STBE Group phối hợp tổ chức các khóa đào tạo cấp chứng chỉ cho hệ thống đại lý

Vừa qua, Tập đoàn STBE đã phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt, Trường Khôi Việt tổ chức khai giảng khóa học “Chăm sóc da” và “Phòng chống lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học”, thu hút hơn 300 học viên đăng ký tham gia.

Hiện nay, nghề làm đẹp tạo ra cơ hội việc làm và thu nhập ổn định cho rất nhiều người, góp phần nâng cao mức sống của người dân. Vì vậy, nghề chăm sóc làm đẹp đã được nhiều chuyên gia xem là ngành nghề xu hướng và thu hút sự quan tâm của đông đảo người muốn đào tạo, làm việc trong lĩnh vực này. Các ngành nghề liên quan đến chăm sóc sắc đẹp bao gồm spa, chăm sóc da, chăm sóc toàn thân, làm tóc, học nối mi chuyên nghiệp, nail, gội đầu dưỡng sinh và trang điểm đang trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nhiều người đặc biệt các bạn trẻ hiện nay. 

Tuy nhiên, nhiều nơi làm đẹp nhưng không đủ các điều kiện về kiến thức chuyên môn, tay nghề, cơ sở hạ tầng… Đặc biệt là nhiều nơi vẫn mở ra nhưng không có bằng cấp chuyên môn, gây nhiều hệ lụy không tốt cho khách hàng. Vì thế, nhằm hỗ trợ cho tất cả các thành viên trong hệ thống bổ sung, nâng cao trình độ chuyên môn theo hệ chính quy, chuẩn chỉnh nhất. STBE Group đã phối hợp với các đơn vị tuyển sinh, viện, trường để mở các khóa đào tạo chuyên môn. 

Với tiêu chí “Đến với STBE Group bạn không chỉ được hỗ trợ về cách, kỹ năng bán hàng đỉnh cao, mang lại nguồn thu nhập ổn định, mà còn được nâng cao tay nghề, bổ sung kiến thức nhằm khẳng định bản thân của mình trên thương trường ngày càng khốc liệt”.

Nắm được xu thế đó, tập đoàn STBE đã liên kết với các Trung tâm, Viện, Trường để tổ chức khóa học Chăm sóc da dành cho các thành viên trong hệ thống. Theo đó, sau khi chọn lọc, Tập đoàn STBE đã đã phối hợp cùng Viện khoa học công nghệ sức khỏe sắc đẹp Việt, Trường Khôi Việt tổ chức khai giảng khóa học Chăm sóc da và phòng chống lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học. Đây là một trong những chính sách mà công ty dành tặng cho các thành viên trong hệ thống.

Chứng chỉ kỹ thuật chăm sóc da là loại giấy tờ công nhận học viên đứng tên đã hoàn thành khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp và thông qua kỳ thi đánh giá do đơn vị đào tạo tổ chức. Với chứng chỉ chăm sóc da, học viên sẽ được phép hành nghề, trở thành kỹ thuật viên chăm sóc da chuyên nghiệp hoặc làm việc tại các vị trí trong ngành. Quan trọng, đây cũng là loại giấy tờ cần thiết để mở spa riêng của riêng mình.

Khi chuẩn bị mở spa, kinh doanh các dịch vụ làm đẹp nói chung, ngoài bằng cấp tay nghề, thì cần có thêm Chứng chỉ Phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học để hoàn tất thủ tục kinh doanh và được phép hoạt động. Các kỹ thuật viên khi làm việc tại cơ sở thẩm mỹ cũng đều cần hiểu biết và có kỹ thuật để phòng chống lây nhiễm các bệnh qua đường máu và dịch sinh học cho bản thân và khách hàng, biết đảm bảo vệ sinh y tế và xử lý nhanh các sự cố trong quá trình làm nghề.

Bên cạnh đó, khóa học phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học được xây dựng giúp đào tạo người học có kiến thức, kỹ năng chuyên môn về dự phòng và xử trí phơi nhiễm các bệnh qua đường máu, dịch sinh học; phòng và kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở thẩm mỹ.

Trong thời gian tới, tập đoàn STBE sẽ kết hợp tổ chức thêm các khóa học cũng như những hội thảo, nhằm hỗ trợ cho các thành viên trong hệ thống có thêm nhiều kiến thức về chuyên môn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.