Sao Việt 24h: Hoàng Thùy gọi tên Thanh Hằng giữa ồn ào bị chèn ép, dân mạng "đào" lại những lần "đụng độ"

Ngoài ra là những thông tin: Vợ NSND Công Lý ngầm báo tin vui tới khán giả, nhiều người hâm mộ liền chúc mừng; Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hành trình sinh nở lần 2, nhân ngày quý tử Luca tròn 2 tháng tuổi,....

Hoàng Thùy nhắc đến tên Thanh Hằng giữa ồn ào bị ép rời ghế giám khảo, bị chèn ép ở Miss Universe Vietnam

Những ngày qua, sự việc ồn ào giữa Á hậu Hoàng Thùy và nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Trước đó, Á hậu cũng từng tung 1 ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất Miss Universe Vietnam. Dược sĩ Tiến cho rằng Hoàng Thùy không phù hợp với vị trí giám khảo chính. Cô có thể phụ trách giám đốc chuyên môn, hướng dẫn catwalk cho thí sinh hoặc chấm thi ở thử thách phụ. Tin nhắn có nội dung: "Các vị trí khác không ảnh hưởng gì. Chỉ không nên cho làm giám khảo chính ngồi cùng T.H".

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Thùy tiếp tục đăng tải "part 4" của drama. Trong bài viết lần này, nàng hậu thắc mắc việc mình ngồi ghế ban giam khảo chính thì có vấn đề gì, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình tin nhắn.

Trong tin nhắn, Hoàng Thùy giấu tên người gửi nhưng công khai phần nội dung nhắc đến Thanh Hằng là: "Thanh Hang doesn't want" (Tạm dịch: Thanh Hằng không muốn).

Hoàng Thùy công khai tin nhắn, ám chỉ Thanh Hằng liên quan đến ồn ào chèn ép.

Trước đó, Hoàng Thùy cho biết cô bị 1 nhân vật chèn ép rời khỏi ghế giám khảo vì "không đủ năng lực". Cô ẩn ý người này "bề ngoài thơn thớt nói cười, bên trong nham hiểm giết người không dao". Á hậu cho rằng nhân vật này tưởng chừng "chính nghĩa" nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau.

Ngày 27/6, Ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 công bố Thanh Hằng là gương mặt đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm nữ người mẫu mới đảm nhận vị trí giám khảo 1 cuộc thi nhan sắc. Sự xuất hiện của Thanh Hằng trong chương trình khiến nhiều người bàn luận. 

Có thể nói trong làng người mẫu, Thanh Hằng và Hoàng Thùy là 2 cái tên luôn nhận được sự tin tưởng từ các nhà thiết kế (NTK) để chiếm trọn ngôi vị vedette, first face trong hầu hết mọi show diễn lớn. 

Kỳ Duyên, Hoàng Thùy, Thanh Hằng cùng trình diễn trong bộ sưu tập của Chung Thanh Phong. 

Thanh Hằng và Hoàng Thùy trong lần trình diễn cho BST của Lê Thanh Hòa. 

Thanh Hằng và Hoàng Thùy nhiều lần cùng nhau đi kết show cho các nhà thiết kế nổi tiếng. 

XEM VIDEO: Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Kỳ Duyên cùng xuất hiện trong 1 show thời trang.

Có lẽ vì lý do thường xuyên cùng nhau đảm nhận các vị trí quan trong trong 1 bộ sưu tập cũng như "đụng hàng" nhau về trang phục nên Thanh Hằng - Hoàng Thùy rất hay được dân mạng mang lên "bàn cân" so sánh. 

2 siêu mẫu Thanh Hằng - Hoàng Thùy "đụng hàng" trang phục. 

Cặp đôi thường xuyên “đụng hàng” trang phục, nhiều lần bị mang lên bàn cân so sánh. 

Vào tháng 3/2021, Thanh Hằng và Hoàng Thuỳ cùng xuất hiện trong 1 buổi trình diễn thời trang. Ban đầu, vị trí Vedette là của Thanh Hằng, còn First Face được trao cho Hoàng Thùy. Theo quy tắc thông thường, người đảm nhận vị trí vedette sẽ cùng nhà thiết kế xuất hiện để chào kết. Thế nhưng tại chương trình hôm đó, cả Hoàng Thùy và Thanh Hằng đều đi cuối, cùng nhà thiết kế. 

Có người nhận xét Thanh Hằng không mấy vui vẻ khi thực hiện đoạn kết show. 

Thanh Hằng - Hoàng Thùy cùng thực hiện đoạn đi kết show trong 1 chương trình. 

2 siêu mẫu hàng đầu Việt Nam chung khung hình khiến nhiều người bàn tán. 

Hơn 20 năm trong nghề người mẫu, siêu mẫu Thanh Hằng được mệnh danh là "Bà hoàng vedette" khi liên tục là cái tên diễn kết show thời trang của nhiều nhà thiết kế (NTK) lớn như: Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn,....

