Tùng Dương sống cùng vợ hơn tuổi và con trai trong căn nhà tao nhã, bước vào thấy ngay thứ tài sản này

Cùng với vợ Giang Phạm và con trai Voi, Tùng Dương tận hưởng một cuộc sống an nhiên giữa lòng thủ đô.

Tùng Dương, một trong những giọng ca đặc biệt của âm nhạc Việt Nam, có đời tư khá kín tiếng. Khán giả chỉ biết anh có vợ hơn tuổi là Giang Phạm và con trai Voi. Gần đây, bà xã xinh đẹp công khai sánh đôi đi sự kiện cùng chồng con. Cả hai hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời thường hay khoe khoang tài sản. Tuy nhiên qua những bức ảnh được nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, ngôi nhà mà Tùng Dương và vợ con đang ở cũng được hé lộ.

Được biết, vợ chồng Tùng Dương sở hữu một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Không gian sống của anh được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên, mang đến sự hài hòa và thanh lịch. Cùng với vợ Giang Phạm và con trai Voi, Tùng Dương tận hưởng một cuộc sống an nhiên giữa lòng thủ đô.

Tùng Dương và vợ con trong sự kiện mới đây. Ảnh bên là nam ca sĩ trong căn nhà đầy hơi thở nghệ thuật của mình.

Divo làng nhạc Việt từng chụp hình tại nhà để đăng báo. Ngôi nhà không chỉ khang trang mà còn ngập tràn thiên nhiên.

Đây không chỉ là nơi để anh và gia đình nghỉ ngơi, mà còn phản ánh rõ nét cá tính và phong cách sống của chủ nhân. Từ căn phòng nhà mình, Tùng Dương có thể ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài qua cửa sổ lớn.

Phòng khách rộng rãi, ấm cúng với nội thất hiện đại. Gia đình nam ca sĩ sử dụng bộ sofa mang màu sắc trung tính. Căn phòng được tô điểm bởi những bình hoa tươi thắm.

Có thể thấy gia đình Tùng Dương thích bày biện hoa. Những bình hoa với sắc màu rực rỡ được đặt ở góc bàn, tạo nên không gian sống động và đầy sức sống.

Nam ca sĩ có khá nhiều bộ ấm trà đẹp mắt. Có cả góc để uống trà trong nhà lẫn bàn trà ngoài trời với khung cảnh thiên nhiên xanh mát phía sau.

Đôi khi, anh và vợ thay đổi một chút phong cách trang trí Bắc Âu cùng cây lá kim và nến tạo nên không gian ấm áp, sang trọng.

Vào những dịp lễ Tết, nhà của giọng ca "Chiếc khăn piêu" cũng phủ đầy màu sắc lễ hội. Như Noel không thể thiếu cây thông được tô điểm lung linh.

Một kệ sách độc đáo với các chi tiết trang trí tinh xảo, là nơi trưng bày những cuốn sách yêu thích của Tùng Dương cùng những chiếc cúp quý giá.

Đặc biệt, bước vào nhà Tùng Dương, ai nấy đều đập vào mắt ngay thứ "tài sản" đáng trân quý của anh, đó là rất nhiều cuốn sách. Anh như có cả một kho tàng sách trong nhà.

Một góc nhỏ trong nhà được thiết kế đặc biệt cho con trai Voi với bộ leo trèo bằng gỗ. Có thể thấy, những góc nhỏ trong căn hộ cũng đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một môi trường sống đầy cảm hứng.

Căn nhà còn có sân thượng rộng rãi, thoáng đãng và được sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Tượng Phật đặt trang trọng bên cạnh những cây cảnh, mang lại cảm giác yên bình và tĩnh lặng.

Không gian xanh mát với nhiều loại được chăm sóc kỹ lưỡng. Sân thượng rộng mở với tầm nhìn bao quát thành phố là nơi Tùng Dương và gia đình có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh.

ANNE