Sao Việt 24h: Sam tiết lộ "ám ảnh kinh hoàng" chỉ trải nghiệm sau khi có cặp song sinh, nhiều người thương cảm

Ngoài ra là những thông tin: 2 ái nữ nhà Bình Minh "gây sốt" trong ảnh kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ; Vợ NSND Công Lý tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo hậu COVID-19,...

Sau khi có cặp song sinh, Sam chia sẻ nỗi "ám ảnh kinh hoàng" được nhiều người đồng cảm

Sau khi sinh con, Sam thường xuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh Ijin - Ijun, những câu chuyện "mẹ bỉm" lên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Nữ diễn viên cho biết sau khi lập gia đình, sinh con, cuộc sống cô thay đổi hoàn toàn. Trước đây, Sam thường tất bật ở phim trường thì hiện tại, người đẹp tập trung cho vai trò làm mẹ.

Sam tiết lộ: "Rất nhiều công việc không tên như chăm sóc con, vắt sữa… giờ tôi mới trải qua. Trước đây khi mọi người nói 'mẹ bỉm sữa' sẽ bận lắm, nhưng khi đó tôi chưa hình dung ra. Đến khi trải nghiệm rồi tôi mới thấm".

Mới đây trên trang cá nhân, Sam chia sẻ bản thân đang gặp phải tình trạng mà nhiều mẹ cũng gặp phải sau khi sinh con: "Ám ảnh kinh hoàng mang tên 'tắc tia sữa' lần thứ n".

Sam chia sẻ nỗi "ám ảnh kinh hoàng" mà hầu hết các mẹ bỉm đều gặp phải. 

Chia sẻ này của Sam nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm của các "mẹ bỉm". Tắc tia sữa là tình trạng sữa mẹ bị giữ lại bên trong các ống dẫn sữa ở bầu ngực. Hiện tượng này có thể khiến việc cho con bú cũng như hút sữa để tích trữ gặp nhiều khó khăn, đau đớn.

Được biết, vào tháng 2/2024, Sam đã chào đón cặp song sinh ở 1 bệnh viện tại TP. HCM. Lúc mang thai, cô từng khổ sở vì ốm nghén, nội tiết tố thay đổi nên nổi mụn, cơ thể bị ngứa nặng. 

Sam cũng khiến nhiều người trầm trồ nhờ khả năng về dáng nhanh sau khi sinh, cô giảm 20kg sau 3 tháng. Theo đó, trong tháng đầu chăm trẻ sơ sinh, nữ diễn viên liên tục phải thức đêm, hút sữa cho 2 con bú làm cân nặng giảm nhanh chóng. Cô nói: "Tôi không ép cân theo cách nghiêm khắc, chỉ thuận theo tự nhiên. Việc nuôi 2 con hoàn toàn bằng sữa mẹ là một phương pháp hiệu quả".

Sau sinh con, Sam nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, hoạt động ở lĩnh vực MC, diễn viên. Cô tham gia nhiều bộ phim như Gia đình là số 1, Đảo độc đắc… Ngoài ra, người đẹp còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 28/4/2023, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. "Nửa kia" của nữ diễn viên là người Hàn Quốc, làm kinh doanh. Cô vẫn giấu mặt chồng vì muốn tôn trọng ý muốn của anh, cho biết ông xã không quen với giới giải trí. 

"Nửa kia" của Sam vẫn là một bí mật được cô giấu kín. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Anh Thơ - vợ của siêu mẫu Bình Minh đăng hình ảnh gia đình đi nghỉ dưỡng tại 1 resort sang trọng để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Nữ doanh nhân diện trang phục đơn giản, chất liệu thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch. Vợ Bình Minh ghi điểm với nhan sắc trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ.

2 ái nữ của Bình Minh khoe dáng khi diện bikini tại bể bơi của resort. An Nhiên và An Như càng lớn càng xinh đẹp, được di truyền “gen” của bố siêu mẫu nên 2 nhóc tì có chiều cao "khủng". An Nhiên 15 tuổi nhưng đã cao 1m75. Được biết, cả 2 đều yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn bơi lội. 

Năm 2008, Bình Minh kết hôn cùng Anh Thơ khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Sau 16 năm gắn bó, cặp đôi có 2 con gái An Nhiên (sinh năm 2009) và An Như (sinh năm 2012).

