Clip: Khoảnh khắc côn đồ táo tợn cướp đồng hồ tiền tỷ trên tay cảnh sát chìm

Mặc nhiều người xung quanh, nhóm côn đồ táo tợn ngang nhiên cướp chiếc đồng hồ tiền tỷ trên tay của một cảnh sát chìm đóng giả người đàn ông say rượu.

Mới đây, cảnh sát chia sẻ lại khoảnh khắc táo tợn của nhóm côn đồ cướp đồng hồ trên tay một cảnh sát chìm đóng giả người đàn ông say rượu. Nhóm côn đồ gồm: Abdi Malik Mohamed, 20 tuổi, cùng với Omar Hassan Hussein, 25 tuổi, Sayid Mohamed, 22 tuổi và Abdullahi Mohammed Osman, 22 tuổi, cố gắng giật chiếc đồng hồ khỏi cổ tay của Chris Hall (cảnh sát chìm) ở khu Soho của London (Anh) vào ngày 27 tháng 10 năm 2022.

cuop-dong-ho-3-1712561465.mp4

Nhóm côn đồ đã theo dõi ông từ trong quán rượu đi ra. Hussein táo tợn cố gắng giật lấy chiếc đồng hồ, trong khi những người khác xông vào. Sau đó, các sĩ quan chìm khác lao vào, bắt những tên trộm đang thực hiện hành vi này.

cuop-dong-ho-44-1712561564.jpg
Cảnh sát chìm đóng giả người dân bị tên côn đồ lao vào cướp đồng hồ trên tay. Ảnh cắt từ clip

Vụ việc trên chỉ là một trong số nhiều trường hợp tương tự xảy ra ở Vương quốc Anh, đặc biệt là ở London. Vào năm 2022, tại đây đã xảy ra hơn 6.000 vụ cướp đồng hồ xa xỉ. Các vụ việc đã giảm một nửa kể từ khi cảnh sát bắt đầu tiến hành các hoạt động bí mật ở West End vào năm ngoái.

Mới đây nhất, chiều ngày 6/4 tại thành phố Birmingham (Anh) một nhóm côn đồ trùm đầu kín mít hung hăng cố gắng đánh cắp chiếc đồng hồ Rolex từ một người đàn ông lớn tuổi gần trung tâm khu trang sức của Birmingham. 

Một tên côn đồ mặc quần áo màu đen tóm lấy người đàn ông lớn tuổi rồi hất ông xuống dưới đất giữa ban ngày. Sau đó, nhóm trộm chạy về chiếc xe SUV Volvo màu xám rồi rời đi. 

cuop-dong-ho-4-1712561564.jpg
Người đàn ông bị nhóm côn đồ xô ngã để cướp đồng hồ hôm 6/4 mới đây. Ảnh cắt từ clip

Theo báo cáo từ cảnh sát, nhóm côn đồ đã cố gắng lấy trộm chiếc đồng hồ của người đàn ông lớn tuổi nhưng không thành công.

Trải qua hai chiến dịch kéo dài từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022 và từ tháng 3/2023 đến tháng 10/2023, có 27 người đã bị bắt. Trong số này, 21 người đã bị kết án, 14 người bị kết án tổng cộng 26 năm tù.

Theo chiến dịch, cảnh sát sẽ mặc thường phục đóng giả người dân trên tay đeo những chiếc đồng hồ tiền tỷ để thu hút đám trộm cắp.

Xem thêm: Clip: Kinh hoàng siêu xe đi tốc độ cao vỡ làm 2 mảnh sau va chạm khiến cặp đôi tử vong

Minh Khuê (Theo Dailymail)