Trải nghiệm tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh tại Vietnam Adventure Tours

Vietnam Adventure đã sớm nhận ra nhu cầu muốn đi tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh của những gia đình và các bạn trẻ đang sinh sống hoặc lưu trú tại thành phố này. Khi bạn phải dành quá nhiều thời gian để làm việc và học tập thì những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày trở thành điều xa xỉ. Tour 1 ngày sẽ giúp bạn có thể “reset” lại cuộc sống trước khi trở về với guồng quay công việc.

Giới thiệu tour 1 ngày đi từ Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở Sài Gòn thì nhất định không được bỏ qua bài viết ngày hôm nay nhé. Bởi vì, rất có thể sau khi đọc bài này, các bạn sẽ có một chuyến tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh khó quên.

Đối với những tour như thế này thì các bạn sẽ được đón buổi sáng và sau khi đã trải nghiệm được rất nhiều điều thú vị sẽ được đưa về lại nơi ở. Những tour 1 ngày không chỉ hấp dẫn với du khách nước ngoài mà cả đối với những người Việt đang sinh sống tại đây.

Từ Hồ Chí Minh, các bạn có thể dành một ngày để khám phá vùng đất Củ Chi anh hùng hay chuyến du lịch theo dòng sông Mekong với vô vàn điều đặc sắc. Tất cả sẽ được chúng tôi gợi ý ở phần 2 nhé.

Top 3 tour du lịch 1 ngày đi từ Hồ Chí Minh tại Vietnam Adventure

Với quỹ thời gian 1 ngày ở điểm xuất phát là thành phố Hồ Chí Minh, các bạn vẫn có đủ thời gian để tìm hiểu những điều thú vị ở các vùng lân cận. Vietnam Adventure thực hiện rất nhiều tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh. Hãy cùng chúng mình khám phá nhé.

Luxury Cu Chi Tunnels & Mekong Delta Full Day

Một trong những tour nổi bật nhất chính là tham quan địa đạo Củ Chi và khám phá dòng Mekong nơi vun đắp phù sa bao đời cho người dân đồng bằng Nam Bộ. Địa đạo Củ Chi sớm đã trở thành một trong những địa danh anh hùng nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

Nơi đây là minh chứng cho một thời lẫy lừng, không khuất phục của người dân Việt Nam. Những tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh như thế này sẽ đi kèm với rất nhiều những hoạt động có thể giúp bạn sống lại thời điểm oai hùng đó.

Sông Mekong là vùng đất chứa rất nhiều nét văn hóa độc đáo. Một nơi nổi tiếng với các vườn trái cây nhiệt đới hàng chục hecta. Vừa tìm hiểu về lịch sử chống giặc vừa khám phá nét đẹp văn hóa miền tây thì còn gì bằng đúng không nào? Đó là lý do các bạn nên có chuyến hành trình tour Mekong Delta.

Khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh: 7:30 am - 5:00 pm

Giá vé người lớn: 59$

Giá vé trẻ em: Miễn phí cho trẻ dưới 4 tuổi. Trẻ từ 4 đến 12 tuổi bằng 75% giá vé người lớn.

Bao gồm:

Xe đưa đón 16 chỗ ngồi cho 12 người.

Hướng dẫn viên nói tiếng Anh

Ăn những món ăn địa phương

Miễn phí tất cả vé vào của các địa điểm tham quan

Đi thuyền máy và thuyền nhỏ

Di chuyển: Đưa đón và thả tại các khách sạn ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Private Tour Cu Chi Tunnels & Ho Chi Minh City Full Day

Địa đạo Củ Chi là một địa danh gần Sài Gòn đã quá nổi tiếng. Gần như tất cả những du khách dừng chân ở thành phố Hồ Chí Minh đều muốn trải nghiệm tour Cu Chi tunnels. Theo lịch trình tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh này thì các bạn sẽ dành nửa ngày buổi sáng để tham quan địa đạo và sau đó trở lại với nhịp sống phố thị.

Sau khi đã dành nửa ngày để khám phá đường hầm bí ẩn mang dấu ấn lịch sử này. Tour sẽ chở bạn về Sài Gòn và tiếp tục tham quan những địa danh nổi tiếng của thành phố này.

Đó chính là Dinh độc lập sừng sững, nơi chứng kiến thời khắc lịch sử của đất nước. Bảo tàng chứng tích chiến tranh lưu giữ những đồ vật thời chiến. Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn đẹp lộng lẫy trong chiều tà….

Khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh: 8h30 am - 5.00pm

Giá vé người lớn: 49$

Giá vé trẻ em: Miễn phí cho trẻ dưới 4 tuổi. Trẻ từ 4 đến 12 tuổi bằng 75% giá vé người lớn.

Tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh - Private One Day Floating Market (Cần Thơ – Cái Răng – Mekong Delta)

Giữa muôn vàn các địa danh nổi tiếng thì đồng bằng sông Cửu Long lại trở thành điểm thu hút du khách trong và ngoài nước rất đông hiện nay. Có rất nhiều tour Mekong được tổ chức nhưng nếu muốn trải nghiệm cảm giác 1 ngày trở thành người dân đồng bằng sông Cửu Long thì nhất định phải tham gia tour này.

Nét đặc sắc của khu chợ nổi Cần Thơ - Cái Răng là các hoạt động mua bán diễn ra trên tàu. Khi tham gia tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh về đây thì các bạn có thể thỏa sức mua sắm bất cứ cái gì. Tất cả đều được bày bán trên thuyền.

Khởi hành từ Thành Phố Hồ Chí Minh: 5:00 am - 5:00 pm

Giá vé người lớn: 58$

Giá vé trẻ em: Miễn phí cho trẻ dưới 4 tuổi. Trẻ từ 4 đến 12 tuổi bằng 75% giá vé người lớn.

Hướng dẫn đặt tour du lịch trong ngày tại Vietnam Adventure

Tour Mekong Delta của Vietnam Adventure chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng. Một trải nghiệm đáng nhớ cho bất cứ tham gia hành trình này. Vậy làm thế nào để đăng ký tour này.

Các bạn có thể liên hệ với công ty qua các kênh:

Website: https://vietnamadventuretour.com.vn/

Hotline: +84 866 268 979 | +84 28 38 229 068

Email: booking@vietnamadventuretours.vn

Bạn có thể liên hệ bất cứ hình thức nào để đặt tour. Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết thì hãy tham khảo trên website nhé. Bố cục rõ ràng và các tour được sắp đặt rất hợp lý với đầy đủ thông tin cho các bạn tham khảo.

Khi đã chọn được tour ưng ý thì có thể kích vào và đặt trực tiếp trên website. Để book tour thì các bạn chỉ cần cung cấp: Tên, Email, số lượng người tham gia và thời gian. Chúc các bạn sớm có chuyến tour 1 ngày từ Hồ Chí Minh đáng ghi nhớ nhé.