua 1 lần hôn nhân và có 2 con trai, quý tử đầu lòng tên Nhật Minh và con thứ hai tên Ben. Sau khi ly hôn con trai cả của cô sống cùng nhà nội. Đến tháng 7/2021, nữ ca sĩ sinh con trai thứ 3 với bạn trai giấu mặt người Hải Phòng, đặt tên thân mật là Wu, song Quế Vân cùng bạn trai cũng “đường ai nấy đi”.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Quế Vân bộc bạch: “Lúc ly dị, tôi chơi vơi vì tôi còn nhỏ tuổi quá, tôi không biết cách xử lý mọi chuyện như thế nào cho tốt đẹp. Nhưng tôi cũng là người mạnh mẽ, khi ly thân, tôi có bầu em bé thứ 2 nên tôi quyết định vào lại Sài Gòn để yên ổn sinh con. May mắn, khi ấy bạn bè của mình vẫn nguyên vẹn như thế, tôi nhớ có Ưng Hoàng Phúc, Lệ Quyên, Vũ Thu Phương, Jennifer Phạm… vẫn quan tâm, giúp đỡ tôi thời điểm đó. Sau đó, tôi lại về Bắc để sinh con và con được 3 tháng thì tôi ly dị”.

Quế Vân có bạn bè giúp đỡ sau quãng thời gian đổ vỡ hôn nhân. 

Những năm qua, cô ít hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho các con. Hiện tại, cả nhà nữ ca sĩ đang sống tại căn nhà khang trang ở Bắc Giang, có giá khoảng 11 tỷ đồng.

Chia sẻ về cuộc sống của mình ở Bắc Giang, Quế Vân bày tỏ: “Thời gian dịch Covid, tôi không làm việc được nhiều, lại thêm việc sinh em bé. Tôi bán căn nhà ở Hà Nội và có thêm một chút dành dụm tiền tiết kiệm để xây căn nhà này.

Tôi muốn xây dựng cơ ngơi này để con không còn buồn. Rất nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao tôi lại bỏ phố về quê khi nghe tin tôi rời Hà Nội. Ngày tân gia vừa rồi chính là câu trả lời cho mọi người. Khi tới chơi, ai cũng phải gật gù và đồng tình với quyết định sáng suốt của tôi. Ai đến nhà tôi tham quan cũng đều yêu thích và nhận xét đây là nơi đáng để sống. Hiện tại tôi thấy cuộc sống rất bình yên ở đây. Tôi rất yêu nơi này”.

Quế Vân có cuộc sống bình yên ở Bắc Giang.

Bên trong cơ ngơi của nữ ca sĩ tại quê nhà.

XEM VIDEO: Quế Vân thường tận dụng thời gian rảnh, đưa các con đi chơi ở Bắc Giang.

Trước khi “rời xa hào quang” để sống ở quê nhà, Quế Vân cũng là 1 trong những nữ nghệ sĩ có nhiều tai tiếng trong showbiz Việt. Cô từng vướng nhiều ồn ào tình ái với các sao nam như Cao Thái Sơn, Trường Giang,...  cùng những phát ngôn gây sốc. Ngoài ra, cô còn thừa nhận mua giải Á hậu 1 Hoa hậu người Việt Thế giới vào năm 2013 với giá 600 triệu đồng.

Đầu năm 2024, Quế Vân gây xôn xao trên mạng xã hội với những màn livestream cùng Nam Em, bóc phốt nhiều góc khuất của showbiz. Cả 2 không nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi những lời lẽ thiếu chứng cứ xác thực, nội dung tiêu cực. 

Dù bị phản ứng trái chiều, Quế Vân vẫn chia sẻ: “Có 1 bạn bảo tôi nói chung chung chán quá nhưng em nên nhớ điều này, chơi mạng xã hội là phải biết chơi. Ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi, khi nào cần nói thẳng thì nhân vật ấy phải như thế nào. Trong buổi nói chuyện chẳng lẽ mình lại mang cả họ người ta lên hết, từ từ đi, ai va vào tôi đi thì tôi mới thẳng được. Đứa nào có tật thì đứa đó giật mình, bọn nào giật mình thì đau tim”.

Sau vụ việc này, Nam Em bị phạt 2 lần với mức 10 triệu đồng. Từ đó, cả 2 cũng ít tương tác, ngưng livestream ''bóc phốt'' trên mạng xã hội.

Nam Em và Quế Vân từng có những màn livestream bóc phốt showbiz gây sốc đầu năm nay.

MINH ĐĂNG