Vì sao Á Hậu Hương Ly chọn bác sĩ Tô Lan Phương để làm đẹp

Á hậu Hương Ly là cái tên quen thuộc trong giới người mẫu, không chỉ là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, cô còn chứng minh thực lực khi giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2023.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly còn được đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia của cuộc thi này tại Việt Nam. Người đẹp cũng là một trong những cái tên đắt show tại Vietnam International Fashion Week năm nay. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở sự nghiệp rực rỡ, Hương Ly còn rất chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làn da của mình. Và bác sĩ Tô Lan Phương tại Phòng khám da liễu Lux Beauty Center chính là người đã đồng hành cùng cô trên hành trình này.

Giám Đốc Quốc Gia/ National Director Miss Universe Vietnam 2024.

Công ty CPTM Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã có bài thông báo Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 Nguyễn Thị Hương Ly chính thức được bổ nhiệm làm Giám Đốc Quốc Gia - National Director, Hương Ly sẽ đồng hành cùng Tân Hoa hậu trong hành trình tại Mexico.

Lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín để chăm sóc sắc đẹp - Chìa khóa mang đến sự thành công

Mới đây Hương Ly đã check in khi tiết lộ: “Địa chỉ phòng khám quen thuộc của Ly, đây là nơi Ly thường xuyên lui đến chăm sóc làn da sau những ngày bận rộn”.

Trong một đoạn clip đăng tải trên trang Fanpage cá nhân, cô đã chia sẻ về sự hài lòng và tự hào khi sử dụng dịch vụ tại đây và tự hào khi Flex nơi làm đẹp của chính mình với hàng loạt những trang thiết bị và công nghệ làm đẹp chính hãng nổi tiếng trên thế giới. Lux Beauty Center không chỉ có trang thiết bị và công nghệ làm đẹp chính hãng mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Hương Ly vừa mới check in trên Facebook cá nhân của mình với dòng trạng thái

“Đây là chị bác sĩ da liễu ‘guột’ của tui. Hồi mới gặp chị, chắc là hơn 1 năm trước. Da tui nó xấu, sần sùi và nhiều mụn do da Ly rất nhạy cảm và bị ảnh hưởng bởi công việc nữa. Nhưng do duy trì thăm khám và chăm sóc dưới sự “theo sát” tận tình của chị Phương. Mà nhờ vậy tui cảm giác như mình được thay da đổi thịt thành con người khác dị đó” - Á hậu Hương Ly chia sẻ.

Bác sĩ Tô Lan Phương thân thiết cùng Á Hậu Hương Ly

Liệu trình điều trị mụn

Với làn da nhạy cảm và nhiều mụn do công việc căng thẳng, Hương Ly đã thực hiện các liệu trình điều trị mụn chuyên sâu tại Lux Beauty Center. Các liệu trình là sự kết hợp với công nghệ laser và ánh sáng để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm viêm và ngăn ngừa mụn tái phát. Nhờ sự theo dõi sát sao của bác sĩ Tô Lan Phương, làn da của Hương Ly đã trở nên mịn màng và sạch mụn.

Liệu trình trẻ hóa da - Sofwave

Nhằm giữ cho làn da luôn tươi trẻ và săn chắc, Hương Ly đã thực hiện liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ Sofwave. Công nghệ Sofwave sử dụng công nghệ chùm tia siêu âm đồng bộ song song SUPERB™ để kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp làn da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn. Hương Ly chia sẻ rằng, sau mỗi liệu trình, cô cảm nhận rõ rệt sự thay đổi tích cực của làn da, từ độ đàn hồi đến độ sáng mịn.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu định kỳ

Ngoài các liệu trình điều trị chuyên sâu, Hương Ly cũng duy trì thói quen chăm sóc da mỗi tháng tại Lux Beauty Center. Liệu trình chăm sóc da được thiết kế cho từng tình trạng da nhằm giúp sạch sâu, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da như MesoKim, Nanoskin, Healskin, Picoskin,.. Nhờ đó, làn da của Hương Ly luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất dù cường độ làm việc cao.

Phòng khám da liễu Lux Beauty Center của Bác sĩ Tô Lan Phương

Lux Beauty Center cũng cam kết đào tạo đội ngũ Bác sĩ, y tá và kĩ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo rằng mỗi liệu pháp đều được thực hiện bởi những người có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu. Đặc biệt khi đến với Lux Beauty Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sự tư vấn tận tâm và liệu trình được Bác sĩ thiết kế phù hợp với từng tình trạng da mỗi người khác nhau.

Không chỉ Á hậu Hương Ly, đây cũng là địa chỉ được rất nhiều người nổi tiếng, những người có tri thức, có địa vị trong xã hội tìm đến như siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Gil Lê, diễn viên Lương Thế Thành, diễn viên Huy Khánh, diễn viên Yeye Nhật Hạ, Tăng Huỳnh Như, MC Song ngữ Thanh Giang,... cùng nhiều doanh nhân nổi tiếng như doanh nhân Tracy Thư Lương, doanh nhân Nam Phương…

Đặc biệt, Phòng khám Lux Beauty Center của Bác sĩ Tô Lan Phương được ví như "bàn tay phù thủy" của các ngôi sao, bởi đây là nơi đứng sau tạo nên vẻ đẹp và thần thái tự nhiên, giúp các ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu và thành công hơn trong con đường sự nghiệp của mình.

Phòng khám Da liễu Lux Beauty Center

Địa chỉ: 33 C1 Tú Xương, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM

Website: www.luxclinic.vn