Thanh Hằng sinh năm 1983, là 1 người mẫu, diễn viên, ban giám khảo và mentor trong nhiều cuộc thi đình đám.

Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2002 và tập trung phát triển sự nghiệp trong làng thời trang. 2 năm sau, Thanh Hằng tiếp tục khẳng định dấu ấn trong sự nghiệp trên sàn catwalk của mình khi đoạt giải Người mẫu xuất sắc năm 2004.

Từ năm 2008 đến nay, ngoài làm mẫu, cô còn nổi tiếng qua các phim: Những cô gái chân dài, Gia tài bác sĩ, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, Chị chị em em...

Thanh Hằng được mệnh danh là “bà hoàng vedette” khi luôn nhận được sự tin tưởng từ các NTK lớn. 

Bên cạnh Thanh Hằng, Hoàng Thùy cũng là cái tên được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, giao cho những vai trò quan trọng trong show diễn. Lối catwalk mạnh mẽ cùng hình thể chuẩn, cặp chân dài giúp nữ người mẫu trở nên nổi bật trên tràn diễn. 

Hoàng Thùy sinh năm 1992, từng đạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc.

Hoàng Thùy là một trong những siêu mẫu trẻ được nhiều NTK lớn chọn lựa làm vedette bởi tính chuyên nghiệp cùng những sải bước chuẩn mẫu Quốc tế.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã hào hứng kể lại hành trình đi sinh bé thứ 2 - Luca nhân dịp quý tử tròn 2 tháng tuổi. Trong bài viết, mẹ bỉm chia sẻ: "Hôm nay là kỷ niệm ngày Luca 2 tháng tuổi. Giờ này 2 tháng trước là mẹ đã nằm trong bệnh viện với các triệu chứng trở dạ chờ bác sĩ chỉ định giờ mổ. Nhận phòng, tắm rửa sạch (còn cố đánh tí phấn nhè nhẹ để chút ra chụp tấm hình cùng con) - mà cuối cùng đẻ xong chả còn tâm trí mà chụp tấm nào. Các cô y tá nói Luca uống phải nước ối lúc ra nên cho thở oxy 1 tiếng rồi theo dõi rồi mới ra với mẹ. Bác sỹ Tuyết cười bảo mẹ 'Bố nó yêu con lắm'.

Con nằm đó là bố ngồi cạnh và nhìn con chăm chú mãi không thôi. Đêm đó lên phòng cô y tá cho Luca nằm sấp trên ngực mẹ 2 tiếng để tim mẹ đập đều đều sẽ giúp con điều hoà nhịp thở. 2 tiếng con yên tâm say ngủ trên ngực mẹ là 2 tiếng mẹ thức để cảm nhận hơi thở con, cảm nhận cả 3,5 kg có hơn nằm đè trên ngực. Nhưng mẹ là điểm tựa của con, mẹ giữ con an lành và ấm áp, nên mẹ chẳng nề hà".

Siêu mẫu Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội. Hiện tại, cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Tây sau 8 năm làm đám cưới. Cặp đôi có với nhau 2 người con là Myla (6 tuổi) và Luca (2 tháng tuổi).

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Trúc vừa khoe ảnh chụp cận mặt con gái đầu lòng. Trong ảnh, nhóc tỳ được cho nằm trong chiếc nôi xinh xắn cùng mẹ chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đầu đời. Nữ diễn viên không quên “làm điệu” cho con gái với chiếc nơ duyên dáng trên đầu.

Sáng 2/7, diễn viên Thanh Trúc hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời tại một bệnh viện ở TP. HCM. Cô và ông xã giấu mặt đăng ký kết hôn vào ngày 6/1/2023. Nữ diễn viên từng tiết lộ nửa kia hơn cô 2 tuổi, là người trưởng thành và có trách nhiệm.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vừa khoe loạt khoảnh khắc bên hội bạn bè thân thiết. Nhóm bạn chọn trang phục đơn giản, năng động, tận hưởng bữa ăn ngoài trời. Nhan sắc tươi trẻ của mẹ 3 con Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà sinh cho ông xã Louis Nguyễn 3 thiên thần nhỏ. Con trai đầu của Tăng Thanh Hà là Richard (sinh năm 2015), con gái là Chloe (sinh năm 2017) và cậu út Mason (sinh năm 2021).

Mới đây, Chu Thanh Huyền vừa đăng tải khoảnh khắc Quang Hải ôm con trai đầu lòng kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: "Ba Hải bế em khéo lắm ạ". Trong ảnh được vợ chụp lại, Quang Hải cười hạnh phúc khi bế đứa con đầu lòng.

