Sao Việt 24h: Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe "bình rượu mơ" lớn phổng phao, dân tình xuýt xoa vì quá giống bố Trung Tín

Ngoài ra là những thông tin: Diệp Lâm Anh ẩn ý chuyện đang hẹn hò hậu ly hôn thiếu gia Nghiêm Đức khiến dân tình "đứng ngồi không yên"; Ngọc Trinh dạy chị em sống phóng khoáng, không đặt nặng hôn nhân,...

Con gái Đặng Thu Thảo thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, hứa hẹn là mỹ nhân tương lai

Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của ái nữ sau thời gian dài giữ kín. Nàng hậu vừa cập nhật lên trang cá nhân hình ảnh của con gái Sophie, khoe nhóc tì chuẩn bị bước vào lớp 1.

Trong ảnh, con gái 6 tuổi của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diện bộ váy theo style nữ sinh. Mái tóc ngắn ngang vai được mẹ dùng kẹp nơ cố định càng thêm điểm nhấn. Có thể thấy, càng lớn "tiểu mỹ nhân" nhà Đặng Thu Thảo càng xinh đẹp. 

Nhiều khán giả nhận xét Sophie có nước da trắng, gương mặt bầu bĩnh, thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ. Ở tuổi lên 6, Sophie toát lên thần thái tiểu thư, chuẩn ái nữ nhà hào môn. 

Đặng Thu Thảo khoe ái nữ sắp bước vào lớp 1, nhan sắc của nhóc tì được đông đảo mọi người quan tâm. 

Không chỉ xinh đẹp, Sophie còn được thừa hưởng tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng từ mẹ. Đặng Thu Thảo từng chia sẻ con gái mới 6 tuổi đã rất hiểu chuyện, biết quan tâm và thể hiện tình yêu với bố mẹ. Ái nữ của nàng hậu học trường quốc tế, thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Cô bé còn phát triển năng khiếu vẽ, được mẹ dạy nấu ăn, trồng cây...

Đặng Thu Thảo từng kể cho con nghe những câu chuyện về cuộc sống khó khăn bên ngoài và cho con biết về gia thế của bản thân. Sau khi nghe mẹ chia sẻ, Sophie đã nói: "Con cảm ơn mẹ vì đã cho con sống ở ngôi nhà như thế này".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ thêm: "Khi mẹ kể về tuổi thơ của mẹ ở quê xa thiếu thốn điều kiện như nào, thì nàng nói 'con cảm ơn Mẹ vì đã cho con sống ở thành phố này'. Khi mẹ và nàng cùng làm bài tập thuyết trình về Sophie từ 1-6 tuổi, tối đó nàng ôm mẹ nói 'con cảm ơn mẹ vì đã nuôi, lo cho con từ nhỏ đến bây giờ'. Nàng ấy 6 tuổi, thỉnh thoảng nói những câu làm cho mẹ vô cùng bất ngờ và ấm áp".

Không chỉ xinh đẹp, Sophie còn rất dịu dàng và hiểu chuyện. 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 ở Bạc Liêu. Cô được mọi người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn cùng chồng là doanh nhân Trung Tín. Sau đó, người đẹp hạn chế hoạt động showbiz, tập trung chăm sóc tổ ấm, thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện. Cô và ông xã doanh nhân có 2 con: bé gái Sophie 6 tuổi và bé trai Liam 4 tuổi.

Sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân, Đặng Thu Thảo đã lui về làm hậu phương vững chắc.

XEM VIDEO: Con gái Đặng Thu Thảo thừa hưởng nhiều nét đẹp và tính cách nhẹ nhàng từ mẹ Hoa hậu.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Sau ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi nói về chuyện hẹn hò. Cụ thể mới đây, cô nhận được sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: “Hẹn hò…sương sương biết đâu là chân ái”. Kèm theo đó, người đẹp còn dùng biểu tượng cảm xúc ngại ngùng.

Dòng trạng thái ẩn ý đăng tải vào sáng sớm này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao, cho rằng Diệp Lâm Anh đang tìm hiểu bạn trai mới. Hiện cô vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để phản hồi thông tin trên.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, đến từ Hà Nội. Năm 2018, cô kết hôn cùng thiếu gia Đức Phạm nhưng ly hôn năm 2022 với nhiều ồn ào. Cặp đôi có với nhau 2 người con là Boorin 6 tuổi và B.Boy 5 tuổi. Hiện nữ ca sĩ nuôi con gái, con trai B.Boy ở với nhà nội. 

Cuối tháng 6, Cường Đô La từng công khai "tuyển người yêu" cho người em thân thiết Diệp Lâm Anh. Thời điểm đó, cô vẫn kêu đang "ế", cần tìm bạn trai.  

