Sao Việt 24h: Nam diễn viên lên tiếng khi vướng tin là "nghệ sĩ H" trong scandal bị tố "giật chồng" của Nam Thư

Ngoài ra là những thông tin: Con trai Hoàng Bách "Bố ơi mình đi đâu thế" 10 năm sau thay đổi ngoạn mục, tuổi 17 ra dáng soái ca khiến chị em phát sốt; Nam Anh bật khóc nức nở nói về em gái Nam Em giữa cuộc thi Hoa hậu,...

Vướng tin đồn là "nghệ sĩ H" trong ồn ào của Nam Thư, một diễn viên lên tiếng

Vừa qua, sự việc diễn viên hài Nam Thư bị tố là ''tiểu tam'' đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Phía nữ nghệ sĩ đã sớm đưa ra văn bản phủ nhận những tin đồn thất thiệt nhưng chưa đủ để "chuyển hướng" dư luận. 

Mới đây, Nam Thư đã khóa Facebook cá nhân với gần 1 triệu lượt theo dõi. Fanpage 1,8 triệu người theo dõi của cô vẫn còn hoạt động nhưng đã tắt tính năng bình luận ở các bài đăng. 

Nam Thư khóa trang cá nhân, tắt bình luận fanpage khi liên tục bị tố là ''người thứ 3''.

Trong livestream mới nhất, người lên tiếng "phốt" Nam Thư tiết lộ thêm thông tin nữ diễn viên cùng một đồng nghiệp là "nghệ sĩ H" và chồng mình từng gặp nhau tại Đà Lạt để làm chuyện nhạy cảm. Thông tin này chưa xác thực, không có bằng chứng nhưng vẫn khiến dân tình xôn xao, đổ xô đi tìm kiếm "nhân vật tên H" bí ẩn. 

Theo đó, một số netizen đã "gọi tên" diễn viên Hà Hiền vì tên của anh có chữ "H". Đồng thời, nam diễn viên và Nam Thư có mối quan hệ khá thân thiết.

Vào tháng 11/2022, Nam Thư và diễn viên Hà Hiền cùng tham gia một sự kiện giải trí. Cả 2 có những màn tương tác vô cùng thân mật. Thậm chí, Hà Hiền còn có hành động tình cảm quá mức như công khai thơm má, ôm eo, nắm tay Nam Thư. Đáng chú ý, ở thời điểm đó anh đang hẹn hò với bạn gái Ánh Tuyết.

Nam Thư và Hà Hiền từng có nhiều hành động thân mật quá mức ở sự kiện.

Trước những lời đồn đoán, Hà Hiền đã có chia sẻ trên trang cá nhân. Nam diễn viên tỏ ra bất ngờ lẫn "bất lực" vì bị gọi tên vào thị phi. Anh viết: "Đang yên đang lành đứng cắt tóc tự nhiên bị đồn...". Dưới phần bình luận, anh tỏ ra khó hiểu vì bị cư dân mạng "gọi tên". 

Hà Hiền sinh năm 1991, được biết tới nhờ loạt vai diễn trong các bộ phim điện ảnh như: Saigon Yo, Bụi đời Chợ Lớn, Sút...

Nam diễn viên Hà Hiền bất ngờ khi bị "réo tên" vào drama của đồng nghiệp.

Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Cô nổi tiếng từ cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2015. Ngoài ra, nữ diễn viên từng tham gia các phim: Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà; phim điện ảnh Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính hay gần nhất là Quỷ cẩu...

Nam Thư từng nhiều lần gây tranh cãi khi quá thân thiết với đồng nghiệp nam đã có vợ hoặc bạn gái như Quang Tuấn, Quách Ngọc Tuyên... Cô giải thích hành động của mình rằng: "Tại Thư thích ôm và được ôm những người Thư thương, Thư quý". Tuy nhiên, lý do này của nữ diễn viên 8X không nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Nhân dịp con trai tròn 17 tuổi, Hoàng Bách đã đăng tải clip Tê Giác ngồi hát cực "nghệ". Quý tử của nam ca sĩ ngày càng trưởng thành, có ngoại hình lãng tử, kế thừa gen nghệ thuật từ người bố nổi tiếng. Tê Giác được nhiều người biết tới khi cùng bố tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế năm 2014. 

XEM VIDEO: Con trai Hoàng Bách khoe giọng hát với vẻ ngoài trưởng thành, lãng tử.

Năm 2006, Hoàng Bách kết hôn cùng cựu người mẫu Thanh Thảo. Đến nay, cặp đôi có 3 người con, con trai đầu là Trần Hoàng Minh (biệt danh Tê Giác) sinh năm 2007, con gái Trần Hoàng Minh Hà (Meo Meo) sinh năm 2012 và con trai út là Trần Hoàng Lâm (Hippo) sinh năm 2019.

