Clip: Cận cảnh khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà diện đồ 'mỏng như lá lúa' khiến fan đỏ mặt

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà diện đồ "mỏng như lá lúa" để lộ khuyết điểm bên trong khiến fan ngại ngùng đỏ mặt. 

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi tham gia một sự kiện lớn. Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình diện đồ mỏng như lá lúa, xuyên thấu để lộ nhược điểm có phần hơi gầy và vòng một kém săn chắc. Mặc dù đã tinh tế khoác bên ngoài chiếc áo để che chắn nhưng trong lúc di chuyển, Hồ Ngọc Hà không tránh được những lúc hớ hênh khiến fan ngượng đỏ mặt. 

ho-ha-1710987265.mp4

Hồ Ngọc Hà hiện đang là nữ ca sĩ đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp chính là âm nhạc, bà xã Kim Lý còn là gương mặt vàng của các sự kiện thời trang, các gameshow ăn khách. Sức hút của Hà Hồ chưa từng hạ nhiệt suốt nhiều năm qua. 

Để có được sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống viên mãn như hiện tại, Hồ Ngọc Hà cũng phải trải qua quãng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời. 

ho-ngoc-ha-do-xuyen-thau-3-1710987556.jpg
Hồ Ngọc Hà diện đồ xuyên thấu khoe vóc dáng săn chắc. Ảnh cắt từ clip

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà là công chúng nhớ đến những ồn ào về tình trường của nữ ca sĩ. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực thời còn hẹn hò và chung sống với đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau quý tử Subeo kháu khỉnh. Suốt một thời gian dài, Hà Hồ giấu kín mọi thông tin về con trai, mãi đến sau này nữ ca sĩ mới cởi mở hơn. 

Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la quyết định "đường ai nấy đi". Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con. Được biết, bé Subeo sẽ đi đi về về giữa hai nhà một cách thoải mái nhất. 

ho-ngoc-ha-do-xuyen-thau-2-1710987733.jpg
Mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến ai nấy phải trầm trồ trước vóc dáng nuột nà. Ảnh FBNV

Chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà từng trải qua một giai đoạn khó khăn khi rộ tin đồn hẹn hò với một đại gia đã có gia đình. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã bị kêu gọi tẩy chay thậm chí là hàng loạt hợp đồng bị hủy. Đây cũng là giai đoạn khủng hoảng truyền thông lớn đối với Hồ Ngọc Hà.

Sóng gió nào rồi cũng qua đi, vượt qua giông tố, Hồ Ngọc Hà trở lại mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ bén duyên với Kim Lý sau khi hợp tác chung một dự án âm nhạc. Không như những lần trước, Hà Hồ thoải mái công khai mối tình ngọt ngào bên bạn trai Việt kiều. 

ho-ngoc-ha-do-xuyen-thau-4-1710987733.jpg
Nhan sắc xinh đẹp ngày càng thăng hạng của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Rung cảm trước tình yêu chân thành của Kim Lý, sau thời gian hẹn hò, Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con. Cặp song sinh Lisa và Leon của Hà Hồ đang trở thành nhóc tì có sức hút nhất nhì showbiz bởi sự lém lỉnh, hài hước và đáng yêu. Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý có những quy tác dạy con nghiêm khắc khiến cư dân mạng tâm phục nể phục. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, lịch trình dày đặc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho các con. Trải qua gian nan, Hà Hồ đã có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình và một sự nghiệp đỉnh cao.

Xem thêm: Hoa hậu Nông Thúy Hằng trải lòng về góc khuất đằng sau cuộc thi sắc đẹp thị phi từng đăng quang

Minh Khuê (t/h)