Hoa hậu Nông Thúy Hằng trải lòng về góc khuất đằng sau cuộc thi sắc đẹp thị phi từng đăng quang

Hoa hậu Nông Thúy Hằng trải lòng góc khuất phía sau những ồn ào và nghi vấn mua giải một cuộc thi sắc đẹp khiến cô lao đao một thời gian dài.

Thời gian qua, Nông Thúy Hằng đã phải đối mặt với không ít tin đồn thất thiệt sau khi đăng quang một cuộc thi sắc đẹp. Chia sẻ trên Thuơng Hiệu và Pháp Luật, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã có những tâm sự về góc khuất phía sau ồn ào vướng nghi vấn mua giải, "bán hoa". Theo đó, nàng hậu cho biết: "Tôi chỉ có thể đính chính rằng bất cứ một ai đi thi về cũng ít nhất 1 vài lần vướng vào tin đồn mua giải. Tôi không hề mua giải vì bản thân các bạn biết tôi đi thi với tư cách không có ekip, công ty quản lý nên tôi không có nhiều điều kiện đến như vậy. Kể cả có điều kiện đến như vậy tôi nghĩ không thể làm được gì trong cuộc thi này vì tôi chứng kiến rất nhiều các bạn thí sinh khác có điều kiện, ekip hùng hậu hơn tôi thậm chí có những bạn có trợ lý, ekip riêng hùng hậu đến tận hậu trường chụp ảnh và take care kỹ đến từng thứ nhưng các bạn ấy không được vào top cao nên tôi nghĩ những yếu tố như ekip, tiền bạc rất khó vì những nước như Trung Quốc, kinh tế rất khá nên họ không cần những điều ấy đến từ các thí sinh".

nong-thuy-hang-1-1710926970.jpg
Nông Thúy Hằng đăng quang Miss Earth Vietnam 2022. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nông Thúy Hằng cho biết rất may mắn khi nhận được sự động viên của gia đình và bạn bè trong thời gian ồn ào: "Khi có những lùm xùm không hay nói về tôi, bạn bè bố mẹ tôi đều biết chuyện đó thậm chí bạn bè tôi còn chụp lại màn hình chi tiết để gửi tôi, bình luận với tôi rất nhiều. Tôi rất may mắn khi có những người bạn chơi lâu năm và gia đình luôn ở bên động viên đến thời điểm này. Khi tôi quyết định đi thi cuộc thi nữa họ vã làn hậu phương vững chắc để tôi không phải cô đơn trên con đường của mình".

nong-thuy-hang-2-1710926970.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nông Thúy Hằng. Ảnh FBNV

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999 tại Hà Giang, là người dân tộc Tày, tốt nghiệp loại giỏi ngành Kinh doanh quốc tế - Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp đăng quang Miss Earth Vietnam 2022 vào tháng 7/2022. Tuy nhiên, hậu đăng quang, cô không được tranh tài tại Miss Earth, thay vào đó là Á hậu Thạch Thu Thảo tham dự. 

nong-thuy-hang-3-1710926970.jpg
Sau đăng quang, người đẹp phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh FBNV

Thời điểm mới đăng quang, cô phải đối diện với những ồn ào không đáng có. Đó là chuyện học hành bị thiếu chứng chỉ nên chưa ra trường, tin đồn cặp đại gia, tin đồn nằm trong đường dây của một tú ông... Điều này khiến Thúy Hằng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Song ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã dần cân bằng, chọn cách sống bình lặng "yêu thích các công việc đang làm, hài lòng về các mối quan hệ đang có, bao gồm cả tình yêu". 

nong-thuy-hang-4-1710926970.jpg
Nông Thúy Hằng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn sau thị phi. Ảnh FBNV

Dù là Hoa hậu nhưng cô cũng thừa nhận áp lực về chuyện tài chính, thiếu việc làm. Nông Thúy Hằng bày tỏ: "Nói thật, có lúc tôi chạnh lòng vì không có êkíp hỗ trợ như nhiều hoa hậu khác. Mỗi lần dự sự kiện, tôi chỉ có thể nhờ bạn thân xách đồ, không có trợ lý theo sát để quay phim, chụp ảnh". Được biết, hiện tại nàng hậu đang tập trung học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để làm công việc của 1 MC song ngữ. 

Hiện tại, Hoa hậu Nông Thúy Hằng miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1999 còn thử sức với các lĩnh vực như người mẫu, dẫn chương trình, đóng phim…

Xem thêm: Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp

Minh Khuê (t/h)