Hoài Linh, Việt Hương `vạch mặt` Trấn Thành vì tội tham ăn

MC Trấn Thành bị tố tham ăn ngay trên sóng truyền hình sau nhiều lần bị tung bằng chứng “ăn ké” trên các trang mạng xã hội.

Bộ 3 MC Ốc Thanh Vân - Đại Nghĩa - Kiều Ngân đối đầu với Hoài Linh - Việt Hương trong tập cuối chương trình "Người bí ẩn 2018".

Sau 16 tập phát sóng, tập cuối của chương trình Người bí ẩn mùa 5 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (29/7) trên kênh HTV7 với sự góp mặt của bộ ba MC: Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa và Kiều Ngân. Mặc dù đều là các gương mặt quen thuộc với khán giả nhưng cả 3 vẫn tỏ ra khá lo lắng khi ngồi ở hàng ghế khách mời đối đầu với đội chủ nhà Hoài Linh – Việt Hương. 

Khán giả được dịp cười ra trò khi Hoài Linh bắt đội khách mời phải viết giấy xác nhận sẽ chia tiền thưởng nếu giành được phần lớn nhất từ chương trình. Cả MC Trấn Thành cũng hùa theo đòi "uy hiếp" khiến bộ 3 Ốc Thanh Vân - Đại Nghĩa - Kiều Ngân chỉ biết cười mếu và trả lời ngắn gọn, súc tích :”Dạ chia!”.

Hoài Linh – Việt Hương cùng MC Trấn Thành “uy hiếp” đòi 3 khách mời chia tiền thưởng và dùng giấy trắng mực đen để làm bằng chứng.

Trong một diễn biến khác, Hoài Linh - Việt Hương quyết định “vạch mặt” Trấn Thành ngay trên sóng vì tội tham ăn. Theo lời tố cáo thì nam MC của chương trình đã nhiều lần chén hết đồ ăn của "anh Bốn" Hoài Linh trong hậu trường, thậm chí còn thay mặt đàn anh mời cơm mọi người. Khi được các em của mình hỏi "anh Bốn" muốn ăn gì thì Hoài Linh chỉ trả lời vỏn vẹn rằng: "Hãy hỏi Trấn Thành đi chứ anh không biết".

Các nghệ sĩ liên tục tung các bằng chứng về tội tham ăn, mặc cho Trấn Thành khóc lóc và bào chữa rằng chỉ muốn ăn giúp vì sợ đàn anh ăn không hết. Được Đại Nghĩa đặt ngay cho biệt danh “thánh ăn ké” và đề nghị chương trình làm một vòng tìm ra: Ai là thánh ăn ké nhiều nhất? dành cho nam MC bị “dìm hàng” nhất Người bí ẩn.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/28/Đại hội vạch mặt Trấn Thành vì tội tham ăn - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]

H.T