Sao Việt 24h: Nam Em tuyên bố mình "không cha mẹ, không anh chị", chỉ có chồng chưa cưới Bùi Hữu Cường là người thân

Ngoài ra là những thông tin: Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo tham dự Miss Universe Vietnam 2024 sau Kỳ Duyên; Minh Hằng khoe cảnh bé Mỡ "lái ô tô riêng", còn biết đỗ đúng vạch khiến mẹ khen ngợi,...

Nam Em gây sốc khi nhận mình là "trẻ mồ côi", "không có cha mẹ, chị em hay người thân nào cả

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải story mới nói về bạn trai Bùi Hữu Cường. Cô thừa nhận bản thân đã thay đổi tích cực hơn từ khi quyết định yêu người đàn ông này: "Tính ra ông Bùi Hữu Cường giỏi thiệt. Ông ấy chuyển hoá cái đầu mình từ chán sống sang ham sống. Ngày xưa bất mãn 1 tỷ cũng như 1 đồng. Từ khi nào mình biết trân trọng đồng tiền, trân trọng miếng ăn, tiết kiệm, biết nghĩ biết lo cho gia đình ta. Vậy là mình sắp bình thường lại rồi. Mừng quá. Tôi yêu đời lại rồi".

Nam Em cảm ơn Bùi Hữu Cường đã giúp cô trở lại "bình thường".

Ngay trước đó, Nam Em "gây sốc" khi chia sẻ dòng trạng thái tự nhận mình mồ côi. Người đẹp cho biết bản thân không còn ai là người thân ngoại trừ chồng chưa cưới Bùi Hữu Cường. Dù trước đó 1 ngày, khi được Nam Anh nhắc tới, cô vẫn chúc chị gái đạt được giải cao trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Nam Em tuyên bố trên trang cá nhân: "Tôi là trẻ mồ côi. Không cha, không mẹ, không chị, không anh và cũng không có họ hàng ruột thịt. Người thân duy nhất của tôi chỉ có Bùi Hữu Cường. Nhớ cho kĩ".

Nam Em "gây sốc" khi tuyên bố mình mồ côi, không còn người thân.

Dù ngay trước đó, cô còn nhắc tới và ủng hộ chị gái Nam Anh trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.

Trong khi dân tình đang khó hiểu trước phát ngôn "mồ côi" của Nam Em, thì người đẹp tiếp tục lên bài giải thích lý do. Theo đó, nàng hậu cho rằng khi cô ốm đau bệnh tật không ai đến chăm sóc và thăm hỏi. 

Nam Em bức xúc chia sẻ: "Tụi bây nhận t. là gia đình rồi lúc t. bệnh tụi bây ở đâu? Hay tránh né. Lúc t. cày như một con ch* tụi bây chỉ quan tâm tới tiền của t. Lúc t. bệnh nằm liệt giường không có nổi một người chăm sóc, người duy nhất lo lắng cho t. là con mèo. Rồi tụi bây sai với t. tụi bây có biết không? Hay đó là nghĩa vụ và bổn phận của t. phải chịu. Chưa ai nuôi nổi t. ngày nào mà nói như kiểu mình là nạn nhân dữ lắm".

Nam Em bức xúc tiết lộ lý do tự nói mình là "trẻ mồ côi".

Được biết, bố mẹ Nam Anh - Nam Em chia tay từ khi 2 chị em mới lên 3. Khi người bố ngoại tình và người mẹ bỏ về quê ngoại, cặp song sinh được một người cô nuôi dưỡng. Từ nhỏ, Nam Anh - Nam Em đã chịu nhiều tổn thương vì hoàn cảnh gia đình. Có thời gian Nam Anh ở với mẹ, Nam Em ở với bố. Sau này, bố của 2 chị em đột ngột qua đời khiến Nam Em suy sụp.

Trong một bài phỏng vấn cũ, Nam Em từng thừa nhận có giận, có trách bố mẹ nhưng thương thì vẫn thương. Mỗi khi nhắc tới gia đình, cô thường khóc vì xúc động. 

XEM VIDEO: Nam Anh - Nam Em từng là cặp chị em song sinh thân thiết.

