Sao Việt 24h: Thanh Hương hiếm hoi cho con gái "lên sóng", gương mặt hoàn hảo của cô bé khiến dân tình trầm trồ

Ngoài ra là những thông tin: Sau khi đón cặp song sinh chào đời, Shark Bình bất ngờ xin lỗi Phương Oanh vì điều này; Hari Won tiết lộ Trấn Thành chỉ ngủ 2 tiếng, thay đổi quá nhanh sau 8 năm kết hôn khiến cô ngưỡng mộ,....

Con gái thứ 2 của Thanh Hương trổ mã, nhan sắc xinh đẹp nhận vô số lời khen ngợi

Mới đây, diễn viên Thanh Hương đăng tải loạt ảnh nhân dịp sinh nhật con gái thứ 2. Nữ diễn viên mặc áo sơ mi đơn giản còn ái nữ Bống thì chọn chiếc váy 2 dây kẻ vuông, tông màu xanh dương nữ tính. Thanh Hương thể hiện tình cảm bằng cách hôn má con gái kèm theo dòng ghi chú: “Chúc mừng sinh nhật công chúa của mẹ”.

Thanh Hương chúc mừng sinh nhật con gái gây chú ý.

Bống đã bước sang tuổi 12 và ngày càng xinh đẹp. Cô bé sở hữu gương mặt thanh tú, các đường nét hài hoà đến ''hoàn hảo'', thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ nổi tiếng. Được biết, Thanh Hương từng đoạt Á khôi 2 trong cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006. 

Thanh Hương có 2 con gái, con gái đầu lòng tên Hoàng Minh Phương, sinh năm 2010. Con gái thứ hai tên Hoàng Yến Linh, tên ở nhà là Bống, sinh năm 2012. Từ nhỏ, 2 ái nữ thường cùng mẹ chụp những bộ ảnh và được khen có thần thái, nhan sắc của người nổi tiếng. Thậm chí, có người còn nhận xét Bống có tiềm năng đi thi hoa hậu trong tương lai. 

Mới ngày nào, Bống còn khá bụ bẫm, đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ diễn viên. 

Con gái Thanh Hương được kỳ vọng sẽ thi Hoa hậu trong thời gian tới. 

Thanh Hương cho biết cả 2 con gái đều có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ nhưng cô không ép buộc mà để các con tự do phát triển, quyết định nghề nghiệp trong tương lai. 2 ái nữ biết sống tự lập, tự lo việc ăn uống, sinh hoạt và học bài đầy đủ khi không có bố mẹ ở nhà. Nữ diễn viên cũng không bắt ép con học hành quá nhiều mà để con học theo sở thích nếu kết quả học không tốt thì mới sát sao chấn chỉnh.

Thanh Hương cùng 2 con gái thường tham gia chụp các bộ ảnh đậm chất nghệ thuật. 

Thanh Hương sinh năm 1988 được biết tới qua những bộ phim như: Sitcom sắc màu phái đẹp, Những cánh hoa trước gió, Zippo mù tạt và em, Đường lên Điện Biên, Cuồng phong, Người phán xử, Thương nhớ ở ai, Nàng dâu order. Mùa hoa tìm lại…

Thanh Hương lấy chồng năm 21 tuổi với người chồng doanh nhân hơn cô 10 tuổi. Trong 15 năm hôn nhân, cô không công khai danh tính chồng vì muốn giữ sự riêng tư. Tháng 3/2024, Thanh Hương xác nhận đã ly hôn chồng. Cô không chia sẻ thời điểm cụ thể, chỉ nói ước chừng thời gian đủ dài để đối diện với câu chuyện này. 2 con gái ở cùng với nữ diễn viên. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý trên Facebook/Instagram sao Việt:

Trên trang cá nhân, Hari Won bày tỏ nỗi xót xa vì Trấn Thành quá bận, ít có thời gian nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc đăng tải bức ảnh cùng chồng đi nhận giải thưởng và không quên bày tỏ: "Chồng mình ngủ có 2 tiếng rồi đi làm tiếp, đang ngồi đan túi tự dưng nghĩ tới thấy thương ghê. Ông ý càng ngày càng cải thiện được và tốt hơn. Người ở gần thường không cảm nhận được vì thấy nhau hàng ngày nhưng ông ấy thay đổi nhanh tới mức mình còn cảm nhận được luôn.

