2 thiếu nữ bị gã đàn ông đánh tới tấp trong quán ăn vì "mời uống rượu" không thành

2 cô gái trẻ đang ăn sáng thì bị một người đàn ông đến làm phiền, "mời đi uống rượu". Do từ chối, 2 cô gái đã bị gã đàn ông tấn công.

Theo video được trang QQ đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 3/4 tại một quán bún bò ở Đông Hưng, thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Khi ấy, trong quán có 2 bàn khác, một bàn 3 khách nam, bàn còn lại 2 khách nữ.

1ccxrp1dlx08dnmlarlu01041200smto0e010-1712198841.mp4

Vào khoảng 4h07, người đàn ông mặc áo đen trong số 3 khách nam đứng dậy, bước tới bàn của 2 cô gái và ngồi xuống. Sau khi trò chuyện, người đàn ông bất ngờ đấm các cô gái. Ngay lập tức, một cô gái cùng bàn đứng dậy, đá đáp trả. Lúc này, người đàn ông áo đen tấn công 2 cô gái mạnh hơn và chuyện chỉ dừng lại khi nhân viên cửa hàng vào can ngăn.

Một trong 2 cô gái bị hành hung là Xiao Li đã kể lại toàn bộ sự việc cho phóng viên. Cô cho biết mình và bạn thân đang ngồi ăn thì người đàn ông áo đen đến bắt chuyện. "Lúc đó, tôi và bạn thân đang ăn mì thì người đàn ông không quen biết bất ngờ đi tới đề nghị trả tiền bữa ăn cho chúng tôi. Hai đứa tôi nói không. Ông ta mời chúng tôi sang bàn uống rượu cùng nhưng chúng tôi từ chối". 

Để đuổi người đàn ông mặc áo đen đi, Xiao Li nói: "Muốn chúng tôi uống rượu cũng được, anh lấy ra 100.000 NDT đi". Hai cô gái nghĩ rằng sau khi nói câu này thì người đàn ông sẽ không đến quấy rối họ nữa. Tuy nhiên, người đàn ông vì thế mà khó chịu, quát lên: "Mày là cái thá gì, làm bằng vàng à?". Bạn thân Xiao Li không chịu nổi nữa đáp trả: "Chúng tôi làm bằng vàng đấy".

thiet-ke-chua-co-ten-2-1712198616.jpg
Một trong 2 cô gái bị đánh xây xước mặt mày. Ảnh: QQ

Sau câu nói đó, người đàn ông bất ngờ vung tay đánh bạn thân Xiao Li, rồi cuối cùng tấn công cả 2 cô gái. "Ông ta liên tục đuổi theo, đánh vào đầu và đá vào bụng tôi. Mặt bạn thân tôi bị đánh chảy đầy máu", Xiao Li nói.

Xiao Li nói sau khi đánh người, gã đàn ông còn dọa giết nếu họ báo cảnh sát. Chỉ sau khi nhân viên cửa hàng và những người xung quanh vào can ngăn, ông ta mới dừng lại. Đến lúc đám người này rời đi, Xiao Li và bạn ngay lập tức báo cảnh sát.

Sở cảnh sát Tongziba, Nội Gian cho biết họ đã xem đoạn video trên và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Xem thêm: Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới tiết lộ bí mật khi hẹn hò, mua sắm

Bảo Linh (Theo QQ)