Ngày 13/7, Chung Thanh Huyền cập nhật trên trang cá nhân về việc "vượt cạn thành công". Vợ cầu thủ Quang Hải cho biết quý tử có tên thân mật là Lido. Chung Thanh Huyền và Quang Hải kết hôn vào 6/4 tại Hà Nội với dàn khách mời là những cầu thủ nổi tiếng. Cung trong lễ cưới, cầu thủ sinh năm 1997 thông báo việc chuẩn bị đón con đầu lòng. 

Trước thềm đám cưới, Anh Đức cùng vợ đồng loạt đăng tải bộ ảnh cưới thứ 2. Trong ảnh, Anh Đức chỉn chu, thanh lịch trong bộ vest đen, còn cô dâu Quỳnh Anh gợi cảm, hiện đại với chiếc đầm lệch vai dáng đuôi cá, khoe tối đa đường cong quyến rũ.

Kèm theo hình ảnh, nam diễn viên hài nhắn nhủ: "10 ngày đếm ngược. Cảm xúc của chúng em hiện tại rất bồi hồi, vừa háo hức vừa lo lắng để chuẩn bị mọi thứ cho chu toàn. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã hỗ trợ chúng con, cảm ơn tất cả các anh chị báo chí đã quan tâm, ủng hộ và yêu thương vợ chồng em. Xin trân trọng và nhớ mãi những tình cảm này.”

Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh vào tháng 4/2024. Hiện Anh Đức và Quỳnh Anh đã hoàn tất việc gửi thiệp mời cho quan khách. Hôn lễ của họ sẽ được tổ chức vào ngày 26/7. 

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải clip ghi lại cảnh bé Bo - quý tử đầu lòng trổ tài đánh golf cực chuyên nghiệp. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy cách đánh bóng của bé vô cùng dứt khoát, thành thục. Con trai Lệ Quyên được theo học môn thể thao "nhà giàu" từ nhỏ, được bố Đức Huy hướng dẫn, luyện tập thi đấu thường xuyên. 

Được biết bé Bo là con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy có tên thật là Lê Kỳ Anh. Cậu bé sinh năm 2011, từ nhỏ đã có cuộc sống sang chảnh, sử dụng nhiều đồ hàng hiệu, học ở trường quốc tế. Hiện Kỳ Anh đang cùng mẹ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu du lịch ở Mỹ. 

Mới đây, vợ NSND Công Lý vừa chia sẻ khoảnh khắc ông xã đi làm từ lúc sáng sớm. Trong clip được vợ ghi lại, nam nghệ sĩ tự một mình đi, bấm thang máy để di chuyển. Không những thế, nghệ sĩ Công Lý còn vẫy tay chào bà xã, rạng rỡ cười tươi trước khi đi làm. Kèm theo clip, Ngọc Hà chia sẻ: "Sáng sớm đi làm, còn vẫy tay chào vợ này!".

Bài đăng của Ngọc Hà như ngầm báo tin vui rằng, NSND Công Lý đã dần hồi phục và đang tham gia những dự án nghệ thuật mới. Dưới bài viết, mọi người đều dành lời chúc mực đến Công Lý và vợ. 

Trên trang cá nhân, Lương Hoàng Anh - vợ cũ diễn viên Huy Khánh thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai. Mới đây, cô vừa chia sẻ loạt ảnh cùng quý tử Ghini đi du lịch Canada. Quý tử của nữ diễn viên ở tuổi 18 đã cao hơn mẹ khá nhiều, đường nét gương mặt điển trai, nam tính. 

Được biết, Ghini tên thật là Trần Kiến Bách, anh chàng sinh năm 2005 và hiện sống cùng mẹ tại nước ngoài.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước hành động được cho là Kỳ Duyên thẳng tay cắt bỏ hình ảnh của Minh Triệu trong bức hình chung. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải khoảnh khắc bên Tuấn Ngọc trên trang cá nhân: "Bé yêu đợi chị nhé. Thêm 1 động lực nữa để tôi cố gắng rồi". Cư dân mạng tìm ra ảnh gốc và nhận ra Kỳ Duyên chỉ giữ lại hình ảnh của cô và học trò Tuấn Ngọc mà bỏ đi ảnh của Minh Triệu. 

Dưới phần bình luận, 1 cư dân mạng đã để lại bình luận thắc mắc Kỳ Duyên: "Đã từng có Kỳ Duyên Minh Triệu mà giờ chị cắt hình chị Triệu ra rồi". Ngay sau đó, nàng hậu tiết lộ lí do cắt ảnh: "Chị Triệu không đi thi Miss Universe Vietnam 2024 nà". 

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ với công chúng khi đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2024.

Kỳ Duyên - Minh Triệu từng là cặp đôi thân thiết luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện, thậm chí có tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, đầu năm 2024, xuất hiện tin đồn cả 2 nảy sinh mâu thuẫn, không còn đồng hành cùng nhau. Hiện Kỳ Duyên - Minh Triệu không còn đi chung khi tham gia event, nếu có vô tình gặp gỡ cũng tỏ ra gượng gạo, không còn thân mật. 

TRẦN ANH