Vừa qua, Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em gây chú ý khi xuất hiện tại vòng sơ khảo bổ sung của Miss Grand Vietnam 2024. Cô tạo ấn tượng mạnh với mái tóc tém cá tính. Tại đây, chị gái Nam Em không kiềm được cảm xúc khi nhắc về em gái. Cô tiết lộ lý do đột ngột xúc động: "Em nhìn chị Dung em nhớ Nam Em". Sau đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã nhanh chóng lên ôm an ủi Nam Anh.

Trước hình ảnh chị gái đi thi Hoa hậu, Nam Em đã lập tức có dòng trạng thái chia sẻ quan điểm: "Hỡi ơi tiếc nuối cái gì. Sinh - lão - bệnh - tử. Con người cũng có lúc bị giới hạn. Không thể đổ lỗi cho bệnh thì phải chấp nhận. Mình biết mình không khoẻ thì mình không nên cố chấp, đi tiếp không được gì. Mong bạn khoẻ mạnh để tiếp tục. Bạn hợp làm nữ hoàng. Môi trường nào cũng vậy, giữ mình là được".

Nguyễn Thị Lệ Nam Anh (sinh năm 1996) là chị song sinh của Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em. 2 chị em từng rất thân thiết, luôn song hành tại các sự kiện, cuộc thi nhan sắc. Có thời điểm Nam Anh lên tiếng chỉ trích bạn trai mới Bùi Hữu Cường của em gái nhưng đã nhanh chóng xóa bài. 

Sau thời gian dài bị chỉ trích, Nam Em hiện sống cùng bạn trai ở Đà Lạt. Cô cho biết chỉ muốn yên bình, không thích thị phi. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cùng bố mẹ chồng, Kim Lý và cặp song sinh đi bộ tại Thụy Điển. Người đẹp hào hứng viết: "Keeping our routine every morning in Sweden" (tạm dịch: "Giữ thói quen của chúng tôi mỗi sáng ở Thụy Điển").

Trong clip, Hồ Ngọc Hà diện đồ tập và để mặt mộc nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn và thần thái hút mắt. Đặc biệt, nữ ca sĩ và chồng còn trao nhau nụ hôn tình tứ. Trong khi bố mẹ tình cảm ngọt ngào, thì cặp sinh đôi Lisa - Leon cũng vui đùa rộn ràng bên ông bà nội.

Được biết, gia đình "nữ hoàng giải trí" đang có chuyến đi Thụy Điển để thăm gia đình Kim Lý, tranh thủ cho các con về thăm ông bà nội nhân dịp nghỉ hè. 

Trên trang cá nhân, Hà Trí Quang đăng tải toàn bộ hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật quy tụ nhiều sao Việt của mình. Điều bất ngờ nhất trong buổi tiệc là Thanh Đoàn đã quỳ gối cầu hôn Hà Trí Quang trong sự vỡ òa của những người tham dự.

Trước hành động ngọt ngào của người bạn đời, Hà Trí Quang xúc động chia sẻ: "Thiệt sự là ngu gì mà không đồng ý. Quang đã nói rồi, khi nào Quang hết thở thì mới xa Đoàn thôi. Thiệt sự, Đoàn đến Quang trong khoảng thời gian đó đã khiến Quang hạnh phúc hơn nhiều người lắm rồi. Mình đã có được 1 gia đình đúng nghĩa và 2 thiên thần nhỏ nữa". 

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã bên nhau hơn nửa thập kỷ và có 2 con chung. Cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi và tiết lộ đang chuẩn bị làm đám cưới hoành tráng ở 3 nơi. 

Mới đây, Lương Bằng Quang đăng bộ ảnh mới lên trang cá nhân. Trong ảnh, nam nhạc sĩ mặc vest lịch lãm, còn bạn gái Ngân 98 diện váy trắng, đội lúp cô dâu rạng rỡ. Kèm theo đó, anh viết: "9/7 ngày kỷ niệm, 7 năm rồi, hôm nay mới chính thức"

Trước đó, vào năm 2022, Lương Bằng Quang từng cho biết anh muốn nhanh chóng đón Ngân 98 "về dinh". Tuy nhiên, đến nay cặp đôi mới lộ dấu hiệu sắp tổ chức đám cưới khiến khán giả mong chờ.