Nam Em kể trên truyền hình rằng thời điểm năm 2015, cô đã trở thành Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, trong khi Nam Anh vẫn chưa được ai biết tới. Kết quả là Nam Em có phần coi thường chị gái, khiến 2 chị em thêm xa cách. Nữ ca sĩ từng trách móc chị sinh đôi không quan tâm đến mình. Tuy nhiên sau này, Nam Anh - Nam Em xóa bỏ hiểu lầm, trở nên thân thiết khi tham gia các cuộc thi nhan sắc. 

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Miss Earth 2016, Top 10 Miss World Vietnam 2022.  Người đẹp hoạt động showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. 

Nam Em và Bùi Hữu Cường công khai yêu nhau vào tháng 11/2023. Sau khi hẹn hò, Nam Em để bạn trai trở thành người quản lý, đại diện truyền thông. Cặp đôi từng gây sốc khi livestream cãi vã, có những phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội. Hiện tại, cả 2 sống ở Đà Lạt sau những ồn ào. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trong khi dân tình đang "rần rần" với tuyên bố tham gia Miss Universe Vietnam của Kỳ Duyên, Mlee, Hà Kino,... thì Diệp Lâm Anh bất ngờ có màn "đu trend" cho bằng chị bằng em.

Theo đó, trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ bức ảnh như profile thí sinh và thổ lộ: "Phụ nữ hầu như có chung một giấc mơ: Được đeo 1 chiếc vương miện. Từ ngày còn là đứa bé gái hay tới khi trưởng thành, thậm chí là U40, 50, nhiều người trong chúng ta vẫn sẽ vẫn nghĩ về nó. Em cũng thế mọi người ạ. Em muốn được bước vào một đấu trường của sắc đẹp, được toả sáng với sự kiêu hãnh của 1 người phụ nữ 2 con và sẽ dùng hết khả năng để giành được chiếc vương miện. Giây phút em có thể đeo nó trên đầu, em sẽ cảm ơn bố mẹ, gia đình và (các) FC, sau đó em về ôm vương miện đi ngủ suốt 1 tháng. Em sẽ không ke đầu và hít đất như mọi ngày, vì như thế nhìn không giống hoa hậu lắm. Em mong mọi người sẽ ủng hộ Nguyễn Diệp Anh như đã ủng hộ Diệp Lâm Anh! Cảm ơn và yêu mọi người".

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ "tâm thư" như các thí sinh, Diệp Lâm Anh chốt hạ bằng câu: "Nãy giờ là em đang kể cho mọi người giấc mơ của em thôi, mọi người nhé". Dù biết đây chỉ là màn trêu đùa của Diệp Lâm Anh nhưng bức ảnh xinh đẹp của của cô cũng tạo nên "cơn sốt".

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, từng là ca sĩ, dancer được chú ý. Cô từng có cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Phạm nhưng đã ly hôn năm 2023. Nữ ca sĩ có 2 người con, 1 trai 1 gái. Hiện Diệp Lâm Anh nuôi con gái còn Đức Phạm nuôi con trai. 

Trước đó, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi khoe "bà ngoại xì-tin" của mình. Cụ bà U90 vẫn uống rượu vang và tâm sự với cháu gái như 2 người bạn.

Cụ thể, người đẹp viết: "Trong muôn ngàn cách kể chuyện về bà của mình, mọi người hay kể là bà tôi hiền lắm, chăm tôi lắm. Không, tôi thì hay kể là 'bà em chất lắm', 'bà tôi là mẫu chiến binh đấy'. Một trong những niềm hạnh phúc của người cháu dịu dàng (chính là tôi) trong đêm khuya là khui 1 chai vang ra cụng với bà ngoại U90. Là U90 real nhưng cháu thích gì bà cũng có khả năng chiều. Muốn chụp ảnh, OK bà có khả năng tạo dáng, muốn mặc đồ ngủ đi chơi với nhóm nhạc, bà có luôn khả năng stylist. Nếu có chương trình 'Bà đẹp', bà cũng có thừa khả năng để vào thành đoàn".

Trên trang cá nhân, Minh Hằng khoe hình ảnh con trai "lái ô tô riêng". Nữ ca sĩ hài hước chú thích: "Đỗ xe đúng nơi quy định lắm cơ". Trong chia sẻ, con trai Minh Hằng lái ô tô đồ chơi và đỗ xe đúng chỗ, sát lề đường khiến mẹ không khỏi khen ngợi.