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh với ''người bạn thân thiết nhất'' chính là con gái cưng Lisa. 2 mẹ con "lên đồ" đồng điệu, nắm tay dạo phố như đang catwalk. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: “Người bạn thân nhất. Gần 4 tuổi nhưng vẫn trò chuyện không trật nhịp nào với bạn gần 40”.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến du lịch tới Thụy Điển - quê hương của Kim Lý. Nữ ca sĩ và bạn đời cùng con trai riêng Subeo (14 tuổi) và cặp song sinh Lisa - Leon đi du lịch châu Âu khi các nhóc tì được nghỉ hè. 

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý với bài đăng đầy chiêm nghiệm về cuộc sống. Trong bài viết, “nữ hoàng nội y” nêu quan điểm: “Tư tưởng tiến bộ nhất của 1 người phụ nữ là: Không đặt nặng vấn đề hôn nhân gia đình. Không đối xử một cách tùy tiện với cuộc đời của mình. Không để mình phụ thuộc vào người khác. Và không quan tâm tới miệng lưỡi người đời.

Đó là một cách sống phóng khoáng và không gò bó. Lấy mình là hạt nhân, mình phải vui thì mọi thứ mới tốt đẹp. Nếu như gặp được nửa kia, hãy bước đi cùng người ấy. Nhưng nếu không gặp được, bước đi 1 mình cũng không sao cả”.

Ngọc Trinh có nhiều mối tình với các vị đại gia nhưng đều giữ kín danh tính. Cô từng công khai hẹn hò đại gia Hoàng Kiều năm 2016 nhưng chia tay sau 2 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thời gian gần đây, nữ người mẫu gây chú ý khi chia sẻ về việc khó có con. 

Sau khi con gái liên tục bị nhận xét giống con trai, Sam đã mua rất nhiều kẹp nơ và phụ kiện đáng yêu cho ái nữ. Mới đây, nữ diễn viên cho Ijin diện mũ đội đầu tai thỏ màu hồng. Lúc chụp ảnh, cô bé còn biết làm điệu khiến mẹ phải thốt lên: “Nay con hết giống con trai rồi nè cô chú ơi. Cũng biết làm duyên nữ tính lắm ạ”.

Cuối tháng 2 vừa qua, Sam thông báo đã sinh đôi cặp nhóc tì 1 trai 1 gái nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trước đó, nữ diễn viên đăng ký kết hôn cùng người chồng Hàn Quốc nhưng tới nay vẫn giữ kín danh tính ông xã. 

Trong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 6/7, Thiên Minh gây xúc động khi mang đến bản hit Đôi mắt, Cho em của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Nhiều khán giả cùng bạn bè đồng nghiệp xúc động khi nhớ về anh.

Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ đã khóc nghẹn: “Nửa đêm nằm xem và tự nhiên khóc nghẹn, nhớ Wanbi của chị quá”. Phạm Quỳnh Anh và Wanbi Tuấn Anh từng là chị em thân thiết, kết hợp với nhau trong ca khúc Cơ hội đánh rơi. 

Wanbi Tuấn Anh (1987 - 2013) qua đời vì căn bệnh u tuyến yên trong não. Cố ca sĩ để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều hit đình đám như: Đôi mắt, Vụt mất, Bắt sóng cảm xúc, Dấu vết, Cho em, Cảm ơn…

Mới đây, chồng cũ Trương Ngọc Ánh là nam diễn viên Trần Bảo Sơn đăng tải hình ảnh đi du lịch Hạ Long. Ở tuổi 52, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm đầy nam tính. 

Trần Bảo Sơn kết hôn với Trương Ngọc Ánh năm 2005. 3 năm sau, cặp đôi đón con gái đầu lòng Bảo Tiên (tên tiếng Anh là Devon Trần). Năm 2014, họ bất ngờ tuyên bố ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con gái. 

Năm 2021, Trần Bảo Sơn công khai có con gái thứ 2 Bảo Khanh (còn gọi là Kendall Trần, hiện 4 tuổi). Nam diễn viên cho biết mẹ bé là bạn gái cũ, cả 2 đã chia tay.

Dù bụng to "vượt mặt" nhưng Võ Hạ Trâm vẫn đam mê tập luyện. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Thai kỳ này mình tập gì? Thai kỳ lần này mình sẽ lựa chọn yoga và đi bộ cho việc tập luyện của mình. Vì sao? Trong giai đoạn thai kỳ, mình nhận ra rằng cơ thể mẹ cần có sự thư giãn, các nhóm cơ cần được thả lỏng nhiều hơn nên mình chọn yoga thay vì gym như thai kỳ trước để cơ thể mình được relax qua những bài tập kéo giãn, giúp giảm đau cổ vai gáy và phần lưng .