Mới đây, Ngô Thanh Vân tiết lộ 9/7 chính là ngày cô và chồng trẻ Huy Trần lần đầu gặp gỡ. Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cách đây 4 năm kèm dòng chú thích: "Ngày này 4 năm trước cậu ấy ập vào cuộc đời tôi". Cặp đôi quen biết khi Huy Trần đi casting cho một vai diễn trong phim Thanh Sói do Ngô Thanh Vân sản xuất. 

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục khoe hình ảnh chồng trẻ trong hiện tại. Cô cho biết anh đang xin tiền vợ để mua dừa dầm. 

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 nhưng luôn kín tiếng về đời tư. Đến năm 2021, cặp đôi cử hành hôn lễ tại nhà thờ ở Na Uy và năm 2022 tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. 

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh khoe loạt ảnh ẵm con gái của Lâm Thành Kim - một người bạn thân thiết với nữ ca sĩ. Kèm theo ảnh, cô viết: "Biết khi nào cô Quỳnh Anh mới có một cục thơm ngoan xinh yêu như em Rosa nữa. Mới 6 tháng mà ai nói gì em cũng ê a theo, tui mê quá à. Quá là ganh tị với ba Kim".

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989, được nhiều khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Người đẹp từng có cuộc hôn nhân khá ồn ào với ca sĩ Tim. Cả 2 có chung con trai Cát An năm nay 12 tuổi. Năm 2017, Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn, con trai ở với mẹ. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ rất kín tiếng chuyện tình cảm. 

Nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa đăng tải bộ ảnh chụp lúc đang mang bầu con thứ 2. Cô hài hước chia sẻ: "Ngày xửa ngày xưa, có một nàng tiên cá trứng".

Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014 và chia tay năm 2015, cả 2 có con trai chung là bé Be năm nay 9 tuổi. Đến tháng 5/2024, cô hạ sinh thêm 1 bé gái với bạn trai giấu mặt. Nữ diễn viên cho biết con trai rất yêu thương và chủ động giúp mẹ chăm em gái Tuệ An. 

Nhân dịp sinh nhật 38 tuổi của mình, Thúy Diễm cùng chồng Lương Thế Thành và con trai Bảo Bảo đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Campuchia. Nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh vô cùng tình tứ với ông xã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Dù đã kết hôn được 8 năm, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Thuý Diễm và Lương Thế Thành quen nhau khi cùng hợp tác trong phim Ranh giới tình vào năm 2013. Năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới và có 1 con trai kháu khỉnh tên Bảo Bảo năm nay 6 tuổi. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình. Nàng hậu tiết lộ nhân dịp con trai Kamen về Việt Nam nghỉ hè, cả nhà đã cùng nhau tụ tập: "Nhân dịp anh ba Kamen được nghỉ hè về Việt Nam, cả nhà tranh thủ thời gian đi du lịch cùng nhau. Mẹ là trưởng đoàn dẫn theo một đàn con nhỏ. Điểm đến đầu tiên các con chọn là Đà Nẵng vì có biển đẹp, đồ ăn ngon và có Hội An là quê ngoại của mẹ. Mỗi lần về đây cảm giác thật bồi hồi, bao nhiêu kỷ niệm ùa về...".

Năm 2007, Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Cặp đôi có 3 người con, con trai cả tên Vương Khang (tên thân mật là Kamen, sinh năm 2008), Vương Khôi (năm 2011) và bé Viann (năm 2015). Ngoài ra, doanh nhân Trung Nam còn có con trai riêng tên Huỳnh Nhật Minh (năm 1992).

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đi nghỉ dưỡng cùng ekip đoàn phim Lật mặt. Minh Hà tiết lộ: "Vừa đến Cam Ranh và bắt đầu chuyến đi nghỉ dưỡng của ekip và diễn viên 'Lật mặt 7: Một điều ước'". Trong chuyến đi này, Lý Hải mang theo cả các con bởi đang trong dịp nghỉ hè. Hình ảnh đẹp của cả gia đình nam đạo diễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Năm 2010, Lý Hải kết hôn với Minh Hà. Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi có 4 người con lần lượt là Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (8 tuổi) và Mio (6 tuổi).

Trên trang cá nhân, Mạnh Trường vừa chia sẻ hình ảnh cùng vợ lê la đi ăn vặt vỉa hè. Nam diễn viên hài hước viết: "Xuống núi cái là 2 đứa lao đi ăn vặt ngay".

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Đến nay, họ có 3 người con gồm 2 trai, 1 gái. Nam diễn viên sinh năm 1985, được biết đến qua các bộ phim "giờ vàng" VTV như: Đừng nói khi yêu, Bí mật tam giác vàng, Người đứng trong gió, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hương vị tình thân...

TRẦN ANH