Xịt chống sâu răng Hanoko Abera giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện cho bé

Với công thức hứa kháng thể IgY nhập khẩu Nhật Bản cùng thành phần an toàn lành tính, Hanoko Abera đã khẳng định được chất lượng, trở thành giải pháp ngừa sâu răng hiệu quả và an toàn cho các bé.

Xịt chống sâu răng Hanoko Abera

Chắc hẳn mẹ cũng đã và đang trải qua cảm giác bực bội, mệt mỏi, thậm chí là bất lực mỗi lần đến giờ đánh răng cho con. Con khóc lóc, vùng vằng, và từ chối cầm bàn chải dù mẹ có dỗ dành, khuyến khích hay thậm chí dọa nạt, con vẫn không hợp tác. Nhiều mẹ còn có tư duy "ôi giời, răng sâu thì mọc lại chẳng có gì phải lo” để rồi để lại những hậu quả nghiêm trọng như viêm tuỷ răng, áp xe răng, răng mọc lệch, suy dinh dưỡng. Nhưng mẹ ơi, chuỗi ngày tháng đó sắp qua rồi. Hanoko Abera đã xuất hiện để giúp mẹ nhàn, con khỏe đây. 

Khác biệt về chất lượng với kháng thể IgY nhập khẩu Nhật Bản

Nhờ kháng thể IgY nhập khẩu từ Nhật Bản với hàm lượng cao nhất so với các sản phẩm cùng loại và được các nhà khoa học điều chế theo công nghệ nano tiên tiến giúp tinh chất len lỏi vào từng kẽ răng, ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn S.mutans - nguyên nhân chính gây sâu răng và tạo mảng bám trên bề mặt răng, đồng thời cung cấp khoáng chất bảo vệ răng chắc khỏe.

Xịt sâu răng Hanoko Abera giúp:

- Mẹ vệ sinh khoang miệng cho con sạch sẽ, bảo vệ răng miệng khỏi các nguyên nhân gây bệnh, hạn chế hôi miệng.

- Hạn chế mảng bám và ngăn ngừa các vết ố vàng trên răng, bảo vệ men răng trước sự ăn mòn của acid.

- Chống lại kháng nguyên Glucosyltransferase của vi khuẩn S.mutans đồng thời ức chế sự hình thành và phát triển của chủng vi khuẩn này, từ đó hạn chế tự bám dính của chúng lên bề mặt răng; giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

- Chiết xuất rễ cây Miswak Ấn Độ giúp kháng, diệt vi khuẩn gây sâu răng và cung cấp lượng flour tự nhiên cải thiện tình trạng sâu răng, vàng răng.

- Bổ sung các khoáng chất: Kẽm, Magie, Đồng giúp răng chắc khỏe, hạn chế khử khoáng men răng.

- Bổ sung các hoạt chất có lợi khác hỗ trợ không gây khô niêm mạc nướu và miệng, hỗ trợ giảm ê buốt răng.

- Kháng sinh tự nhiên từ chiết xuất lá hẹ sẽ hỗ trợ hạn chế tưa lưỡi, viêm nướu, sún răng…

Sự kết hợp hoàn hảo của “thành phần vàng” rễ cây Miswak Ấn Độ

Xịt sâu răng Hanoko mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng nhờ chiết suất rễ cây Miswak Ấn Độ, một thành phần tự nhiên đã được Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận như một sản phẩm vệ sinh răng miệng hiệu quả giúp làm sạch khoang miệng, tiêu diệt vi khuẩn, làm răng trắng sáng mà không cần dùng nước. Theo đó, Hanoko Abera cũng là loại xịt chống sâu răng sở hữu thành phần vàng từ loại thực vật quý này.

Rễ cây Miswak - thành phần vàng trong vệ sinh răng miệng

Bên cạnh đó, Abera đã tinh tế kết hợp thêm các thành phần tự nhiên khác như cỏ ngọt, lá hẹ, hạt nho để mang lại hiệu quả đáng kể trong việc làm giảm tình trạng viêm lợi, ngăn chặn mảng bám, bảo vệ răng bé khỏi ố vàng, hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng, các vấn đề về hôi miệng.

Đột phá với vòi xịt 360 độ

Khác với các sản phẩm trên thị trường, xịt sâu răng Hanoko có thiết kế vòi xịt 360 độ giúp khoáng chất dễ dàng len lỏi vào từng kẽ răng, tiếp cận toàn bộ khoang miệng, đảm bảo hiệu quả làm sạch triệt để. Nhờ khả năng xịt đều và mạnh mẽ, xịt sâu răng với vòi xịt 360 có thể loại bỏ vi khuẩn và mảng bám một cách tối ưu. Điều này giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả hơn so với việc chỉ dùng bàn chải hoặc các loại xịt thông thường.

Xịt sâu răng Hanoko Abera đột phá với vòi xịt 360 độ

Đây được coi là giải pháp mới tiện dụng và không làm mất nhiều công sức của các bậc phụ huynh, chỉ cần dùng ngày 2-3 lần kết hợp với đánh răng sẽ đem lại cho con hàm răng trắng sáng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP và đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Hanoko Abera - người bạn đồng hành cùng con

Xịt sâu răng Hanoko Abera đồng hành cùng mẹ bảo vệ hàm răng con

Người ta nói: "Sau nụ cười xinh của con là tình yêu và sự tận tâm của mẹ." Thật vậy, mỗi nụ cười rạng rỡ của con trẻ đều là kết quả của biết bao công sức và tình yêu thương mà mẹ dành cho con. Trên hành trình chăm sóc răng miệng cho các mầm non tương lai, xịt chống sâu răng Hanoko đã trở thành biểu tượng của chất lượng và sự đổi mới, mang sứ mệnh bảo vệ nụ cười của trẻ. Một hàm răng khỏe mạnh không chỉ giúp con ăn uống tốt hơn, phát triển toàn diện hơn mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin và khả năng giao tiếp của con sau này. Vì vậy bảo vệ hàm răng của con chính là bảo vệ tương lai của con. Trong hành trình đầy ý nghĩa này, Hanoko Abera rất vinh dự được đồng hành cùng mẹ và con.

Trung tâm CSKH Hanoko Abera

Địa chỉ: Tòa nhà Văn phòng Đại Kim, Nguyễn Công Thái, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0877 219 335

Website: https://www.aberakids.com/hanoko-official

Fanpage: https://www.facebook.com/hanokoaberavn

TikTok: https://www.tiktok.com/@hanoko.abera