Lộ diện bộ tứ quyền lực của `The Face 2018`

Như vậy sau nhiều đồn đoán, Thanh Hằng đã trở thành HLV cuối cùng của The Face 2018, cùng với Minh Hằng, Võ Hoàng Yến và host Nam Trung đào tạo các gương mặt trẻ tiềm năng cho chương trình năm nay.

Trong buổi casting chiều nay của chương trình The Face 2018 tại Tp. HCM, BTC đã công bố gương mặt HLV cuối cùng chính là siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng. Cô sẽ cùng Minh Hằng, Võ Hoàng Yến và host Nam Trung dẫn dắt các thí sinh của chương trình năm nay. 

Từng có kinh nghiệm làm giám khảo Vietnam's Next Top Model trong 3 mùa và còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Thanh Hằng xứng đáng là lựa chọn tốt nhất ngồi vào vị trí "ghế nóng" cuối cùng của The Face 2018. Giữa một rừng những giám khảo show thực tế hiện nay, người đẹp sinh năm 1983 xuất hiện ngày càng ấn tượng hơn mà không đánh mất cá tính riêng và tâm huyết của mình. 

Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng là mảnh ghép cuối cùng của The Face 2018. 

Trước đó, Thanh Hằng từng từ chối làm giám khảo The Face 2017 vì những nhãn hàng cô làm đại sứ có sự cạnh tranh với thương hiệu đang làm việc với chương trình này. Sự góp mặt của cô trong vai trò mới hứa hẹn một chương trình thực tế về nghề mẫu đáng xem nhất trong mùa hè này.  

Hà Linh