Phẫn nộ tài xế đánh nam sinh sau va chạm giao thông, người đi đường dửng dưng đứng nhìn

Sau va chạm giao thông, tài xế ô tô đã xuống xe, đánh tới tấp nam sinh điều khiển xe máy.

Theo thông tin từ các báo Dân trí, Tuổi trẻ, Người lao động, mới đây, MXH lan truyền đoạn clip trích xuất từ camera nhà dân, ghi lại cảnh vụ việc  tài xế ô tô đánh tới tấp nam sinh sau va chạm giao thông tại Thanh Hóa. Vụ việc khiến dư luận không khỏi bức xúc và lo ngại về an toàn giao thông cũng như hành vi bạo lực trong xã hội.

clip-nam-sinh-bi-danh-toi-tap-sau-va-cham-voi-o-to-1712716929.mp4

Vụ việc xảy ra tại UBND xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Chiều 9/4, lãnh đạo Công an xã Thiệu Hợp cho biết đơn vị đã xác minh được tài xế trong clip là  T.Đ.T. (sinh năm 1989, ngụ xã Thiệu Hợp), trong khi nam sinh bị đánh là em H.A. (17 tuổi, ngụ xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa).
 
Sự việc xảy ra khi T.Đ.T. điều khiển ô tô đang di chuyển trên đường liên thôn. Tài xế bất ngờ đánh lái sang phải mà không có tín hiệu xi nhan, gây ra va chạm với một thiếu niên đi xe máy. Vụ va quệt chỉ gây hư hỏng nhẹ ở phần đầu của ô tô.  

Ngay sau đó, tài xế xuống xe kiểm tra rồi có lời qua tiếng lại với người đi xe máy. Tuy nhiên, thay vì nói chuyện bình tĩnh, tài xế này đã tỏ ra hung hãn bằng cách xông vào đấm, đá vào người nam sinh.

Điều đáng chú ý là trong đoạn clip ghi lại cảnh tượng đau lòng này, có một người đàn ông đứng chứng kiến sự việc nhưng thờ ơ, không có động thái can ngăn hành vi của tài xế ô tô.  

Hiện vụ việc đang được Công an xã Thiệu Hợp hoàn thiện hồ sơ và đề xuất cơ quan cấp trên xử lý theo quy định pháp luật.  

Xem thêm: Lạnh người khoảnh khắc sinh viên y khoa giấu dao sau lưng trước khi xuống tay tàn nhẫn với mẹ

Bảo Linh (t/h)