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Ngọc Trinh diện trang phục quần jean, áo trễ vai đang đi chợ. Theo hình ảnh được ghi lại, "nữ hoàng nội y" nổi bật nhờ làn da trắng, vóc dáng quyến rũ. Hình ảnh nữ diễn viên đội nón lá, ngồi xổm mua hàng cũng khiến nhiều người bàn luận.

Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô là người mẫu, diễn viên từng tham gia các bộ phim như Vòng eo 56, Chị chị em em 2, Chị mẹ học yêu....

Thanh Thảo đưa mẹ và 2 con về Việt Nam. Mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong bức ảnh và nhận nhiều lời khen về phong cách trẻ trung. Ca sĩ Thanh Thảo cho biết cô về nước chuẩn bị dự phiên tòa xử vụ tranh chấp công ty với cựu người mẫu Thúy Vinh, kéo dài từ năm 2011.

Thanh Thảo sinh năm 1977, quê TP HCM. Những năm 2000, cô nổi tiếng với các ca khúc nhạc Thái lời Việt như Chàng và nàng, Ok mình chia tay. Cô sang Mỹ định cư từ năm 2015, hiện sống cùng chồng doanh nhân và con gái Talia 6 tuổi. Ngoài ra, cô còn có con trai nuôi tên là Jacky 13 tuổi là con trai của em gái ruột Thụy Anh với Ngô Kiến Huy.

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn có tình yêu mới khi liên tục xuất hiện thân mật bên cạnh diễn viên trẻ Đạt Nguyễn. Đến mới đây, cô lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với tình tin đồn kém 17 tuổi.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho biết: "Anh Đạt là một người bạn. Thời điểm này, tôi thấy cả 2 đồng điệu về nhiều mặt. Anh Đạt hát được, là diễn viên nên có thể quay TikTok cùng nhau, cũng là người thích kinh doanh. Giữa tôi và anh có nhiều điểm tương đồng nên khăng khít với nhau rất nhiều.  Anh ấy là người rất đam mê kinh doanh, nên tôi rất thích, và ảnh cũng là người miền Tây nữa. Tôi dành tình cảm đặc biệt cho anh Đạt. Nhưng duyên nợ thì nó cần thời gian dài, thế nên tôi muốn tìm hiểu rõ hơn. Hiện tại, tôi và Đạt chỉ là bạn thôi".

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP. HCM. Cô là một trong những "ca sĩ chuyển giới" nổi tiếng, được nhiều khán giả quan tâm và yêu mến.

Diễn viên Hương Giang đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ ở những tháng đầu thai kì. Nữ diễn viên chia sẻ: "Sống và ngẫm đến tầm này mình thấy điều này thật đúng: Đối xử tử tế với người khác ngay cả khi họ làm tổn thương bạn chính là mở ra cơ hội cho tương lai, có thể tại thời điểm ấy bạn cảm thấy thực sự thiệt thòi. Nhưng sau này sẽ có lúc bạn nhìn lại, thở phào nhẹ nhõm và trộm nghĩ: 'May quá, mình đã gói ghém những cơn tủi hờn, giấu nó vào bên trong!'".

Hương Giang được biết tới với vai trò diễn viên, MC truyền hình. Cô từng diễn xuất trong nhiều dự án phim như Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại… Nữ diễn viên từng kết hôn và có 1 cô con gái tên Tâm Nhi, 12 tuổi. 

Nữ diễn viên từng có chuyện tình 6 năm với bạn diễn Đình Tú. Cặp đôi chia tay năm 2022. 2 năm sau, Hương Giang công khai có bạn trai mới nhưng giấu mặt. Hiện cô đang mang bầu với anh. 

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ lại một câu hỏi phỏng vấn: "Sau nhiều năm vào showbiz, Hà Anh nhìn nhận thành tựu của sự nghiệp bản thân ra sao?". Nữ siêu mẫu trả lời: "Tôi không phải là một người đánh đổi bằng mọi giá để nổi tiếng hay làm giàu. Tôi thích làm những điều mình thích, đặt tình yêu và gia đình lên hàng đầu nên những gì tôi lựa chọn cho cuộc sống và sự nghiệp của mình tôi cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc".

