Cô gái có đôi chân dài nhất thế giới tiết lộ bí mật khi hẹn hò, mua sắm

Sở hữu đôi chân dài hơn 1,3m, cô gái người Mỹ này gặp nhiều khó khăn khi hẹn hò và mua sắm.

Maci Currin, 21 tuổi, đến từ  Texas, Mỹ có chiều cao hơn 2m và đôi chân dài hơn 1,3m. Sở hữu chiều cao kỷ lục, cô gái trẻ phải hứng chịu những bình luận ác ý từ người lạ, đồng thời gặp khó khăn trong việc hẹn hò và tìm kiếm chiếc quần vừa vặn.

toi-cao-610-va-co-doi-chan-dai-nhat-the-gioi-day-la-cach-toi-hen-ho-va-mua-sam-quan-ao-1712197149.mp4

Trả lời phỏng vấn Jam Press, Currin khẳng định: "Nếu ai đó muốn ghét, họ ghét vì không hiểu. Tôi được gọi là nhân vật trong phim kinh dị, giống như Slenderman".

Trên TikTok của Currin, nhiều người để lại những bình luận như: "Thật đáng sợ khi nhìn thấy cô ta trong hành lang tối tăm". Tuy nhiên, không chỉ người lạ có nhận xét thô lỗ về ngoại hình của cô. Trong các cuộc hẹn hò, nhiều chàng trai cảm thấy "xấu hổ" khi đứng cùng Currin.

"Tất cả những lần tôi hẹn hò, đặc biệt là với những người đàn ông thấp hơn tôi rất nhiều, tôi đều cảm thấy khó chịu. Họ hầu như thấy xấu hổ khi đi với tôi", cô nói. Trong một clip TikTok, Currin khẳng định đàn ông ngại hôn cô ở nơi công cộng vì chênh lệch chiều cao.

co-gai-co-doi-chan-1m3-1-1712197202.jpg
Maci Currin, 21 tuổi, có chiều cao đáng kinh ngạc hơn 2m và đôi chân dài 1,3m. Ảnh: NYP
co-gai-co-doi-chan-1m3-2-1712197202.jpg
Bất chấp khó khăn, cô vẫn yêu thích chiều cao của mình. Ảnh: NYP

Tìm được quần áo vừa vặn cũng là điều khó khăn với Currin. "Tôi chủ yếu mua sắm ở American Tall, mặc dù họ không có chiếc quần dài nào vừa với tôi cả. Tôi phải đặt may chúng theo yêu cầu, giá khoảng 250 USD cho một chiếc quần jean. Tôi không kiếm được tiền nên chỉ có hai chiếc quần jeans vừa vặn với mình thôi”, cô giải thích.

co-gai-co-doi-chan-1m3-3-1712197202.jpg
Cô gái siêu cao người Texas nói rằng có nhiều người thường để lại những nhận xét thô lỗ về ngoại hình của cô trên TikTok. Ảnh: NYP
co-gai-co-doi-chan-1m3-4-1712197202.jpg
Currin nói: “Tôi chủ yếu mua sắm ở American Tall, mặc dù họ không có chiếc quần dài nào vừa với tôi cả". Ảnh: NYP

Dù có nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng Currin đã tìm được điểm đáng yêu ở bản thân. "Hồi nhỏ, tôi ghét chiều cao của mình vì đó là điều mà bọ trẻ có thể nhắm tới để trêu chọc. Nhưng điều tuyệt vời nhất là không ai giống tôi cả. Tôi là duy nhất.

Currin hiện đang thực hiện sứ mệnh khuyến khích những người phụ nữ có vóc dáng tương tự khác hãy tự tin ngẩng cao đầu. "Là một phụ nữ cao hơn 2m, việc của tôi là trao quyền cho những phụ nữ cao khác", cô tuyên bố.

Xem thêm: Người phụ nữ choáng váng khi đẻ sinh đôi cách nhau 22 ngày

Bảo Linh (Theo NYP)