Vũ Cát Tường nhảy cover `Fake love` của BTS siêu chất

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường còn khoe khả năng sáng tác nhạc cực nhanh ngay tại trường quay "Người bí ẩn 2018" khiến khán giả không khỏi thích thú.

Vũ Cát Tường-Chi Dân là khách mời tham dự "Người bí ẩn" tuần này.

Tuần này, chương trình Người bí ẩn  tập 8 phát sóng vào 20h30 Chủ Nhật (27/5) với sự góp mặt của hai ca nhạc sĩ rất được yêu mến Vũ Cát Tường và Chi Dân. Cặp khách mời sẽ được chứng kiến cũng như tự mình trải nghiệm những khoảnh khắc thót tim cùng nhân vật bí ẩn. 

Nếu như Vũ Cát Tường rủ Chi Dân lần đầu làm xiếc thăng bằng trên ống lăn ở vòng thi đầu tiên, thì vòng 2, nam ca sĩ 1234 sẽ là người giáng búa tảng để đập vỡ đá trên cơ thể võ sư. 

Và đến vòng 4 khi phải tìm ra ai là diễn viên vũ kịch, Vũ Cát Tường bất ngờ khoe khả năng vũ đạo chất lừ của mình. Nữ ca sĩ tự tin tiến lên sân khấu và phô diễn những bước nhảy mạnh mẽ với bản hit Fake love của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc BTS, khiến khán giả không ngừng reo hò phấn khích. 

Nữ ca sĩ nhảy cover "Fake love" của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS.

Bên cạnh đó, giọng ca Vài phút trước còn thể hiện khả năng sáng tác nhanh của mình ngay tại trường quay theo yêu cầu của MC Trấn Thành. Vũ Cát Tường liền xuất xưởng một đoạn nhạc để “cầu xin” Hoài Linh - Việt Hương nhẹ tay với đội mình. Không những thế, chính "sáu Bảnh" Hoài Linh cũng hòa điệu sáng tác để góp vui cùng nữ ca sĩ.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/26/Vũ Cát Tường nhảy FAKE LOVE (BTS) & viết nhạc cùng Hoài Linh.mp4[/presscloud] 

Hoài Thu