Hồ Ngọc Hà gửi con cho nhà nội chăm sóc để đi làm, "nhão tim" khi thấy bức tranh Lisa vẽ tặng vì nhớ mẹ

Hiện tại, Lisa - Leon đang có chuyến nghỉ hè ở Thụy Điển cùng bố Kim Lý, còn mẹ Hồ Ngọc Hà về nước làm việc.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên Instagram bức tranh do con gái Lisa vẽ tặng. Dù bức tranh khá đơn giản, chỉ là 1 trái tim đỏ bên cạnh viết chữ "Hà" và "Lisa" nhưng vẫn khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động. Được biết, Lisa - Leon và Kim Lý đang ở quê nội Thụy Điển để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Riêng Hồ Ngọc Hà về nước để làm việc.

Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Lisa nhớ mẹ, tối nào đi ngủ cũng đòi mẹ, muốn hôn và ôm mẹ. Mẹ nghe mà nhão hết cả tim, vì mẹ cũng nhớ các em bé bỏng của mẹ. Lisa ngồi vẽ hình tặng mẹ, không biết được sự trợ giúp của ai mà đẹp quá. Em bắt ba Kim chụp gửi cho mẹ".

Hồ Ngọc Hà khoe bức tranh do con gái vẽ tặng.

Lisa và Leon hiện ở quê nội Thụy Điển với bố.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe cảnh ái nữ Lisa biết phụ ông bà nội rửa ly. Bé còn ngọt ngào hứa hẹn khi về Việt Nam sẽ phụ giúp bà ngoại, kêu mẹ mua cho mình một chiếc ghế để đứng cao hơn, dễ rửa bát trong bồn.

Lisa mới 4 tuổi đã biết phụ làm việc nhà.

Ba mẹ Kim Lý hiện sống ở Thụy Điển, mỗi năm đều tranh thủ thời gian để ở bên 2 cháu.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa các con đi du lịch châu Âu từ đầu tháng 7. Chuyến đi còn có con riêng của nữ ca sĩ là Subeo. Ngoài đi chơi, gia đình giọng ca Xin hãy thứ tha còn kết hợp về thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển. Dù không cùng huyết thống, song Subeo vẫn tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, ấm cúng bên gia đình Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đưa các con đi châu Âu du lịch hè.

Subeo có mối quan hệ tốt với gia đình Kim Lý.

XEM VIDEO: Các con của Hồ Ngọc Hà vui chơi ở quê nhà Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020. Cùng thời điểm này, cả 2 chào đón cặp song sinh là Lisa và Leon. Subeo lớn hơn 2 em 10 tuổi nên rất ra dáng anh lớn, thường phụ mẹ chăm sóc, dạy dỗ các em. Gia đình gắn kết khiến Hồ Ngọc Hà tự hào, khoe nhiều khoảnh khắc cả nhà sum vầy, hạnh phúc bên nhau.

Đặc biệt, mối quan hệ "như đôi bạn thân" của Kim Lý và Subeo khiến Hồ Ngọc Hà thêm an tâm. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Anh Kim và Subeo như 2 người bạn thân, đi tập thể dục chung với nhau. Subeo sang lắm vì có chú Kim như PT (huấn luyện viên cá nhân - PV) riêng cho mình vậy. Từ nhỏ, anh Kim đã kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác tập thể dục, thành PT từ hồi mười mấy tuổi. Cuối tuần cả nhà đi ăn với nhau. Tôi thích mối quan hệ đấy vừa xa, vừa gần, không cùng huyết thống nhưng hơn cả người bạn thân".

Gia đình hạnh phúc của "nữ hoàng giải trí".

Nữ ca sĩ thường xuyên tạo điều kiện để cả nhà tụ họp bên nhau.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẵn sàng đầu tư cho con học trường quốc tế từ nhỏ, rèn luyện thể thao và các môn năng khiếu. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thuê gia sư dạy kèm tiếng Việt để các con thành thạo tiếng mẹ đẻ. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tiếng Việt rất khó học nên các bé sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cho con học trường quốc tế từ nhỏ.

Cặp song sinh thường xuyên được đi du lịch.

Lisa học múa ballet từ nhỏ.

Leon có niềm đam mê với môn xếp hình. 

Cặp song sinh cũng được làm quen với nước từ rất sớm.

Hồ Ngọc Hà cũng thoải mái khoe con trên mạng xã hội. Trước ý kiến cho rằng cặp song sinh bị mang ra để kiếm tiền khi nhận lời đóng quảng cáo, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ, thứ nhất, không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người. Thứ 2, mỗi trường hợp một khác, mỗi đứa trẻ một cách sống, tùy định hướng của cha mẹ. Thứ 3, bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ. Xin cảm ơn các fan quan tâm và ủng hộ".

Hồ Ngọc Hà cho con tiếp xúc với giới giải trí từ nhỏ để các bé dạn dĩ hơn.

MINH ĐĂNG