Video nét căng ghi lại cảnh shipper tranh thủ trộm giày hiệu của chủ nhà lúc giao hàng

Cảnh tượng nhân viên giao hàng lấy trộm giày hiệu của chủ nhà đã được camera an ninh ghi lại với chất lượng hình ảnh.

Một tài khoản X (Twitter) có tên Rohit Arora đã đăng tải đoạn video trích xuất từ camera giám sát, ghi lại cảnh người giao hàng lấy trộm đôi giày Nike để ở cửa nhà mình hôm 9/4.  

swiggys-drop-and-pick-up-service-a-del-1712896227.mp4

Trong video, anh chàng shipper leo lên cầu thang, mang theo gói hàng tạp hóa. Khi tới căn hộ, anh ta bấm chuông cửa và đợi khách hàng ra nhận đơn. Lúc này, chàng trai đã "tia" được đôi giày Nike để ở cửa. Sau khi hoàn tất, shipper cập nhật trạng thái giao hàng, nhìn xung quanh xem có ai không. Cuối cùng, anh ta nhanh chóng tận dụng cơ hội, cuỗm đôi giày giấu vào khăn và nhanh chóng rời đi.

Khi đăng tải video này, chủ nhà cho biết họ đã phản ánh với phía cung cấp dịch vụ nhưng không nhận được bất kỳ cách bồi thường hay phương án xử lý hợp lý nào. Cư dân mạng đã lên án hành động của bên cung cấp dịch vụ và khuyên chủ nhà nên nộp đơn khiếu nại. Một số người thì khen độ rõ nét của camera giám sát.

Trước phản ứng của bên cung cấp dịch vụ, một người dùng X đề nghị công ty hãy hoàn lại số tiền mua đôi giày Nike cho chủ nhà.

Xem thêm: Cặp đôi quấn nhau như sam suốt 4 tiếng trên máy bay khiến cư dân mạng "nóng mắt"

Bảo Linh (Theo Twitter)