Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hé lộ dự án phim điện ảnh mới toanh, khoe hai "chàng thơ mới" Lê Xuân Tiền, Ma Ran Đô

Sau thành công của "Con nhót mót chồng", diễn viên kiêm nhà sản xuất Thu Trang cùng ekip đã có buổi khai máy dự án điện ảnh mới "Nụ hôn bạc tỷ" với hai chàng thơ Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Những hình ảnh đầu tiên tại buổi khai máy "Nụ hôn bạc tỷ" - dự án quay trở lại đường đua phim Việt của diễn viên/ nhà sản xuất Thu Trang được hé lộ. Tiếp tục là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm - hài hước, chuyện phim gần gũi về tình yêu nhưng không kém phần mới lạ khác xa so với những dự án trước đây. 

vo-chong-thu-trang-tien-luat-he-lo-du-an-phim-dien-anh-moi-toanh-khoe-hai-chang-tho-moi-le-xuan-tien-ma-ran-do-4-1-1720955299.jpg
 

Chia sẻ về dự án mới, Thu Trang cho biết bản thân đang dồi dào năng lượng và nôn nóng được quay trở lại để thỏa đam mê sáng tạo. Cô cũng tiết lộ "Nụ hôn bạc tỷ" sẽ đầu tư vào hình ảnh và visual nhân vật đẹp nhất từ trước đến nay. 

Sau danh hiệu "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc" tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023 cho vai diễn thành công trong "Con Nhót Mót Chồng", khán giả đang ngày càng trông đợi và tin tưởng vào chất lượng những tác phẩm điện ảnh tiếp theo của Thu Trang. Đặc biệt, "Nụ hôn bạc tỷ" với sự góp mặt của Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô cùng ngoại hình nam thần “phát sáng”. Không đồng hành với những cái tên quen thuộc, nhà sản xuất Thu Trang chọn mặt gửi vàng với hai chàng thơ mới toanh hứa hẹn tạo nên bước đột phá trong lần trở lại. 

vo-chong-thu-trang-tien-luat-he-lo-du-an-phim-dien-anh-moi-toanh-khoe-hai-chang-tho-moi-le-xuan-tien-ma-ran-do-1-1-1720955299.jpg
 

Với loạt vai diễn thành công trong vũ trụ “Gái Già Lắm Chiêu” và gần đây nhất là phim truyền hình dài tập “Trại Hoa Đỏ”, Lê Xuân Tiền hứa hẹn lần trở lại với "Nụ hôn bạc tỷ" trong một phiên bản hoàn toàn mới. Xuất hiện tại buổi bấm máy đầu tiên, nam diễn viên tự tin chia sẻ: “Sau 2 năm ổn định cuộc sống cá nhân, Tiền cũng có nhiều sự lo lắng cho lần trở lại này. Nhưng bên cạnh đó, Tiền lại thấy vô cùng may mắn khi lại được tham gia dự án với những anh chị mình vô cùng ngưỡng mộ trong nghề. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Tiền và Nụ Hôn Bạc Tỷ trong thời gian sắp tới”. 

vo-chong-thu-trang-tien-luat-he-lo-du-an-phim-dien-anh-moi-toanh-khoe-hai-chang-tho-moi-le-xuan-tien-ma-ran-do-2-1-1720955299.jpg

Hotboy sáu múi điển trai Ma Ran Đô được đánh giá là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng với khả năng diễn xuất tốt và ngoại hình sáng kèm với chiều cao 1m8 nổi bật. "Nụ hôn bạc tỷ" là dự án điện ảnh đầu tiên của Ma Ran Đô, điều này khiến chàng diễn viên sinh năm 1997 hào hứng: “Lần đầu đến với điện ảnh chắc chắn sẽ có nhiều áp lực, nhưng người áp lực nhất chính là chị Thu Trang và anh Tiến Luật đã giao cho mình trọng trách này. Đô cảm thấy may mắn vì anh chị luôn giúp mình giải quyết mọi khó khăn ở giai đoạn tiền kỳ, điều đó giúp mình tự tin hơn rất nhiều để chuẩn bị bắt đầu cho những phân cảnh đầu tiên.”

vo-chong-thu-trang-tien-luat-he-lo-du-an-phim-dien-anh-moi-toanh-khoe-hai-chang-tho-moi-le-xuan-tien-ma-ran-do-3-1-1720955299.jpg

Bên cạnh đó, sau lời động viên và nhắn nhủ của Thu Trang trên chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: “Tôi hay nói đùa, mong anh Luật bị loại sớm để... về phụ việc nhà". Kết quả, không để “nóc nhà” một mình “lo bao việc”, phút cuối “anh tài” Tiến Luật không màng thi cử mà vẫn xuất hiện đồng hành cùng Thu Trang trong buổi khai máy "Nụ hôn bạc tỷ".

Tiến Luật chia sẻ cách để vừa chu toàn việc nước, mà vẫn đảm đang việc nhà: “Do bối cảnh chủ yếu ở Đà Lạt, còn anh em thì tập ở Thành Phố Hồ Chí Minh, cho nên Luật sẽ sắp xếp bay đi bay về thường xuyên để đảm bảo lịch trình cho cả 2. Nhưng Luật lại thích cảm giác chạy tới chạy lui như vầy, vì trước đó mình đã “ở không” thâm niên, nên mình không cảm thấy mệt mỏi khi được tất bật trong khoảng thời gian này”.

“Nóc nhà” Thu Trang còn trách móc một cách hài hước: “Ai cũng cho mình một cái lịch vô cùng dễ dàng sắp xếp, riêng đụng tới “anh tài” Tiến Luật là rất khó! Không tập nhảy, thì cũng tập hát. Anh Tiến Luật chắc sắp lấn sân qua ca sĩ luôn rồi, sau này sẽ bớt đi phim lại”. Bao năm hoạt động trong showbiz, cặp đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong nhiều dự án và là một trong những cặp vợ chồng thành công và viên mãn nhất showbiz Việt hiện nay. 

Hà Linh