Siêu mẫu Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội, từng dự thi và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008. Năm 2016, cô kết hôn với chồng ngoại quốc là giáo viên dạy tiếng Anh. Hiện tại, nữ siêu mẫu có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Tây sau 8 năm làm đám cưới. Cặp đôi có với nhau 2 người con là Myla (6 tuổi) và Luca (hơn 2 tháng tuổi).

Trên trang Facebook, vợ trẻ NSND Công Lý - cô Ngọc Hà tiết lộ tình trạng sức khỏe bản thân hậu Covid-19. Cụ thể, cô cho biết: "Hậu Covid-19 đáng sợ thật. Đi photo quên trả tiền, tắm xong còn không nhớ đã tắm. Ra khỏi nhà thì dép chiếc này, chiếc kia". Nhìn hình ảnh bà xã Công Lý đi dép “chiếc nọ chiếc kia” khiến mọi người vừa buồn cười mà vừa thương. 

Lê Ngọc Hà sinh năm 1988, kết hôn với nghệ sĩ Công Lý hồi tháng 1/2021. Cô là người vợ thứ 4 của nam nghệ sĩ và luôn đồng hành cũng chồng vượt qua giai đoạn khó khăn vì bệnh tật. 

Mới đây, Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của ái nữ Hera 5 tuổi trên trang cá nhân. Cô bé bị mẹ trêu là: "Giao diện chị 3 Tiền Giang".

Thân Thúy Hà là nữ diễn viên nổi tiếng trên phim truyền hình Việt Nam, từng tham gia các tác phẩm như Nếu còn có ngày mai, Kẻ thù giấu mặt, Lưới trời, Nợ ân tình, Giọt nước mắt hận thù… . Năm 2009, cô kết hôn với Anh Vũ và sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh. 2 năm sau, cặp đôi ly hôn. Đến năm 2019, Thân Thúy Hà gây chú ý khi sang Mỹ sinh con gái. Hiện cô đang là mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con.

Trên trang cá nhân, NSND Thanh Lam mới đây đã gửi những lời chúc sinh nhật ấm áp đến mẹ - NSƯT Thanh Hương. Mẹ ruột Thanh Lam được sinh ra trong 1 gia đình khá giả, được gia đình cho theo học Nhạc viện Hà Nội.  NSƯT Thanh Hương được mệnh danh là "Hoa khôi Nhạc viện". 

Thanh Lam cho biết, mẹ là người phụ nữ vẹn toàn và cũng chính là người đã chắp cánh cho ước mơ nghệ thuật của cô khi chỉ mới 15 tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mẹ yêu! Người đã dạy con những nốt nhạc đầu tiên, bài thơ 'Mẹ xin cho con' được ngâm trên truyền hình khi con 15 tuổi. Đứng dưới ánh đèn nhìn sang tay mẹ múa trên những ngọt ngào thanh âm để dìu dắt cô con gái bé bỏng được cất tiếng hát chân thật, trong veo ru những ấm áp bên mẹ.

Mẹ hồi đó đẹp lắm! Mẹ lúc nào cũng vội vã nấu những bữa ăn cho cả nhà. Con cứ nhớ và thèm bát phở mẹ nấu đơn sơ bằng bất cứ thứ gì mẹ có cho 2 chị em ăn sáng mới ngon làm sao, sáng nào cũng muốn được ăn bát phở mẹ Hương. Khi con được cử đi thi hát, mẹ chạy đôn chạy đáo đi hỏi tìm khắp Hà Nội mua tặng chiếc váy đầu tiên để con mặc trong cuộc thi hát tại Cu Ba, năm ấy con đã đem về giải thưởng để đền ơn mẹ.

Mẹ cho con thấy sức mạnh của người phụ nữ mạnh mẽ kiên cường mỗi tội chưa thật dịu dàng. Mẹ luôn bên con chia sẻ những thăng trầm, thành bại vui buồn, mẹ ở đó luôn dõi theo con. Con hạnh phúc khi mẹ bây giờ là người bạn, cùng con trên con đường đạo. Cầu mong cho mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên con cháu. Biết ơn mẹ".

Thanh Lam tên thật là Đoàn Thanh Lam sinh năm 1969 tại Hà Nội. Ca sĩ xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ đàn bầu - NSƯT Thanh Hương. 

TRẦN ANH