Sam tiết lộ bí quyết giảm liền 20kg, lấy lại vòng eo 59 sau sinh đôi

Sau 3 tháng sinh con, Sam đã chính thức về lại vóc dáng như thời còn con gái. Nữ diễn viên cho biết cô hiện đã giảm được 20kg, cân nặng hiện tại vào khoảng 48kg, vòng eo 59.

Đồng cảm với các mẹ bỉm sữa, nhất là khi bầu đôi 2 nhóc tì, Sam cũng từng hoang mang, ám ảnh vì chiếc bụng mỡ của mình sau sinh, điều mà bất kì mẹ bỉm nào cũng sợ hãi. Tuy nhiên, bà mẹ nổi tiếng cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ kết hợp chế độ ăn uống cũng như phương pháp phù hợp.

Mới đây trên trang cá nhân, Sam đã chia sẻ bí quyết giúp cô về dáng nuột nà, sự tự tin, thần thái như thời son rỗi.

"Mấy bà có tin tui về bụng chỉ trong vòng 2 tháng không. Nhả vía liền cho mấy mẹ bỉm mới sinh nhé. Nỗi sợ lớn nhất của phụ nữ chúng mình sau sinh là gì, không phải chăm con, cũng không phải đau vết mổ, mà chính là cái bụng mỡ nhăn nheo. 

Bầu đôi gọn gang nhưng Sam cũng bị ám ảnh bởi chiếc bụng mỡ sau sinh giống nhiều mẹ bỉm

Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng khi phải đối mặt thì tui cũng hoang mang lắm. Tâm lý của mẹ bỉm tụi mình là muốn về dáng thật nhanh nhưng còn phải chăm con nhỏ. Sau sinh mình cắt tinh bột và đường nhưng phải ăn đầy đủ chất để đảm bảo sức khỏe cho con", Sam chia sẻ. 

Nữ diễn viên sử dụng bộ đôi SlimmingCare để lấy lại vóc dáng sau sinh

Bên cạnh đó bà mẹ 2 con cũng không ngần ngại chia sẻ người bạn đồng hành giúp cô cải thiện được vóc dáng đáng kể chỉ sau sinh 2 tháng: “Quan trọng là tôi sử dụng thêm bộ ủ nóng Slimming Body SB2 và bộ định hình mờ rạn SlimmingDay Collagen của Slimming Care, tiện lắm nha vừa có thể chăm em hiệu quả tại nhà, vừa gần con trông con được nữa.”

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm sau khi làm mẹ cô trở nên kỹ tính hơn với việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp. Cô chỉ chọn những sản phẩm có thành phần cũng như nhà sản xuất rõ ràng đồng thời luôn ưu tiên sự lành tính.

Nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh Sam đã lấy lại vòng eo 59

Với bộ sản phẩm của Slimming Care, Sam đã giúp chị em có thêm phương pháp cải thiện vòng hai hiệu quả ngay cả khi bận rộn, với thiên chức làm mẹ lại vừa hoạt động nghệ thuật hay kinh doanh.

Vóc dáng vạn người mê của bà mẹ 2 con

Nhờ về dáng hiệu quả, bà mẹ 2 con không ngần ngại diện những trang phục nữ tính, tôn eo thon, khoe triệt để đường cong quyến rũ. Mới đây cô đã thực hiện bộ ảnh đánh dấu việc tái xuất sau sinh con và đã được “cơn mưa” lời khen từ đồng nghiệp, thu hút hàn nghìn lượt yêu thích, “xin vía” từ người hâm mộ.

Bà mẹ 2 con tái xuất với vóc dáng xinh đẹp sau khi giảm 20kg, lấy lại vòng eo 59

Với những hình ảnh xinh đẹp và tinh thần tích cực, lạc quan sau 3 tháng sinh đôi “bé rồng” Sam cũng nhắn nhủ lời chúc dành cho hội mẹ bỉm sữa hãy thật kiên trì với hành trình cải thiện vóc dáng: “Một chút động lực nhỏ gửi đến mấy bà. Tôi cũng mong mẹ bỉm tụi mình ai cũng nhanh lấy lại dáng và sự tự tin xinh đẹp của mình, Kiên trì sẽ đạt được hiệu quả thôi. Chúc các mom luôn xinh đẹp và hạnh phúc.”