8 năm trước và hiện giờ là khác rất nhiều, nhiều hơn mong đợi của mình gấp mấy lần. Rất là đáng khen. Không phải khen vì là chồng mình. Mình khen vì chưa chắc mình cải thiện tốt như anh. Tự nhiên một mình nghĩ tới ông ý thấy chạnh lòng nên viết vài câu. Đi ra làm gì làm nhưng hãy nghĩ tới sức khoẻ chồng nhé".

Trấn Thành và vợ - ca sĩ Hari Won, kết hôn ngày 25/12/2016 tại TP. HCM. Cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp nhiều ồn ào nhưng cả 2 vẫn luôn gắn bó, ủng hộ lẫn nhau. Trấn Thành đang bận rộn với công việc MC nhiều show giải trí, là đạo diễn, nhà sản xuất của các phim điện ảnh đạt doanh thu trăm tỷ như Mai, Bố già...

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ lại bức ảnh được chụp từ 5 năm trước, khi còn là cô gái độc thân quyến rũ, sang chảnh. Shark Bình đã ngay lập tức phải vào khen vợ: "Xin lỗi vì xinh quá"

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8/2022. Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió tình yêu, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 và hiện có 2 nhóc tỳ sinh đôi. Cô và ông xã đặt tên ở nhà cho quý tử là Jimmy, còn ái nữ là Jenny. Sau gần 2 tháng sinh con, Phương Oanh đã lấy lại vóc dáng, khoe vẻ gợi cảm trong buổi hẹn hò cùng chồng. 

Trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng đàn đòi nợ "cực gắt". Theo đó, Nam Em cho rằng bản thân "làm ơn mắc oán", từng giúp đỡ bảo vệ tính mạng 1 người nhưng cuối cùng phải "dính nghiệp". Cô cho biết bản thân đã có chồng, hiện chỉ muốn sống yên bình.

Nam Em được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi đăng quanh cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô được chú ý bởi giọng hát giàu cảm xúc. Những năm gần đây, nữ ca sĩ liên tục vướng scandal vì lỗi phát ngôn trên mạng xã hội. Nam Em và bạn trai doanh nhân Bùi Hữu Cường công khai hẹn hò vào tháng 11/2023.  

Hiện Nam Em và chồng sắp cưới đã chuyển lên sống ở Đà Lạt được một thời gian để "chữa lành" với mong muốn tìm lại cuộc sống an yên.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh dạo phố với "cây" đồ hiệu sang chảnh. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thanh xuân của em chỉ có công việc không ngừng nghỉ, không tham gia các vui thú thường tình, tránh xa tất cả phiền phức xung quanh. Và kết quả hiện tại quá xứng đáng cho sự sáng suốt ấy của thời tuổi trẻ, điều tự hào nhất đối với em".

Lệ Quyên sinh năm 1983, cô là một ca sĩ nổi tiếng, được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam. Ở tuổi 43, Lệ Quyên sở hữu cho mình nhiều biệt thự khủng, thú chơi hàng hiệu, kim cương và siêu xe. Sau khi ly hôn chồng đại gia năm 2020, cô đang hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu. Hiện Lệ Quyên cùng bạn trai, quý tử Kỳ Anh 13 tuổi đi du lịch ở Mỹ. 

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiết lộ đã tăng 15kg khi đang ở tháng thai kỳ thứ 7. Dù lên cân khá nhiều song cô vẫn tự hào khoe đôi chân dài thon gọn: “Lên 15kg nhưng cặp giò vẫn còn trộm vía”.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, là siêu mẫu đắt giá của làng thời trang Việt. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 có chiều cao 1,79m, trong đó đôi chân dài 1,1m. Hiện Võ Hoàng Yến đang ở Mỹ dưỡng thai, cô xác nhận có con đầu lòng với bạn trai Việt kiều. Cả 2 đã đăng ký kế hôn tại Mỹ. 

Trên trang cá nhân, Lam Trường đăng tải hình ảnh bên con gái và vợ trẻ kém 17 tuổi. Gia đình nam ca sĩ tổ chức sinh nhật cho bà xã Yến Phương. Vẻ ngoài xinh xắn của cô bé Phoebe trở thành tâm điểm chú ý trong bức ảnh.

Bé Phoebe chào đời năm 2017 và đang học tại Mỹ. Cô bé là con gái duy nhất của ca sĩ Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi Yến Phương. Cặp đôi kết hôn năm 2014 sau 4 năm hẹn hò.