Mình sẽ hẹn gym sau khi sinh để lấy lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Còn hiện tại mình sẽ tập trung cho việc thư giãn cơ thể và tinh thần. Chúc các mẹ có 1 thai kỳ thật khoẻ mạnh nhé!".

Được biết, nữ ca sĩ đang mang bầu bé thứ 2 với chồng doanh nhân Ấn Độ. Cả 2 kết hôn năm 2019, có 1 cô con gái năm nay 3 tuổi. 

Vừa qua, Tú Vi khiến cộng đồng mạng mê mẩn khi chia sẻ hình ảnh con gái với nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ. Nét đẹp của bé Cún được ví như sự kết hợp hoàn hảo giữa bố và mẹ. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thẳng tắp và đôi môi xinh chúm chím. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. 

Tú Vi và chồng là diễn viên Văn Anh quen nhau khi đang đóng phim Bếp hát. Khoảng năm 2016, cặp đôi quyết định "về chung nhà". Tháng 4/2018, gia đình chào đón bé gái tên là Cún.

Lương Bích Hữu vừa đăng tải hình ảnh mới trên Facebook gây chú ý. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ đồ thể thao năng động. Cô tiết lộ đã giảm 14kg, thân hình thon gọn hơn so với thời gian trước. Ở tuổi 38, Lương Bích Hữu vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Lương Bích Hữu là cái tên quen thuộc với thế hệ khán giả 8X và đầu 9X. Cô là thành viên của nhóm nhạc H.A.T, tách ra solo và có hàng loạt bản hit như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Ây Da Ây Da,... Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Lương Bích Hữu tái xuất bằng việc tham gia show truyền hình năm 2022. Hiện nữ ca sĩ chăm chỉ đi hát, tham gia sự kiện...

Trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương đã hào hứng khoe loạt ảnh bạn đời chụp cho mình. Đồng thời, nàng hậu bày tỏ quan điểm: "Nhiều bạn bè và người yêu mến Hương khen: 'Từ lúc qua đó thấy Hương trẻ và xinh hơn nha. Như cái thời mới đăng quang'. Hương thì nghĩ mọi người nghĩ sai rồi. Hương trẻ hơn thời đó luôn ạ. Thời xưa ghét lắm điệu đà tóc tai lắm, ghét luôn đầm ngắn ôm eo, không có thích màu hồng, ghét nơ ghét búp bê!

Giờ thì: Noah thấy đôi giày lấp lánh trong chỗ trưng bày: 'Mẹ, con nghĩ mẹ hợp đôi này nè'. Ba Duy thấy cái giỏ màu hồng là tằng hắn hợp vợ. Thấy cái đầm hồng lấp lánh là 2 cha con: 'Gu mẹ đó Noah', 'Đúng ba, con chắc chắn mẹ sẽ hợp'. Mà thêm xíu nữa là hổng phải qua đây em ăn sung mặc sướng mà em trẻ em xinh. Mà là vì em bây giờ dư thời gian để có thể mặc dần đồ mình đã mua, rãnh rỗi chăm sóc da, trang điểm ra đường và cũng là vì giờ cuộc sống em quay qua quay lại 2 người đàn ông à.

Có mệt hay nhức đầu cũng chỉ bởi 2 người… Ngày xưa, ra đường là chiến đấu, về nhà cũng lo toan suy nghĩ … Vậy nên phụ nữ mình muốn trẻ đẹp thì tốt nhất co cụm lại người xung quanh thôi, chơi nhiều, giao du nhiều thêm nhiều rắc rối nhức não, tối về buồn phiền ngủ không được, già .

Mà sẽ có người nói lỡ mình suốt ngày chồng con, chồng có người khác thì cũng buồn thúi ruột. Thì em nhấn mạnh là chơi bạn ít mà chất lượng. Tập trung làm đẹp bản thân. Lỡ chồng mà thích ai khác thì biết không phải vì mình xấu mà chồng mình không xứng đáng với mình nên tự tìm người phù hợp. Chồng mình chỉ là không xứng đáng có người vợ như mình và lỡ có gì, mình vẫn đẹp khi buồn, người đẹp mà buồn sẽ có nhiều người đồng cảm, đưa khăn giấy và muốn bảo vệ".

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990, được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô hiện sống ở Canada cùng người chồng thứ 3, Việt kiều kém tuổi tên David Lieu. Cô có 1 con trai tên Noah hiện 9 tuổi, là kết quả của cuộc hôn nhân thứ 2.

TRẦN ANH