Minh Hằng sinh năm 1987, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Tháng 6/2022, cô làm đám cưới với ông xã doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Đến tháng 8/2023, Minh Hằng sinh con đầu lòng với doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo.

Trên trang cá nhân, Mạnh Trường gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới khi đưa vợ con đi du lịch tại Huế. Trong đó, nhan sắc con gái lớn của nam diễn viên "chiếm trọn spotlight". Bé Chíp ngày càng lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Ở thời điểm hiện tại, cô bé sở hữu đôi chân dài, khuôn mặt xinh đẹp.

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương kết hôn năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 người con lần lượt là Chíp (sinh 2009), bé Bon (sinh 2015) và Bi (sinh 2022).

Sau những ngày trăng mật ngọt ngào với chồng thiếu gia, Midu trở lại với cuộc sống thường nhật. Nữ diễn viên đi tập và làm công việc giảng dạy, hướng dẫn sinh viên ở trường đại học. Trong ảnh, Midu khoe vòng 2 thon gọn, săn chắc để khéo phủ nhận nghi vấn mang thai.

Midu và chồng thiếu gia kém 1 tuổi Minh Đạt tổ chức hôn lễ vào tối 29/6/2024. Cặp đôi gặp gỡ lần đầu trên du thuyền và trúng "tiếng sét ái tình". Sau khi công khai, Midu và Minh Đạt thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc kỷ niệm 18 năm gắn bó bên chồng - nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương cho biết vợ chồng cô chọn kỷ niệm ở bãi biển mà cả 2 từng tổ chức lễ cưới. Kèm theo hình ảnh đẹp, nữ danh hài viết: "Chuẩn bị đón cô dâu. Cảm ơn mọi người đã yêu thương gia đình Việt Hương".

Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng, nhỏ gọn với sự góp mặt của số ít đồng nghiệp thân thiết với cặp đôi như diễn viên Hoàng Mập, Luân Nguyễn…

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2006. Sau 18 năm chung sống, cặp đôi có chung 1 cô con gái tên Elyza Phương Vy, sinh năm 2009.

Mai Ngọc mới đây không giấu nổi niềm tự hào khi khoe cậu em trai CEO 18 tuổi vừa trở thành nhà tài trợ của chương trình tìm kiếm hoa hậu lớn. Nữ MC hãnh diện viết: "Tự hào cậu trai vừa tròn 18 tuổi. Mình đã chứng kiến toàn bộ quá trình em thực hiện ước mơ. Các bạn cùng trang lứa đến kỳ nghỉ là đi chơi, nghỉ ngơi sau quá trình học vất vả, em cứ bay từ Mỹ về là cặm cụi đi tìm hiểu, xây dựng thương hiệu. CEO từ tuổi 16, vẫn tốt nghiệp cấp 3 loại Xuất sắc, đỗ vào Đại học Top đầu nước Mỹ. Dám nghĩ - Dám làm - Dám thử thách bản thân. Tuổi trẻ tài cao quả không sai".

Em trai MC Mai Ngọc - Đinh Phúc Khang có tên tiếng Anh là Lucas Dinh, sinh năm 2005. Hiện tại, cậu đang là CEO một thương hiệu thời trang nổi tiếng do chính mình sáng lập và vận hành. Phúc Khang từng xuất hiện trên chương trình Shark Tank năm 2013. 

Gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết: "Cả nhà đang chuẩn bị đạo cụ đầy đủ để Bảo Bảo đi săn Shark đây. 1 kỳ nghỉ hè đáng nhớ của Bảo Bảo trước khi chính thức vào lớp 1!".

Thuý Diễm và Lương Thế Thành quen nhau khi cùng hợp tác trong phim Ranh giới tình vào năm 2013. Năm 2016, cặp đôi tổ chức đám cưới. Cả 2 có với nhau 1 cậu con trai tên Bảo Bảo, sinh ở Mỹ. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ "thả xích" loạt ảnh trên bãi biển "gây sốt" mạng xã hội. Trong ảnh, giọng ca Em không là duy nhất chọn bikini đỏ, khoe body nuột nà trước ống kính. Ở tuổi 34, Tóc Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh".

TRẦN ANH