Nam ca sĩ Tình thôi xót xa còn có 1 con trai năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp THPT tại Mỹ. Cậu là con chung của anh và người vợ trước Ngô Ý An.

Mới đây, Quách Ngọc Tuyên đã cho vợ cùng 2 con đi du lịch hè tại Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, Hân Hồ - vợ Quách Ngọc Tuyên đã “xả kho” loạt hình cực dễ thương của 2 nhóc tì khi được ra biển chơi.

Ở tuổi 39, nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ kém 16 tuổi. Anh kết hôn cùng bà xã Thảo Vân năm 2000, có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ". Cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng là Bào Ngư vào năm 2019, sinh con trai thứ 2 tên Vi Cá năm 2023.  

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái đầu Bảo Nhi có “máu nghệ thuật” giống mình. Theo đó, nam diễn viên hài đăng tải một clip ái nữ nhảy theo 1 bài nhạc trend thuần thục và điêu luyện. Nhìn động tác dứt khoát và có lực của Bảo Nhi, ai nấy đều dành lời khen ngợi đến cô bé. 

XEM VIDEO: Con gái Lê Dương Bảo Lâm khoe khả năng vũ đạo. 

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Cho tới hiện tại, cặp đôi có với nhau 3 người con sau 5 năm chung sống. Các bé lần lượt là Bảo Nhi (sinh năm 2018), Bảo Ngọc (sinh năm 2020) và cậu út Dĩ Kha (chào đời vào tháng 8/2022).

Hoàng Thuỳ bất ngờ cập nhật dòng trạng thái mới nhất có nội dung gây xôn xao: "Bề ngoài thơn thớt nói cười bên trong nham hiểm giết người không dao. Xin lỗi nếu thích thì Thùy chiều!". Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Khi có người hỏi thăm Hoàng Thuỳ chỉ vỏn vẹn đáp lại "Đang nóng bạn". Trước động thái này từ phía Hoàng Thuỳ, mọi người đều tò mò và hiếu kỳ trước nhân vật mà nàng siêu mẫu đang nói tới.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, quê Thanh Hóa. Cô nổi tiếng khi trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 20 Miss Universe 2019. 

Tiến Luật đang là nhân vật hài hước nhất show Anh trai vượt ngàn chông gai. Dù có giọng hát hay nhưng biểu cảm "hát như khóc" của nam diễn viên trở thành đề tài tạo meme trên mạng xã hội. 

Nhiều nghệ sĩ cũng bật cười và liên tục trêu chọc Tiến Luật về điều này. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc là 1 trong những người chăm "dìm hàng" ông xã của Thu Trang nhất. Mới đây, nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính: "Em giỡn với ông chú thôi mà, cả nhà đừng la em. Anh em em hay giỡn với nhau vậy thôi".

Ninh Dương Lan Ngọc và Tiến Luật đều là những thành viên quen thuộc trong chương trình 7 nụ cười xuân. Cả 2 thường tạo tiếng cười bằng những màn đối đáp, trêu chọc nhau cực hài hước. 

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Tiến Luật chia sẻ lại khoảnh khắc mẹ Hòa Minzy cười “ngất trước” màn biểu diễn của anh. Kèm theo đó, nam diễn viên còn hài hước “xin” bình chọn từ mẹ Hòa Minzy: “Con cám ơn Cô đã khen con hát hay, con mong vòng sau con vẫn đem đến nụ cười cho Cô. Cám ơn bé Hoà đã gửi clip cho anh. Clip ko có tiếng nhưng anh biết mẹ em có những phút giây giải trí trong giờ cơm. Hoà nhớ nhắc mẹ bình chọn cho anh. Mẹ cười rồi mẹ quên anh là anh sẽ bị loại, lúc đó không ai làm mẹ cười nữa đâu nhé Hoà ơi”.

Trong clip, mẹ Hòa Minz bật cười thành tiếng khi tivi chiếu đến phần trình diễn của Tiến Luật. Dù rất nghiêm túc trong việc ca hát, nam diễn viên khiến khán giả không thể nhịn cười bởi biểu cảm của mình. 

Tiến Luật sinh năm 1982, là nghệ sĩ hài nổi tiếng, tham gia nhiều tác phẩm như Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ, Đất rừng phương Nam... Anh kết hôn cùng diễn viên Thu Trang năm 2011, có 1 con trai tên Andy năm nay 10 tuổi. 

TRẦN ANH